0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do 2 mẫu tủ lạnh Panasonic 268 lít bán chạy nhất Thiên Phú

Ngày Đăng: 09:04 21/01/2022
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Tủ lạnh Panasonic NR-TV301BPKV
  2. 2.Tủ lạnh Panasonic NR-TV301VGMV

Tủ lạnh Panasonic là thương hiệu nổi tiếng với nhiều mẫu mã tính năng hiện đại. Cùng tìm hiểu 2 chiếc tủ lạnh 268 lít bán chạy nhất Thiên Phú qua bài viết sau nhé.

1.Tủ lạnh Panasonic NR-TV301BPKV

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-TV301BPKV sở hữu thiết kế 2 cửa đẹp mắt và màu sắc nổi bật. Với các đường nét tinh tế và sắc nét sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình bạn. Bề mặt tủ được làm từ chất liệu thép ánh kim cao cấp. Sẽ tạo độ sáng bóng giúp chống xước hiệu quả. Bên trong tủ có các khay kệ được bố trí linh hoạt, giúp sử dụng dễ dàng hơn.

Lý do 2 mẫu tủ lạnh Panasonic 268 lít bán chạy nhất Thiên Phú

Công nghệ inverter được tích hợp trên tủ giúp làm lạnh đồng đều. Nhờ có hệ thống động cơ, máy móc trong tủ luôn hoạt động êm ái và bền bỉ. Sẽ kiểm soát và duy trì được nhiệt độ trong tủ ổn định giúp tiết kiệm điện hơn.

Ngoài ra, chiếc tủ này còn được kết hợp cùng cảm biến Econavi hiện đại. Có khả năng chuẩn đoán được thói quen sử dụng hàng ngày của gia đình bạn. Sau đó tự động điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp nhất. Giúp tiết kiệm điện hiệu quả hơn.

Lý do 2 mẫu tủ lạnh Panasonic 268 lít bán chạy nhất Thiên Phú

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-TV301BPKV trang bị Ngăn Extra Cool Zone riêng biệt. Có dung tích lớn giúp chứa đựng thực phẩm ở nhiệt độ -2 độ C và có nắp đậy kháng khuẩn. Nhằm làm lạnh nhanh chóng và ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập vào bên trong.

2.Tủ lạnh Panasonic NR-TV301VGMV

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-TV301VGMV thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống. Có thiết kế 2 cửa hiện đại và kiểu dáng gọn gàng, phù hợp với mọi không gian nội thất nhà bạn. Đây là model mới 2021 có thiết kế với bề mặt tủ làm từ chất liệu gương hiện đại. Sẽ làm cho tủ luôn sáng bóng và dễ dàng lau chùi hơn.

Lý do 2 mẫu tủ lạnh Panasonic 268 lít bán chạy nhất Thiên Phú

Công nghệ làm lạnh Panorama sẽ tạo ra các luồng khí lạnh từ bên trong tủ. Sau đó, luân chuyển theo hình vòng cung giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều. Thực phẩm sẽ luôn ở nhiệt độ thích hợp và được làm lạnh nhanh chóng. Nhằm bảo quản thực phẩm trong môi trường an toàn nhất, bảo quản được lâu hơn. Hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt giữa các ngăn sau mỗi lần mở tủ.

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên NR-TV301VGMV được trang bị công nghệ Blue Ag+ hiện đại. Có khả năng diệt khuẩn lên tới 99,99% nhờ có tinh thể bạc Ag+. Sẽ loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn bám trong tủ. Đánh bật được mùi khó chịu, mang tới bầu không khí thơm tho, sạch sẽ cho tủ. Bảo quản thực phẩm luôn tươi mới và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng.

Lý do 2 mẫu tủ lạnh Panasonic 268 lít bán chạy nhất Thiên Phú

Ngăn Extra Cool Zone trên tủ giúp làm lạnh nhanh chóng. Được thiết kế riêng biệt có nắp kháng khuẩn hiện đại, sẽ hạn chế vi khuẩn bám vào tủ. Giúp làm lạnh nhanh hơn và bảo quản đồ ăn, thức uống luôn tươi mới.

Với những thông tin trên đã thấy được khả năng làm lạnh tốt của 2 mẫu tủ lạnh này. Đây đều là những chiếc tủ có tính năng hiện đại được nhiều người lựa chọn. Hãy nhanh tay đặt hàng qua số hotline 0918969699 để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook