0

Lý do bạn nên lựa chọn máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDV854J3WB

Ngày Đăng: 11:47 15/11/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDV854J3WB thương hiệu của Thụy Điển – chiếc máy này được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan trên dây chuyền sản xuất hiện đại được lựa chọn tin tưởng rất nhiều.

Vậy những lý do nào khiến bạn nên lựa chọn chiếc máy sấy quần áo Electrolux EDV854J3WB này? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu hơn về dòng sản phẩm này nhé.

1.Sấy khô nhanh chóng, tiện lợi

Lý do bạn nên lựa chọn máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDV854J3WB

Máy sấy quần áo Electrolux EDV854J3WB sử dụng công nghệ sấy thông hơi để sấy khô quần áo một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Cơ chế hoạt động của chiếc máy này là sử dụng thanh điện trở nhiệt để làm nóng không khí, sau đó quạt gió trong máy sẽ thổi qua thanh điện trở để đẩy luồng không khí nóng vào trong máy.

Sau đó máy sẽ đẩy dòng khí nóng ẩm ra bên ngoài nên khi lựa chọn máy sấy thông hơi thì bạn nên lựa chọn đặt máy ở nơi khô thoáng để không ảnh hưởng tới đồ vật xung quanh.

Công nghệ sấy thông hơi này cũng được đánh giá cao bởi chi phí phù hợp, tiết kiệm điện cho mỗi lần sấy nên người dùng không còn phải lo lắng về tiền điện hàng tháng.

2.Giảm thiểu tình trạng phai màu

Máy sấy thông hơi Electrolux 8.5kg EDV854J3WB sẽ giúp giảm thiểu tình trạng quần áo bị phai màu lên tới 80%. Quần áo sẽ giữ được vẻ nguyên bản và ít bị bạc màu hơn so với bạn phơi đồ dưới ánh nắng mặt trời. Giữ cho quần áo luôn sáng và tươi mới sau mỗi lần sấy.

3.Chống nhăn tối đa

máy sấy quần áo electrolux 8.5kg

Chiếc máy sấy quần áo giá rẻ Electrolux EDV854J3WB ứng dụng công nghệ sấy đảo chiều Rever Tumbling sẽ giảm tình trạng nhăn nhúm ở quần áo lên tới 32% , quần áo không bị xoắn rối vào nhau nhờ vào lồng sấy chuyển động đảo chiều liên tục; giúp cho việc là ủi quần áo trở nên dễ dàng cũng như nhanh chóng hơn bao giờ hết.

4.Cảm biến nhiệt độ thông minh

Được tích hợp công nghệ cảm biến nhiệt độ trong máy sẽ đo lường độ ẩm của quần áo trong suốt quá trình sấy. Máy sấy Electrolux EDV854J3WB sẽ tự điều chỉnh thời gian sấy thông minh dựa trên khối lượng cũng như độ ẩm của quần áo, đồng thời giúp quần áo được sấy khô ở mức lý tưởng, hạn chế hư hỏng.

5.Tiện ích dễ sử dụng, linh hoạt

  • Chế độ hẹn giờ sấy tiện lợi
  • Tính năng khóa trẻ em
  • Chế độ sấy nhanh 40 phút
  • 12 chương trình sấy phù hợp cho từng loại vải
  • Màng lọc bụi bảo vệ sức khỏe người dùng.
máy sấy quần áo electrolux 8.5kg

Hơn hết, chiếc máy sấy Electrolux 8.5kg EDV854J3WB này còn có thể đặt chồng lên hoặc úp ngược trên máy giặt 1 cách tiện lợi và hữu ích nhất; tiết kiệm điện không gian cho gia đình.

6.Chế độ bảo hành khi mua hàng

Hiện nay, máy sấy quần áo Electrolux EDV854J3WB được bảo hành chính hãng 24 tháng toàn bộ máy, nếu có vấn đề gì bạn hãy liên hệ ngay với bên bán hàng hoặc tổng đài của Electrolux để được hướng dẫn và hỗ trợ khắc phục sự cố nhanh nhất.

Với khối lượng sấy là 8.5kg thì chiếc máy này sẽ phù hợp cho gia đình từ 3 tới 5 thành viên sử dụng. Sử dụng động cơ dây curoa giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ hơn, độ ồn chỉ lên tới 63 dB.

Bảng điều khiển song ngữ Anh Việt cùng nút bấm cảm ứng và núm vặn giúp bạn dễ dàng lựa chọn các chương trình sấy phù hợp. Màn hình LED hiển thị rõ ràng các thông số, thời gian sấy đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu.

Lồng sấy được thiết kế làm từ thép không gỉ, hạn chế mảng bám và gỉ sét trong quá trình sử dụng, nâng cao độ bền cho sản phẩm.

Nhìn chung thì đây là chiếc máy sấy quần áo thông hơi Electrolux EDV854J3WB có giá thành vừa phải, phù hợp đa số kinh tế người tiêu dùng. Nếu như bạn không cần quá nhiều công nghệ hiện đại thì đây chắc chắn là chiếc máy sấy quần áo hợp lý cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook