0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do bạn nên mua tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS cho phòng bếp

Ngày Đăng: 10:20 27/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS sẽ là một lựa chọn khá tuyệt cho phòng bếp bởi thiết kế bên ngoài nổi bật, khả năng làm lạnh tốt, tiết kiệm điện cao, khử mùi hiệu quả…. Để nắm rõ hơn lý do tại sao thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Công nghệ Express Freezing giúp cấp đông nhanh chóng

Nhờ có khả năng cấp đông nhanh mà thực phẩm của bạn sẽ giảm tình trạng biến đổi chất, ngăn ngừa chảy nước khi lưu trữ. Đây là lý do đầu tiên bạn nên lựa chọn tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS và ngay khi kích hoạt chế độ Express Freezing thì máy nén sẽ tăng cường tốc độ quay, giảm nhiệt cực sâu chỉ sau vài giây. Thực phẩm sẽ được cấp đông nhanh và hạn chế vi khuẩn, nấm mốc đồng thời rút ngắn thời gian làm đá.

Lý do bạn nên mua tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS cho phòng bếp

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Extra Cool, phù hợp với nhiều mục đích khác nhau. Đi cùng là hệ thống làm lạnh đa chiều sẽ luân chuyển hơi lạnh đều tới mọi vị trí bên trong, giúp thức ăn giữ được sự tươi ngon cùng chất lượng tuyệt đối sau thời gian dài dự trữ.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS có khả năng lưu trữ cao

Nhờ có dung tích lên tới 532 lít mà tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX530V-DS sẽ giúp bạn lưu trữ được khá nhiều thức ăn. Đây cũng là một ưu điểm lớn giúp bạn tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể, phù hợp với những gia đình bận bịu, ít thời gian rảnh và chỉ cần đi mua sắm một lần trong tuần là sẽ đảm bảo thức ăn sử dụng.

Đặc biệt hơn sản phẩm còn trang bị gồm rất nhiều khay kệ chắc chắn mà bạn sẽ thay đổi linh hoạt sao cho phù hợp với kích cỡ của thực phẩm. Chất liệu khay kính cực kỳ bền chắc giúp bạn dễ lau chùi, không lo vỡ khi lưu trữ nhiều. Hay với đèn LED chiếu sáng bên trong sẽ giúp bạn quan sát hiệu quả, không chói mắt.

Lý do bạn nên mua tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS cho phòng bếp

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX530V-DS còn có hai ngăn rau củ khá thuận tiện giúp bạn lưu trữ nhiều hơn và phân loại khá dễ dàng. Như vậy khi lấy sẽ không lo dập nát, hư hỏng cùng với đó là khả năng giữ ẩm cao sẽ đảm bảo duy trì tình trạng mọng nước xuyên suốt quá trình sử dụng.

Thiết kế Side By Side hiện đại với gam màu xám tinh tế

Sở hữu thiết kế nổi bật và đây là một lý do nữa mà bạn nên mua sản phẩm này cho phòng bếp. SJ-SBX530V-DS gồm hai cửa mở song song, sử dụng tay nắm âm chính giữa phân chia hai ngăn rõ ràng. Đặc biệt bạn sẽ không phải cúi, gấp người nhiều và bao quát không gian bên trong một cách khá dễ dàng, thuận tiện.

Không những vậy tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530V-DS còn sử dụng gam màu xám khỏe khoắn, tô điểm mạnh mẽ cho căn phòng của bạn. Thêm vào đó là chất liệu cửa thép không gỉ, cực kỳ bền màu và bên trong có màn hình cảm ứng thông minh giúp bạn quan sát hiệu quả, thay đổi nhiệt nhanh hơn chỉ bằng một cái chạm nhẹ.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS với bộ lọc than hoạt tính

Lý do bạn nên mua tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS cho phòng bếp

Được trang bị bộc lọc than hoạt tính vì thế sản phẩm sẽ nâng cao khả năng khử mùi và loại vi khuẩn cùng nhiều tác nhân gây hại khác. Từ đó thực phẩm của bạn sẽ được an toàn, không lo nhiễm mùi và mỗi khi mở cửa thì bạn sẽ cảm thấy dễ chịu với không khí mát mẻ trong lành.

Tóm lại thì bạn nên lựa chọn tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX530V-DS bởi thiết kế bên ngoài nổi bật, khả năng cấp đông vượt trội, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện hiệu quả, khả năng bảo quản tối ưu cùng nhiều tiện ích thiết thực khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook