0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do bạn nên sở hữu cho mình một chiếc quạt trần Vinawind GKING1350 – Thủ lĩnh Âu Lạc

Ngày Đăng: 10:22 13/06/2023
Tác giả: Vương An
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vinawind – Công ty cổ phần điện cơ Thống Nhất được thành lập từ năm 1965, tự hào là thương hiệu quạt điện đi cùng năm tháng với nhiều thế hệ người dân Việt Nam. Gần 60 năm sản xuất và kinh doanh, Vinawind đang là thương hiệu TOP đầu trong lựa chọn của người tiêu dùng về các sản phẩm quạt mát. Tiêu biểu trong đó có thể kể đến nhóm sản phẩm quạt trần, không chỉ được sử dụng phổ biến trong các hộ gia đình, quạt trần Vinawind cũng đang là sự lựa chọn ưu tiên trong các Dự án (như trường học, bệnh viện, nhà máy …). Năm 2022 Vinawind ra mắt sản phẩm quạt trần “GKING1350 – Thủ Lĩnh Âu Lạc” thổi hồn văn hóa dân tộc vào sản phẩm.

1.Thiết kế độc đáo, đặc trưng văn hóa Đông Sơn trên sản phẩm

Lý do bạn nên sở hữu cho mình một chiếc quạt trần Vinawind GKING1350 - Thủ lĩnh Âu Lạc

Nắm bắt xu hướng tiêu dùng về sản phẩm quạt trần không chỉ làm mát trong gia đình mà còn là sản phẩm trang trí cho không gian sử dụng, Vinawind đã phát triển và cho ra mắt mẫu sản phẩm quạt trần mới “GKING1350 – Thủ Lĩnh Âu Lạc” với chủ đạo là các họa tiết, hoa văn như trên trống đồng Đông Sơn gợi nhớ lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam ta.

Thiết kế năm cánh quạt cân đối, hài hòa với tổng thể sản phẩm, bầu quạt và mặt trang trí thiết kế họa tiết đặc trưng của trống đồng Đông Sơn, kết hợp với màu đồng trầm lắng nên tổng thể sản phẩm tôn lên vẻ đẹp sang trọng của sản phẩm cũng như tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng.

2.Lắp đặt đơn giản và tiện lợi, dễ dàng sử dụng

Vinawind GKING1350 – Thủ lĩnh Âu Lạc có 2 lựa chọn lắp đặt cho người dùng, gồm cụm móc treo truyền thống và bộ giá treo gắn trực tiếp lên trần. Việc sử dụng bộ giá treo mới giúp thao tác đơn giản hơn khi lắp đặt khi chưa có sẵn móc treo, đồng thời giúp tổng thể không gian lắp quạt sang trọng hơn khi không còn để lộ phần móc treo và khoảng hở với trần như cách sử dụng móc treo quạt truyền thống.

Để người dùng có thể điều quạt trần một cách thuận tiện, Vinawind đã rất tinh tế khi trang bị cho chiếc quạt trần một cái remote để điều khiển từ xa, kết hợp bộ điều khiển Inverter giúp sản phẩm chuyển số êm ái, nhẹ nhàng, khắc phục được các hiện tượng rung lắc, đồng thời tăng hiệu suất của động cơ quạt, tiết kiệm điện năng tiêu thụ của sản phẩm.

3.Khả năng tạo gió mát tự nhiên cho không gian sử dụng

Lý do bạn nên sở hữu cho mình một chiếc quạt trần Vinawind GKING1350 - Thủ lĩnh Âu Lạc

Không như các sản phẩm quạt trần trang trí trên thị trường có lượng gió rất yếu, quạt trần cao cấp màu đồng Vinawind GKING1350 vẫn đảm bảo chức năng làm mát cho không gian sử dụng. Với 5 cấp độ gió phù hợp cho các nhu cầu sử dụng khác nhau, quạt mang tới luồng gió mát tự nhiên cho ngôi nhà của bạn.

4.Công suất lớn cùng khả năng làm mát nhanh chong, hiệu quả

Vinawind GKING1350 có công suất lớn lên tới 62W với quạt sải cánh có đường kính 1350 mm. Nhờ đó, quạt làm mát nhanh chóng, phù hợp với những không gian rộng rãi. Điểm đặc biệt chú ý của chiếc quạt này là có độ ồn cực thấp giúp cho không gian sử dụng trở nên yên tĩnh, thoải mái hơn, mang lại trải nghiệm dễ chịu đến người dùng. Vì vậy, đây chắc chắn là chiếc quạt phù hợp cho những hộ gia đình có người già và trẻ nhỏ.

5.Đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng

Lý do bạn nên sở hữu cho mình một chiếc quạt trần Vinawind GKING1350 - Thủ lĩnh Âu Lạc

Sản phẩm quạt trần Vinawind 62W GKING1350 5 cánh còn được trang bị hệ thống bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Cụ thể, hãng đã nghiên cứu kỹ về các khả năng gây cháy nổ do điện gây ra. Vì vậy, động cơ của quạt được đáp ứng đầy đủ tiêu chí về an toàn điện. Bên cạnh đó, phần cầu chì cũng được trang bị thêm tính năng phòng chống cháy nổ và khả năng ngắt điện tự động khi có sự cố xảy ra về điện. Vì vậy, người dùng có thể hoàn toàn an tâm sử dụng chiếc quạt này lâu dài.

Trên đây là những lý do bạn nên sở hữu sở hữu cho mình một chiếc quạt trần Vinawind GKING1350 5 cánh điều khiển xa. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này, nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá rẻ ngay tại Điện máy Thiên Phú nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook