0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do gia đình nên chọn điều hòa Đaikin cho ngôi nhà mình

Ngày Đăng: 11:56 06/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mùa nắng nóng này thì nhu cầu sử dụng điều hòa lại càng tăng cao. Gia đình bạn lại chưa biết chọn loại điều hòa nào dùng tốt cho mình. Điều hòa Đaikin sẽ là cái tên xứng đáng dành cho bạn khi muốn mua điều hòa tốt. Xem ngay các lý do vì sao nên chọn điều hòa của Đaikin ngay sau đây,

1.Đaikin – Thương hiệu cao cấp của Nhật Bản.

Thương hiệu Đaikin này được biết đến từ đất nước Nhật Bản; điều khác biệt của thương hiệu này chính là chỉ chuyên sản xuất điều hòa không khí. Chính vì vậy mà chất lượng của sản phẩm điều hòa luôn đạt mức tốt nhất; thậm chí đây còn là thương hiệu lớn và điều hòa tốt nhất ở thởi điểm hiện tại.

Các khách hàng luôn muốn tìm cho mình một thương hiệu lớn và uy tín; có chất lượng sản phẩm dùng tốt. Điều hòa Đaikin sẽ là cái tên xứng đáng để nhận được nhiều sự quan tâm tới từ các gia đình.

2.Khả năng tiết kiệm điện vượt trội.

Đaikin là một trong số những hãng cực kì quan tâm đến khả năng tiết kiệm điện trên điều hòa. Do đó, các mẫu điều hòa được trang bị với nhiều công nghệ tiết kiệm điện năng hiện đại như:

  • Công nghệ Inverter: Điều hòa Đaikin Inverter có thể giảm tốc độ quay của máy nén đạt xuống mức thấp tối đa. Giúp máy nén duy trì công suất thấp để làm lạnh và khiến máy tiêu thụ điện năng ít hơn 60% so với điều hòa thông thường.
  • Cảm biến mắt thần thông minh: Bộ cảm biến hồng ngoại được tích hợp trên điều hòa có thể nhận biết sự có mặt của người dùng hay không. Khi không có sự hoạt động trong 20 phút điều hòa sẽ tự tăng thêm 2 độ C để tránh lãng phí điện năng.
  • Chế độ Eco: Chế độ này sẽ giúp điều hòa hoạt động ở công suất thấp phù hợp với ít người dùng. Hạn chế được tối đa điện năng tiêu thụ và giảm thiểu sự dụng năng lượng nếu tải lạnh cao.

3.Không khí luôn được trong lành, bảo vệ sức khỏe.

Nhắc đến điều hòa Đaikin thì không thể không nhắc tới khả năng lọc bụi, kháng khuẩn và khử mùi. Điều hòa có thể tinh lọc không khí với phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan và phin lọc Ezyme Blue. Các loại bụi nguy hiểm như PM2.5 cúng được loại bỏ dễ dàng đạt hiệu quả lên tới 99%.

Bên cạnh đó, với sự tác động của ánh nắng mặt trời các phần tử có hại này sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn và khử mùi hôi. Mang đến bầu không khí cho ngôi nhà bạn luôn được trong lành, thoáng đãng nhất.

4.Cân bằng độ ẩm mang lại bầu không khí thoải mái.

Công nghệ Hybrid Cooling hiện đại mang đến sự dễ chịu, thoải mái cho người dùng với độ ẩm lý tưởng. Ngồi trong phòng điều hòa quá lâu có thể khiến da và tóc bị khô. Với công nghệ này thì nó sẽ tự động điều tiết độ ẩm luôn ở mức 55 – 65%. Bảo đảm cho không khí luôn tươi mát và có độ ẩm cao; không còn phải lo lắng về vấn đề sức khỏe hô hấp.

5.Hiệu ứng gió thổi dễ chịu Coanda tránh thổi trực tiếp vào người.

Điều hòa có thể điều chỉnh thổi gió lên phía trên của trần nhà để tránh thổi trực tiếp vào cơ thể người dùng. Mang lại sự thoải mái và dễ chịu cực kì, bên cạnh đó còn bảo đảm sức khỏe.

6.Vận hành cực kỳ êm ái cho giấc ngủ ngon.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn điều hòa cho phòng ngủ của mình. Điều hòa Đaikin được trang bị chế độ hoạt động êm ái có thể vận hành với độ ồn thấm chỉ khoảng 18 – 25dB. Giúp cho căn phòng được yên tĩnh để thoải mái nghỉ ngơi.

Trên đây là những lý do mà gia đình nên chọn mua điều hòa của Đaikin cho ngôi nhà mình. Có thể thấy đây là một dòng điều hòa cực tốt, nhiều công nghệ hiện đại phải không nào.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook