0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn tủ lạnh LG GR-X257BG dung tích lớn giá chỉ 34.650.000₫

Ngày Đăng: 09:11 22/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh cao cấp với dung tích lớn, thì tủ lạnh LG GR-X257BG là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Với giá chưa tới 35 triệu đồng, model này sở hữu thiết kế vượt bậc, khả năng kết nối thông minh, chuẩn đoán lỗi, làm lạnh hiệu quả và nhiều tiện ích khác.

Thiết kế độc đáo với cửa phụ InstaView Door-in-Door 

Lựa chọn tủ lạnh LG GR-X257BG dung tích lớn giá chỉ 34.650.000₫

Ngay ở thiết kế bên ngoài thì tủ lạnh LG GR-X257BG đã cho thấy sự đẳng cấp vượt trội. Model này có thiết kế Side By Side hiện đại với lớp vỏ thép không gỉ bóng bẩy và bền bỉ. Đặc biệt với 2 cửa mở song song không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cao mà còn giúp bạn dễ đóng mở và sử dụng thuận tiện hơn.

Không những vậy, model này còn sử dụng gam màu trắng trang nhã với tay nắm âm tinh tế. Đi cùng là cửa phụ InstaView Door-in-Door cải tiến 25% diện tích mặt kính. Chỉ cần gõ nhanh 2 lần thì chúng ta có thể nhìn thấu bên trong, như vậy bạn sẽ không phải mở cửa quá lâu và giảm khí lạnh thất thoát.

Đặc biệt hơn với dung dung tích lên tới 668 lít, tủ lạnh LG Side By Side GR-X257BG sẽ cung cấp cho bạn không gian chứa rộng rãi. Nó đủ lớn để đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm của cả gia đình khoảng 5 tới 7 thành viên. Bạn sẽ không phải đi mua sắm quá nhiều, từ đó sẽ tiết kiệm thời gian đáng kể.

Tủ lạnh LG GR-X257BG kết nối thông minh

Lựa chọn tủ lạnh LG GR-X257BG dung tích lớn giá chỉ 34.650.000₫

Được trang bị tính năng kết nối thông minh, sản phẩm sẽ cho phép bạn điều khiển và theo dõi từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, chẩn đoán lỗi và nhận thông báo về tình trạng của tủ lạnh ngay trên điện thoại thông minh của mình.

Không những thế, tủ lạnh LG inverter GR-X257BG còn được tích hợp tính năng chuẩn đoán lỗi thông minh. Nếu tủ lạnh gặp bất kỳ vấn đề nào, bạn chỉ cần gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng của LG và đặt điện thoại gần tủ lạnh. Tủ lạnh sẽ phát ra một loạt tín hiệu âm thanh để giúp nhân viên kỹ thuật xác định lỗi và hướng dẫn bạn cách khắc phục.

Làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả

Với việc sử dụng công nghệ làm lạnh Inverter Linear Compressor, model này giúp làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó là hệ thống làm lạnh đa luồng khí lạnh sẽ phân phối luồng khí lạnh đều khắp mọi ngóc ngách trong tủ, đảm bảo thực phẩm luôn được tươi ngon.

Tiện ích thông minh trên tủ lạnh LG GR-X257BG

Bên cạnh những ưu điểm trên thì tủ lạnh LG 2 cánh GR-X257BG được trang bị nhiều tiện ích thông minh, bao gồm:

Lựa chọn tủ lạnh LG GR-X257BG dung tích lớn giá chỉ 34.650.000₫
  • Ngăn FRESH Balancer: Ngăn này có 2 chế giúp giữ độ ẩm tối ưu cho rau quả, giúp chúng tươi lâu hơn.
  • Ngăn đông mềm: Ngăn này cho phép bạn bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ khoảng -3 độ C, giúp thực phẩm đông nhanh hơn nhưng vẫn giữ được độ tươi ngon.
  • Khay kéo gập tiện lợi: Khay kéo này có thể gập lại để tạo thêm không gian lưu trữ cho những vật dụng cao hoặc lớn.
  • Tự động làm đá an toàn, tiện lợi giúp giảm thiểu thao tác đáng kể và hệ thống làm đá trên cánh tủ sẽ tối ưu không gian chứa.

Với thiết kế sang trọng, kết nối thông minh, chuẩn đoán lỗi thông minh, làm lạnh hiệu quả và nhiều tiện ích khác, tủ lạnh LG giá rẻ GR-X257BG là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh cao cấp, dung tích lớn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook