0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do bạn nên mua Máy lọc không khí Sharp FP-JM40V-B

Ngày Đăng: 20:05 19/08/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dựa vào đặc điểm khí hậu của Việt Nam là nhiệt đới gió mùa nên rất nhiều muỗi, nhà sản xuất Sharp đã nghiêm cứu ra Máy lọc không khí Sharp FP-JM40V-B vừa lọc không khí vừa bắt muỗi bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Thiết kế của Máy lọc không khí Sharp FP-JM40V-B.

Với ý đồ của nhà sản xuất thì máy được thiết kế toàn bộ là gam màu đen nhìn rất sang trọng và tinh tế phù hợp với mọi không gian nội thất trong ngôi nhà của bạn.

Lý do bạn nên mua Máy lọc không khí Sharp FP-JM40V-B

Máy lọc không khí FP-JM40V-B được thiết kế công suất 23W phù hợp cho các phòng có diện tích từ 30m2 trở xuống.

Bảng điều khiển hiện đại dễ dàng sử dựng, hệ thống đèn led cảnh báo rõ ràng giúp người dùng có thể phân biệt được chất lượng không khí trong phòng để từ đó đưa ra các chế độ lọc phù hợp cho Máy lọc không khí giá rẻ Sharp FP-JM40V-B.

Lý do bạn nên mua Máy lọc không khí Sharp FP-JM40V-B

Các chức năng của Máy lọc không khí Sharp FP-JM40V-B.

Máy lọc không khí Sharp FP-JM40V-B bao gồm các chức năng cơ bản sau:

Máy lọc không khí Sharp FP-JM40V-B giá rẻ tích hợp bộ 3 màng lọc hiện đại và hiệu quả dễ dàng loại bỏ bụi bẩn, mỗi màng lọc sẽ có một chức năng và nhiệm vụ riêng biệt.

Lý do bạn nên mua Máy lọc không khí Sharp FP-JM40V-B


Màng lọc thô
sẽ giúp ngăn chặn lại các hạt bụi to có kích thước từ 500 micro trở lên, lông động vật mà mắt thường có thể nhìn thấy.
Màng lọc than hoạt tính có khả giữ lại mùi hôi, mùi thuốc lá, amoniac…
Màng lọc cao cấp HEPA giúp loại bỏ các chất gây dị ứng, vi khuẩn, bụi min PM2.5
Kết thúc quá trình hoạt động của 3 màng lọc này Máy lọc không khí giá rẻ FP-JM40V-B sẽ cho bạn và gia đình những luồng không khí tươi mát, sạch sẽ chuẩn thiên nhiên.

Tiếp theo là chế độ Haze giúp bạn có thể lọc không khí cực nhanh, khi bật chế độ Haze Máy lọc không khí Sharp FP-JM40V-B sẽ ngay lập tức điều chỉnh tốc độ quạt gió lên mức độ cao nhất trong 60 phút đầu tiên để tăng khả năng lọc không khí, sau đó máy sẽ giảm về chế độ thấp và để duy trì chất lượng không khí tốt nhất máy sẽ đảo liên tục từ chế độ thấp đến cao trong 20 phút.

Lý do bạn nên mua Máy lọc không khí Sharp FP-JM40V-B

Nhờ có công nghệ độc quyền Plasmacluster ion của Sharp với mật độ 7000 hạt ion/cm3 giúp Máy Lọc Không Khí Sharp FP-JM40V-B giá rẻ có thể ngăn chặn và tiêu diệt các tế bào nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng đồng thời tái tạo phân tử trong không khí giúp không khí an toàn và mát mẻ hơn.

Lý do bạn nên mua Máy lọc không khí Sharp FP-JM40V-B

Máy lọc không khí Sharp giá rẻ FP-JM40V-B được trang bị công nghệ J-Tech Inverter kết hợp cùng với chức năng hẹn giờ tắt sẽ giúp máy tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn các model khác, ban sẽ không cần phải suy nghĩ về hóa đơn tiền điện hàng tháng nữa mà thoái mái tận dụng bầu không khí trong lành.

Khi hoạt động ở chế độ thấp cường độ tiếng ồn Máy lọc không khí giá rẻ Sharp FP-J40E-W phát ra chỉ 15dB sẽ không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn và các thành viên trong gia đình.

Công nghệ bắt muỗi đặc biệt của Máy lọc không khí Sharp FP-JM40V-B

Vì muỗi bị thu hút bởi những vật có màu tối chính vì thế nhà sản xuất đã cho sơn thân vỏ Máy lọc không khí FP-JM40V-B toàn bộ màu đen nhằm thu hút muỗi.

Lý do bạn nên mua Máy lọc không khí Sharp FP-JM40V-B

Thêm vào đó là máy sẽ dùng đèn UV dẫn dụ muỗi vào các khe hẹp màu đen trên máy. Cuối cùng là muỗi sẽ được bắt vào tấm keo của máy.

Dựa vào những đặc điểm khí hậu của vùng lãnh thổ khác nhau mà hãng đã tích hợp thêm những tính năng khá cần thiết và hợp lý chính vì thế doanh số bán máy lọc không khí của Sharp lúc nào cũng đứng trong top máy có doanh số cao nhất trên thị trường điện máy.

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không đên ngay điện máy Thiên Phú sắm ngay cho gia đình Máy lọc không khí Sharp FP-JM40V-B vừa có không khí sạch lại vừa bảo vệ sức khỏe gia đình khỏi những con muỗi đáng ghét.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook