0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do gì khiến tủ lạnh Hitachi R-WB730PGV6X nhận được nhiều quan tâm?

Ngày Đăng: 16:13 16/04/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể bạn chưa biết hiện chiếc tủ lạnh Hitachi R-WB730PGV6X đang là một trong những model nhận được khá nhiều sự quâm từ người tiêu dùng. Vậy lý do vì sao, câu trả lời cho bạn sẽ có ngay sau đây.

Thiết kế sang trọng, tiện dụng

Lý do đầu tiên phải kể, đó là ở thiết kế của nó với vẻ ngoài khá sang trọng với sự tiện nghi thiết thực. Tủ sở hữu tông màu đen với bề mặt sáng bóng, khó bắt bẩn, dễ lau chùi. Bên trên có bảng điều khiển điện tủ hiển thị khá đầy đủ, chính xác các thông số cần thiết. Cũng tại bề mặt, tủ được thiết kế khay lất nước phía ngoài vô cùng thuận tiện. Bạn sẽ không cần mở tủ thường xuyên hây hao phí năng lượng. Chỉ cần đưa cốc vào, gạt cần là đã có ngay được một lý nước mát lạnh, giải nhiệt ngày Hè.

Thiết kế sang trọng, tiện dụng

Tủ lạnh Hitachi giúp tiết kiệm điện

Lý do tiếp theo đó là khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Có dung tích lên tới gần 600 lít thế nhưng mỗi ngày chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh này chỉ tiêu thụ từ 1 tới 2 số điện. Hiệu quả tuyệt vời này có được là nhờ vào công nghệ inverter và cảm biến Eco. Với máy nén vận hành khoa học sẽ duy trì nhiệt chính xác, máy nén không bật tắt liên tục. Nhờ đó độ bền cũng được tăng cường, tủ cũng tự tăng nhiệt khi số lượng thực phẩm bên trong ít, nhiệt độ môi trường thấp hay người dùng ít mở tủ.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Công nghệ làm lạnh hiện đại giúp bảo quản tốt

Hiệu quả quản bảo của chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R-WB730PGV6X là khá tối ưu nhờ công nghệ làm lạnh hiện đại. Hệ thống làm lạnh kép được trang bị trong model này với hai quạt tại hai ngăn chứa. Nhiệt độ sẽ được điều chỉnh trong từng ngăn với sự phù hợp cao. Hệ thống làm lạnh này còn giúp làm lạnh nhanh hơn, hạn chế khả năng lẫn mùi thực phẩm ở mỗi ngăn. Thoe thời gian bạn sẽ thấy độ tươi ngon, trọn hương vị của thực phẩm.

Công nghệ làm lạnh hiệu quả

Khử mùi, kháng khuẩn mạnh mẽ

Một lý do nữa khiến tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB730PGV6X nhận được nhiều sự quan tâm, đó là khả năng khử mùi, kháng khuẩn cực kỳ hiệu quả. Với thời gian bảo quản lấu hay có quá nhiều sảm phẩm bên trong thì rất dễ gây mùi hay tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi. Ở model này nó đã được trang bị công nghệ Nano Titanium, đảm bảo sự yên tâm cho bạn. Các ion trong phân tủ sẽ diệt khuẩn, virus gây hại và xóa đi các mùi hôi, giúp cho không khí được thanh trùng.

Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn

Tủ lạnh Hitachi có ngăn chuyển đổi linh hoạt

Để đáp ứng được nhiều loại thực phẩm khác nhau, nâng cao hiệu quả bảo quản, tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB730PGV6X đã trang bị một ngăn chuyển đổi với các mức nhiệt tương ứng vô cùng hiệu quả. Bạn có thể bảo quản thịt sữa hoặc rau củ vô cùng tiện lợi. Với nhiệt độ phù hợp thực phẩm sẽ được bảo quản tốt hơn, giữ trọn hương vị. Chiếc tủ này cũng có ngăn bảo quản rau củ Aero – Care đảm bảo độ ẩm, độ tươi xuyên suốt.

Ngăn chuyển đổi linh hoạt rau, củ và thực phẩm sống

Trên đây là một số lý do cơ bản khiến tủ lạnh Hitachi inverter R-WB730PGV6X nhận được nhiều quan tâm. Đó đều là những ưu điểm thiết thực nâng cao hiệu quả, giá trị sử dụng. Tủ sẽ phù hợp với nhiều không gian, nhiều gia đình, nâng cao tính thẩm mỹ, sự tiện nghi.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook