0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn tủ lạnh LG 2 cánh model nào dùng hiệu quả?

Ngày Đăng: 09:51 10/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang mong muốn sở hữu một chiếc tủ lạnh LG 2 cánh thì hãy cân nhắc ngay tới model Lít GR-G257BL. Đây là một sản phẩm cực kỳ đẳng cấp và mang lại nhiều giá trị thiết thực, chắc chắn sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi vô cùng.

InstaView Door-in-Door giúp bạn quan sát bên trong dễ dàng

Được trang bị công nghệ InstaView Door-in-Door vì thế bạn có thể nhìn thấy bên trong dễ dàng bằng cách gõ hai lần lên cửa. Điều này giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong tủ để từ đó xác định chính xác vị trí thực phẩm cần dùng một cách nhanh chóng, không phải mở cửa lâu và giảm khí lạnh thất thoát tới 41%.

Lựa chọn tủ lạnh LG 2 cánh model nào dùng hiệu quả?

Đặc biệt, công nghệ InstaView Door-in-Door trên tủ lạnh LG thế hệ mới này được cải tiến tăng thêm 23% diện tích mặt kính, tạo sự trong suốt cao hơn và giúp việc quan sát hiệu quả hơn. Như vậy ngoài tính thẩm mỹ thì sự trang bị này còn mang lại được tiện nghi vô cùng.

Không những thế, tủ lạnh còn sở hữu phong cách thiết kế vô cùng độc đáo sẽ giúp bạn lưu trữ hiệu quả hơn. Hai cửa sẽ mở sang hai bên vô cùng thuận tiện, giảm tình trạng cúi, gấp người nhiều và đi cùng là gam màu đen sang trọng lịch lãm sẽ làm nổi bật được căn phòng của bạn.

Tủ lạnh LG GR-G257BL kết nối wifi và điều chỉnh tiện lợi

Bạn sẽ dễ dàng giám sát hay điều chỉnh tủ lạnh LG 2 cánh GR-G257BL thông qua ứng dụng ứng dụng LG ThinQ™. Đây là một tính năng cực kỳ hiện đại mà mọi thành viên trong gia đình đều có thể tham gia. Như vậy dù đang ở nhà hay đang tại văn phòng làm việc, bạn điều có thể kết nối để giám sát, điều chỉnh nhiệt độ và thực hiện nhiều chức năng.

Lựa chọn tủ lạnh LG 2 cánh model nào dùng hiệu quả?

Công nghệ LinearCooling™ cho thực phẩm tươi ngon hơn

Bạn sẽ được tận hưởng thực phẩm tươi ngon và bổ dưỡng hơn với công nghệ LinearCooling™. Với khả năng kiểm soát chặt chẽ sự thay đổi nhiệt độ, duy trì ổn định và đảm bảo không quá chênh lệch so với mức cài đặt. Công nghệ này sẽ giúp thức ặ giữ được hương vị, chất lượng vượt trội và kéo dài trong 7 ngày mà không hỏng.

Dung tích 635 lít giúp bạn dự trữ hiệu quả hơn

Có dung tích cực khủng vì thế tủ lạnh LG giá rẻ GR-G257BL sẽ giúp bạn chứa được nhiều thức ăn hơn. Đây cũng là một ưu điểm lớn khi nó giúp bạn tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể, không phải đi chợ thường xuyên và những gia đình đông người hay công việc bận rộn sẽ vô cùng thích hợp.

Hơn nữa bạn có thể quan sát bên trong dễ dàng trong mọi điều kiện ánh sáng khi sản phẩm đã sử dụng hệ thống đèn LED thông minh. Khả năng chiếu sáng dịu nhẹ cung cấp ánh sáng để bạn dễ cất, lấy thực phẩm mỗi khi trời tối hoặc trong điều kiện thiếu sáng và khả năng tiêu hao năng lượng thấp nên bạn có thể yên tâm.

Lựa chọn tủ lạnh LG 2 cánh model nào dùng hiệu quả?

Tủ lạnh LG GR-G257BL với hệ thống làm SpacePlus™

Bạn có thể làm đá viên hoặc đá nghiền cực kỳ tiện lợi khi tủ lạnh LG inverter GR-G257BL đã trang bị hệ thống SpacePlus™ trên cánh cửa. Bạn sẽ tiết kiệm được không gian bên trong hơn và tiện lợi để bạn dùng cho các món như panna cotta, bánh flan, chè,… Lúc này thời gian và thao tác sẽ được rút ngắn đáng kể khi không phải châm nước vào khay để làm thủ công như trước kia.

Nhìn chung thì mẫu tủ lạnh GR-G257BL có hiệu quả sử dụng cực tốt khi đây là sản phẩm đẳng cấp, sở hữu khá nhiều ưu điểm. Ngoài những gì kể trên thì model này còn trang bị công nghệ tiết kiệm điện, tính năng chuông báo cửa mở, lấy nước ngoài….

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook