0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn tvi cho phòng khách đừng bỏ lỡ 3 chiéc smart tivi LG 55 inch dưới đây

Ngày Đăng: 00:04 22/11/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi LG là một trong những thương hiệu tivi đình đám được nhiều người dùng lựa chọn nhất 2023. Việc đặt tivi trong phòng khách sẽ giúp gia đình bạn được gắn kết hơn với những phút giây quây quần bên nhau. Bên cạnh đó việc đặt chiếc tivi này trong phòng khách sẽ giúp cho căn phòng bạn được trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 3 chiếc smart tivi LG có màn hình 55 inch chất lượng sẽ phù hợp cho không gian căn phòng khách nhà bạn.

Smart Tivi LG 55 Inch 4K 55UR9050PSK

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K 55UR9050PSK. Chiếc smart tivi LG này sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế ấn tượng. Với khung viền được thiết kế siêu mỏng tăng điểm nhấn cho căn phòng bạn thu hút mọi ánh nhín từ mọi người. Chân đế cũng được thiết kế thanh mảnh vô cùng chau chuốt và tỉ mỉ không chỉ giúp tăng điểm nhấn mà còn nổi bật lên vẻ đẹp thanh thoát cho sản phẩm nhưng vẫn giữ được điểm tựa vững chắc trên mọi bề mặt.

Lựa chọn tvi cho phòng khách đừng bỏ lỡ 3 chiéc smart tivi LG 55 inch dưới đây

Chiếc smart tivi LG này sở hữu cho mình màn hình có độ phân giải 4K. Với độ phân giải náy sẽ mang đến cho bạn những nội dng sắc nét và chân thật gấp 4 lần so với màn hình HD thông thường. Sản phẩm smart tivi LG 4K này còn được trang bị công nghệ HDR nó sẽ có khả năng điều chỉnh ánh sáng để tăng cường màu đồng thời nó cũng giúp bạn có thể khám phá thế giới muôn ngàn màu sắc.

Bộ xử lý AI α5 4K Gen6 trên chiếc smart tivi LG giá rẻ này có thể xử lý giúp giảm nhiễu, tăng cường khả độ chi tiết của hình ảnhtrở lên hấp dẫn trong các nội dung 4K. Không chỉ vậy bộ sử lý này sẽ xử lý và nâng cấp mọi tín hiệu trước khi hiển thị trên màn ảnh để mang đến cho người dùng những trải nghiệm nghe nhìn đắm chìm.

Sản phẩm tivi của LG có thể nhận biết điều kiện ánh sáng của môi trường xung quanh theo thời gian thực, từ đó tự động điều chỉnh độ sáng màn hình để người xem cảm nhận những cảnh phim dịu mắt và thoải mái hơn.

Smart Tivi LG 55 Inch 4K 55UR8150PSB

Tiếp đến trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K 55UR8150PSB. Sản phẩm smart tivi Lg này với thiết kế chân đế kiểu chữ V úp ngược đã làm tăng điểm nhấn và tính thẩm mĩ cho sản phẩm thay vì kiểu dáng chữ V úp ngược trước đây. Thay vì đặt lên chân đế thì người dùng cũng có thể lựa chọn việc treo nó lên tường để tiết kiệm hiệu quả diện tích không gian sống nhà bạn.

Lựa chọn tvi cho phòng khách đừng bỏ lỡ 3 chiéc smart tivi LG 55 inch dưới đây

Model smart tivi LG 55 inch 55UR8150PSB này mang đến hiệu suất hiệu quả với nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại và tiên tiến. Nó mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm hình ảnh 4K tuyệt vời cùngv ới dải màu sắc rực rỡ và tươi tắn nhờ công nghệ HDR. Công nghệ xử lý trên chiếc tivi này sẽ mang lạ khả năng tối ưu hóa hình ảnh đem đến cho người xem những trải nghiệm giải trí chân thật và sắc nét hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Kết hợp hoàn hảo cho âm thanh ngập tràn kết hợp với dàn âm thanh trong trẻo và công nghệ âm thanh vòm đỉnh cao mà chiếc tivi này mang lại sẽ khiến cho bạn có thể trải nghiệm nghe hoàn hảo. Để cải thiện chất lượng âm thanh thì người dùng hoàn toàn có thể kết nối với loa ngoài mang đến những nội dung giải trí bùng nổ đỉnh cao.

Bên cạnh đó, hệ điều hành WebOS này tích hợp nhiều ứng dụng phổ biến như Netflix, Hulu, Disney+, và nhiều ứng dụng khác, giúp người dùng dễ dàng truy cập nội dung yêu thích.

Smart Tivi LG 55 Inch 4K 55UR8050PSB

Đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K 55UR8050PSB. Chiếc smart tivi LG này hiện đang được bán tại điện máy thiên phú với giá là 11.250.000₫. Sở hữu cho mình thiết kế sang trọng hiện đại gam màu đen lịch lãm nên bạn có thể lựa chọn lắp đặt nó cho tất cả những không gian căn phòng có diện tích khác nhau.

Lựa chọn tvi cho phòng khách đừng bỏ lỡ 3 chiéc smart tivi LG 55 inch dưới đây

Không chỉ vây mà chiếc smart tivi LG 4k 55UR8050PSB còn sở hữu thêm công nghệ tạo màu Triluminos PRO với hơn 1 tỷ màu sắc sống động. Bảng màu rộng mang đến cho người xem thưởng thức các khung hình rực rỡ chuẩn điện ảnh với độ sâu ấn tượng. Trình tối ưu hóa trò chơi là một menu tổng hợp các cài đặt trong trò chơi, cho phép người chơi thay đổi chúng nhanh chóng và tiện lợi bất kể khi nào, kể cả khi đã bước vào trò chơi. Bảng điều khiển Game Dashboard cho phép chúng ta thay đổi cài đặt của thể loại trò chơi hiện tại một cách tức thời.

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UR8050PSB sở hữu hệ thống loa 2 kênh với tổng công suất 20W, cho phép trình diễn các dòng âm thanh sống động, bắt tai. Điều này mang lại cho người xem trải nghiệm âm thanh chân thật bao trùm mọi không gian.

Có thể thấy rằng với 3 sảmn phẩm smart tivi LG 55 inch trên sẽ giúp cho bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc smart tivi LG tốt và chất lượng nhất cho gia đình của mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook