0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do bạn không nên bỏ qua máy giặt LG inverter T2313VSAB 13kg?

Ngày Đăng: 19:08 03/11/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter T2313VSAB 13kg là sản phẩm máy giặt cửa trên của thương hiệu LG nổi tiếng. Sản phẩm được nhiều hộ gia đình lựa chọn nhờ sở hữu thiết kế hiện đại, khối lượng giặt lớn.

LG T2313VSAB được hãng cho ra mắt năm 2021. Vậy lý do nào khiến bạn không nên bỏ qua model máy giặt LG T2313VSAB? Cùng chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây nhé.

Máy giặt LG inverter T2313VSAB thiết kế hiện đại, khối lượng giặt

Lý do đầu tiên bạn nên mua máy giặt LG T2313VSAB. Sản phẩm sở hữu thiết kế tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp của sự hiện đại. Đi cùng các góc cạnh được bo cong tinh tế, tổng thể máy hài hòa, thanh thoát. Sản phẩm mang gam màu chính là đen nên người dùng có thể thoải mái phối hợp cùng không gian nội thất khác nhau.

máy giặt LG inverter T2313VSAB 13kg

Bảng điều khiển được bố trí ở mặt trên của máy. Ngang tầm tay nên người dùng khá thuận tiện trong việc thiết lập các chương trình giặt. Bảng điều khiển có dạng nút bấm được chú thích rõ song ngữ Anh – Việt nên người dùng sử dụng dễ dàng hơn

Nắp máy được làm bằng nhựa ABS cứng cáp, cách điện tốt. Ngoài ra, nắp máy cũng có phần kính trong suốt giúp người dùng quan sát lượng đồ bên trong dễ dàng. Lồng giặt của máy được làm bằng thép không gỉ có độ bền cao. Có tác dụng kháng khuẩn, chống bám bẩn tốt nên người dùng có thể vệ sinh lồng giặt dễ dàng.

Máy giặt này sở hữu khối lượng giặt lên đến 13kg. Có thể hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 7 thành viên trở lên. Những gia đình ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu giặt giũ hằng ngày cao cũng rất thích hợp.

Máy giặt LG inverter T2313VSAB sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Máy giặt LG inverter T2313VSAB được hãng áp dụng công nghệ nổi bật như:

 máy giặt LG T2313VSAB 13kg

Máy giặt được trang bị công nghệ Smart Motion hiện đại. Với sự phối hợp của 3 chuyển động được tạo ra bởi động cơ Smart Inverter. Tùy vào từng loại vải mà máy sẽ điều chỉnh chuyển động giặt cho phù hợp. Sau đó tới ưu khả năng làm sạch và bảo vệ quần áo hoàn hảo. Công nghệ này sẽ đánh bay các vết bám sâu trong sợi vải cotton. Chuyển động quay sẽ giúp giảm xoắn rối cho quần áo trong quá trình giặt.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ Đấm nước Punch+3. Bao gồm 3 mâm giặt phụ cùng 1 mâm giặt chính sẽ tạo ra những xoáy nước cực mạnh. GIúp nhào trộn đều quần áo bên trong lồng giặt theo phương thẳng đứng. Vì thế toàn bộ quần áo được làm sạch đồng đều hơn.

Đặc biệt, máy giặt được áp dụng công nghệ TurboDrum. Có khả năng tạo ra các xoáy nước mạnh mẽ, đánh bay các vết bẩn. Bằng cách xoay lồng giặt và mâm giặt ngược chiều nhau. Bên cạnh khả năng làm sạch, công nghệ này còn giúp giảm xoắn rối cho quần áo hiệu quả. Quần áo sau khi giặt xong người dùng có thể lấy đồ ra phơi dễ dàng. Đồng thời hạn chế được tình trạng nhăn nhúm, mất phom dáng tối ưu.

công nghệ Turbo Drum

Những dòng máy giặt lồng đứng thông thường rất hay gặp phải tình trạng cặn bột giặt còn sót lại trên quần áo gây ngứa ngáy. Với máy giặt LG cửa trên T2313VSAB tình trạng này sẽ được khắc phục. Nhờ công nghệ thác nước vòng cung máy sẽ tạo ra dòng nước xả ra mạnh mẽ. Sau đó lồng giặt sẽ hòa tan lượng bột giặt nhanh chóng và thấm sâu vào trong từng sợi vải. Công nghệ này sẽ giúp loại bỏ vết bẩn dễ dàng hơn.

Máy giặt LG T2313VSAB tiết kiệm điện năng hiệu quả

Lý do khiến bạn không nên bỏ qua máy giặt LG 13kg T2313VSAB đó là nhờ khả năng tiết kiệm điện năng.

Máy giặt được ứng dụng công nghệ Smart Inverter hiện đại. Cho phép tối ưu mức tiêu thụ năng lượng dựa theo nhu cầu sử dụng thực tế. Vì động cơ không phải tắt/ mở liên tục nên năng lượng tiêu hao được giảm đi đáng kể. Với khả năng tối ưu lượng điện tiêu thụ vượt trội như thế bạn có thể an tâm về vấn đề tiền điện mỗi tháng khi sử dụng máy giặt.

Hơn nữa, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định hơn. Không gây tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

 máy giặt LG T2313VSAB 13kg

Máy giặt LG T2313VSAB sở hữu nhiều tính năng hiện đại

Điểm nổi bật trên máy giặt LG lồng đứng T2313VSAB được tích hợp tính năng nổi bật như:

Nổi bật là tính năng chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis. Thông qua ứng dụng Smart Diagnosis mà LG tích hợp, người dùng có thể biết được vấn đề mà máy đang gặp phải và xử lý nhanh những lỗi đơn giản. Chức năng này giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí.

Với tính năng tự động giặt sơ, không cần hỗ trợ từ người dùng. Chỉ với một chạm trên bảng điều khiển, người dùng có thể yên tâm nghỉ ngơi. Với vết bẩn khó làm sạch đều sẽ được máy giặt xử lý tốt. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian và công sức giặt sơ quần áo trước khi giặt.

Ngoài ra, máy giặt được tích hợp tính năng hẹn giờ giặt. Chức năng này giúp người dùng chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian giặt giũ. Bạn có thể cài đặt thời gian giặt sao cho lúc chu trình giặt kết thúc. Tính năng này sẽ phù hợp với người bận rộn, không thường xuyên có mặt ở nhà.

 máy giặt LG T2313VSAB 13kg

Nhìn chung, máy giặt LG T2313VSAB sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có trên 7 thành viên. Chiếc máy sở hữu nhiều công nghệ và tính năng hiện đại, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm giặt giũ tốt nhất.

Bên trên là những lý do bạn không nên bỏ qua máy giặt LG inverter T2313VSAB 13kg. Mong rằng những chia sẻ trên se hữu ích cho người dùng khi chọn mua máy giặt ưng ý cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook