0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do điều hòa âm trần LG ATNQ48GMLE7/AUUQ48GH4 được lựa chọn sử dụng nhiều

Ngày Đăng: 16:07 24/12/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa âm trần LG ATNQ48GMLE7/AUUQ48GH4 là chiếc điều hòa âm trần được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho không gian gia đình. Vậy những lý do nào chiếc điều hòa âm trần Lg được chọn mua nhiều đến thế. Hãy cùng Thiên Phú khám phá nhé.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện đỉnh cao

Lý do điều hòa âm trần LG ATNQ48GMLE7/AUUQ48GH4 được lựa chọn sử dụng nhiều


Máy điều hòa LG âm trần ATNQ48GMLE7/AUUQ48GH4 đều được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện. Đây là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay không chỉ giúp tiết kiệm điện năng từ 30%-50% so với máy điều hòa thông thường. Bạn không phải có bất kỳ lo lắng gì về chi phí tiền điện hàng tháng, mà máy vận hành siêu êm ái, cũng như chênh lệch nhiệt độ thấp mang đến sự thoải mái cực kỳ dễ chịu.

Mát lạnh ngay tức thì với chế độ làm lạnh nhanh Jet Mode


Khi các bạn kích hoạt chức năng Jet Mode, máy nén của điều hòa âm trần LG inverter này sẽ được đẩy lên công suất tối đa ngay sau khi bật máy. Nhờ đó mà sẽ giúp nhanh chóng làm giảm nhiệt độ của căn phòng. Bạn sẽ không còn phải chờ đợi quá lâu để có được cảm giác mát lạnh nữa.

Luồng gió 360 độ làm lạnh đồng đều

Lý do điều hòa âm trần LG ATNQ48GMLE7/AUUQ48GH4 được lựa chọn sử dụng nhiều


Với luồng gió 360 độ cùng mặt nạ thổi gió được thiết kế đặc biệt, cánh quạt đảo sẽ giúp dẫn hơi lạnh luân chuyển đều khắp mọi góc phòng, đồng thời có khả năng tạo ra luồng khí đa chiều tự động, mang lại hiệu suất làm lạnh tối ưu cho toàn bộ không gian.

Kiểm soát luồng khí độc lập

Lý do điều hòa âm trần LG ATNQ48GMLE7/AUUQ48GH4 được lựa chọn sử dụng nhiều


Với 4 cánh gió được trang bị 4 động cơ riêng biệt. Máy lạnh âm trần LG ATNQ48GMLE7/AUUQ48GH4 cho phép bạn có thể kiểm soát luồng khí độc lập. Bạn có thể điều chỉnh thổi gió 1 hướng, 2 hướng hay 3 hướng tùy theo nhu cầu sử dụng. Thật là một chức năng tiện lợi đúng không nào?

Chế độ ngủ đêm hoạt động yên tĩnh, tối ưu nhiệt độ


Khi khởi động chế độ ngủ đêm, máy LG này sẽ tự động cân chỉnh nhiệt độ môi trường phù hợp với giai đoạn của giấc ngủ, mang đến cảm giác dễ chịu và khắc phục hiện tượng bị rét lúc nửa đêm, từ đó giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn.

Chức năng này đặc biệt phù hợp với những gia đình có người già, trẻ nhỏ và các thành viên hay thức giấc giữa đêm.

Dàn nóng độ bền thách thức thời gian

Lý do điều hòa âm trần LG ATNQ48GMLE7/AUUQ48GH4 được lựa chọn sử dụng nhiều


Các bản mạch dàn nóng điều hòa âm trần casstte LG được phủ lớp bảo vệ nhằm ngăn chặn các vấn đề do độ ẩm và bụi bẩn trong không khí gây ra. Nó cũng giúp chống lại sự xâm nhập của muối từ gió biển Cả hai mặt của bản mạch dàn nóng đều được phủ lớp bảo vệ.

Nhìn chung, Điều hòa âm trần LG inverter ATNQ48GMLE7/AUUQ48GH4 là sự lựa chọn lí tưởng cho các văn phòng, phòng khách hoặc phòng có diện tích dưới 80m2 với những luồng gió 360 độ làm lạnh đồng đều, chế độ ngủ hoạt động êm ái với nhiệt độ lí tưởng, chế độ hút ẩm giữ phòng luôn khô thoáng,… Máy chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình trong thời gian tới.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook