0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do chọn ngay điều hòa LG B10END cho gia đình?

Ngày Đăng: 16:03 11/06/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

LG không chỉ là thương hiệu nổi tiếng về các dòng tivi, máy rửa bát mà ngay cả điều hòa cũng là một trong những thế mạnh nổi bật của hãng, đã được rất nhiều người tiêu dùng trên thế giới lựa chọn và sử dụng. Trong đó chiếc điều hòa LG 2 chiều B10END lại là một sản phẩm mà được người dùng tại Việt Nam đặc biệt là miền bắc nước ta ưa chuộng, cùng tìm hiểu lý do tại sao nên chọn ngay điều hòa LG B10END cho gia đình qua bài viết dưới đây nhé.

Tích hợp chế độ 2 trong một, sưởi ấm/làm mát nhanh

Trước kia người tiêu dùng thường lựa chọn cả máy điều hòa và máy sưởi để sử dụng trong gia đình. Bởi máy điều hòa thường có tác dụng làm mát còn máy sưởi giúp sưởi ấm trong mùa đông lạnh giá thường xuyên xuất hiện vào tháng 11 đến tháng 3 ở Miền Bắc, đặc biệt là Tây Bắc. Chính vì vậy, nếu người tiêu dùng lựa chọn điều hòa 2 chiều có thể giảm chi phí lại còn tiết kiệm diện tích mà không quá cồng kềnh lại không lo nguy hiểm đến trẻ nhỏ trong gia đình.

Lý do chọn ngay điều hòa LG B10END cho gia đình?

Với Điều Hòa LG 9000Btu 2 Chiều Inverter B10END Gas R410a, không chỉ có chức năng làm mát, mà lại còn có chế độ sưởi ấm, có thể sử dụng cho những điều kiện thời tiết khác nhau, từ mùa Hè nắng nóng đến mùa Đông lạnh. Vì vậy mà dòng máy này sẽ phù hợp với những gia đình sống ở miền Bắc và các tỉnh miền núi.

Công suất làm lạnh 9000 thích hợp căn phòng dưới 15m2

Lý do chọn ngay điều hòa LG B10END cho gia đình?

Việc lựa chọn công suất phù hợp với căn phòng của gia đình cũng là một lựa chọn khá cần thiết bởi, nếu bạn lựa chọn chiếc điều hòa công suất lớn mà diện tích bé, vừa gây tốn điện lại vừa phải mất thêm chi phí phát sinh. Nếu căn phòng của bạn chỉ khoảng 15m2 thì, với công suất làm lạnh 9000 Btu/h của điều hòa LG inverter 2 chiều LG B10END treo tường sẽ mang đến giải pháp tuyệt vời cho bạn trong mùa hè này.

Giảm chi phí sau mỗi tháng sử dụng điều hòa

Ngoài khả năng sưởi ấm, làm mát thì chiếc điều hòa LG B10END còn được tích hợp công nghệ Inverter, tiên tiến nhằm nâng cao hiệu quả trao đổi nhiệt đồng thời cải tiến hiệu suất nén mang đến khả năng hoạt động siêu êm và tối thiểu hóa điện năng tiêu thụ.

Lý do chọn ngay điều hòa LG B10END cho gia đình?

Vì vậy mà chiếc điều hòa LG inverter 2 chiều B10END treo tường này sẽ bền bỉ theo thời gian đồng thời là một trong những người bạn đáng tin cậy giúp bạn tiết kiệm chi tiêu trong gia đình hiệu quả. Một tháng bạn sẽ có được khoản tiền kha khá để tiết kiệm cho chi tiêu của mình.

Chăm sóc da, bảo vệ sức khỏe với điều hòa LG B10END

Làn dan của bạn sẽ được bảo vệ, nhờ các ion Plasmaster được phóng thích kết hợp với những phần tử nước trong không khí, cung cấp độ ẩm tăng cường cho làn da, trong khi vẫn giữ môi trường phòng ở điều kiện sống tối ưu. Ion Plasmaster kiểm soát độ ẩm trong phòng để đảm bảo sức khỏe, làn da được dưỡng ẩm. Đây là một trong những ưu điểm nổi trội trên điều hòa inverter LG B10END 2 chiều giá rẻ được người dùng đánh giá cao, đặc biệt là với các chị em phụ nữ cũng như làn da của các bé.

Lý do chọn ngay điều hòa LG B10END cho gia đình?

Ngoài những tính năng trên, thì chiếc điều hòa 2 chiều giá rẻ này còn có chế độ tự khởi động lại khi bị cúp điện. Cùng với tính năng hẹn giờ tự tắt khi bạn bỏ quên, tính năng tự động báo lỗi, chế độ vận hành khi ngủ. Cùng mức giá thành chỉ 8.650.000₫, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn rất cần thiết cho những gia đình có trẻ nhỏ và cần được bảo vệ trong mùa hè này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook