0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do gì khiến điều hòa Casper QC-09IS36 được thu hút người dùng ở thời điểm hiện tại?

Ngày Đăng: 14:18 26/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper QC-09IS36 là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay nhờ vào thiết kế ấn tượng, các tính năng nổi bật và giá thành hấp dẫn. Dưới đây là những lý do khiến sản phẩm này trở nên thu hút và phổ biến.

1.Casper QC-09IS36 thiết kế ấn tượng, kiểu dáng trẻ trung

Lý do gì khiến điều hòa Casper QC-09IS36 được thu hút người dùng ở thời điểm hiện tại?

Điều hòa Casper QC-09IS36 sở hữu thiết kế hiện đại với kiểu dáng trẻ trung, phù hợp với nhiều không gian nội thất. Đặc biệt, hàng nghìn lỗ khí nhỏ ở cửa dàn lạnh giúp khuếch tán gió đồng đều, tạo ra luồng không khí mát mẻ và dễ chịu cho cả căn phòng. Thiết kế này không chỉ mang lại hiệu quả làm mát tốt hơn mà còn tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian sống.

Bên cạnh đó, điều hòa Casper 9000btu QC-09IS36 còn sở hữu thêm cả bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ phía trước mặt dàn lạnh cho người dùng dễ dàng quan sát khi sử dụng điều hòa, điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng theo nhu cầu sử dụng.

2.Điều hòa Casper giá rẻ QC-09IS36 sở hữu nhiều tính năng ấn tượng

Tự khởi động lại máy khi có diện

Tính năng tự khởi động lại khi có điện giúp điều hòa Casper 1 chiều QC-09IS36 tự động khởi động lại với các cài đặt trước đó khi có điện trở lại sau khi bị mất điện. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc cài đặt lại máy.

Cơ chế bảo vệ kép an toàn thông minh

Điều hòa Casper inverter QC-09IS36 còn được trang bị cơ chế bảo vệ an toàn kép, có khả năng phát hiện rò rỉ thông minh. Tính năng này giúp phát hiện và ngăn chặn các tình huống rò rỉ gas. Khi phát hiện có môi chất bị rò rỉ thì hệ thống sẽ tự động cảnh báo phát ra tín hiệu, sau đó sẽ ngưng hoạt động của thiết bị để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và kéo dài tuổi thọ của máy.

Công nghệ làm lạnh Silk Air

Công nghệ làm lạnh Silk Air của điều hòa Casper giá rẻ QC-09IS36 sẽ mang lại luồng gió mát nhẹ nhàng và dễ chịu, luồng gió sẽ được thổi qua hàng ngàn lỗ khí nhỏ được thiết kế trên dàn lạnh, từ đó giúp không gian sống luôn thoáng mát mà không gây cảm giác khô da hay khó chịu, luồng gió không còn thổi trực tiếp xuống phía dưới như các dòng điều hòa thông thường khác.

Lý do gì khiến điều hòa Casper QC-09IS36 được thu hút người dùng ở thời điểm hiện tại?

Chế độ Baby cho người già và trẻ nhỏ

Chế độ Baby được thiết kế đặc biệt dành cho người già và trẻ nhỏ, mang lại luồng không khí mát nhẹ, ổn định, đảm bảo sức khỏe và giấc ngủ ngon cho các thành viên trong gia đình. Đồng thời, nhiệt độ của điều hòa sẽ tự động được cài đặt giao động ở mức 26 – 29 độ C, tránh việc làm lạnh quá mức.

Tính năng làm lạnh nhanh Turbo

Với tính năng làm lạnh nhanh Turbo, điều hòa Casper 1 chiều 9000btu QC-09IS36 có khả năng làm lạnh phòng nhanh chóng chỉ trong vài phút. Sau khi kích hoạt chức năng này cả máy nén lẫn quạt dàn lạnh đều được hoạt động ở công suất tối đa, điều này giúp mang lại không gian mát mẻ tức thì, đặc biệt hữu ích trong những khi vừa khởi động điều hòa và muốn căn phòng được làm mát ngay lập tức.

Công nghệ i-Saving giúp điều hòa tiết kiệm điện tối ưu

Công nghệ i-Saving sẽ giúp điều hòa Casper 9000btu 1 chiều QC-09IS36 tiết kiệm điện năng một cách vượt trội. Công nghệ đặc biệt này sẽ điều chỉnh công suất hoạt động theo đường hình Sin thay vì đường thẳng như truyền thống, điều này giúp máy hoạt động hiệu quả hơn khi có thể giảm thiểu tối đa lượng điện năng tiêu thụ mà vẫn đảm bảo hiệu suất làm lạnh tối ưu. Công suất của máy sẽ hoạt động ở mức nhỏ nhưng liên tục, hạn chế việc tắt bật máy nén nhiều lần.

3.Giá thành hấp dẫn và chế độ bảo hành ưu việt

Lý do gì khiến điều hòa Casper QC-09IS36 được thu hút người dùng ở thời điểm hiện tại?

Điều hòa Casper 1 chiều inverter QC-09IS36 được bán với mức giá hấp dẫn chỉ 4.990.000₫, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành chính hãng cũng là một điểm cộng lớn.

Casper QC-09IS36 sẽ được bảo hành chính hãng với 3 năm cho sản phẩm và 12 năm dành cho máy nén. Chế độ bảo hành dài hạn giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm, đảm bảo quyền lợi và sự hỗ trợ tốt nhất từ nhà sản xuất.

Lời kết:

Điều hòa Casper 9000btu inverter QC-09IS36 không chỉ thu hút người dùng bởi thiết kế hiện đại, trẻ trung mà còn bởi các tính năng ưu việt và đặc biệt là giá thành siêu rẻ cùng chế độ bảo hành dài hạn. Vì vậy, nếu bạn cũng đang tìm một chiếc điều hòa giá rẻ mà có chất lượng tốt thì đây là một trong những sản phẩm không nên bỏ qua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook