0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn tủ đông Sanaky VH-2599W4K cho căn bếp nhỏ hẹp

Ngày Đăng: 19:41 01/04/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Căn bếp nhỏ hẹp khiến bạn cảm thấy khó khăn khi lựa chọn tủ đông để bảo quản thực phẩm cho gia đình. Vậy nên lựa chọn chiếc tủ đông nào vừa tiết kiệm diện tích, vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng? Không thể bỏ lỡ dòng tủ đông Sanaky VH-2599W4K, mời bạn đọc tham khảo chi tiết chất lượng sản phẩm qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế 2 ngăn 2 cánh tiện lợi

Lựa chọn tủ đông Sanaky VH-2599W4K cho căn bếp nhỏ hẹp

Thiết kế của tủ đông Sanaky VH-2599W4K mang đậm phong cách hiện đại và sang trọng. Với tông màu trắng tinh tế, sản phẩm này không chỉ làm tôn lên vẻ đẹp của không gian bếp mà còn tạo điểm nhấn độc đáo nhờ logo in ấn Sanaky sắc nét trên bề mặt tủ.

Tủ đông Sanaky inverter 250 lít VH-2599W4K thuộc dòng tủ đông 2 ngăn (1 ngăn đông, 1 ngăn mát), 2 cánh lật mở kiểu vali, điều này mang đến sự tiện lợi trong quá trình tìm kiếm những thực phẩm cần dùng. Bề mặt cánh tủ được làm từ kính cường lực giúp sản phẩm thêm phần bền bỉ theo thời gian, và cực lỳ dễ dàng vệ sinh.

Tủ đông Sanaky có dung tích tổng 250 lít với dung tích sử dụng 195 lít, có thể đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm cho những cửa hàng, quán ăn…..

Ngăn tủ phẳng dễ dàng vệ sinh

Việc dọn dẹp và vệ sinh tủ đông thường xuyên là một phần quan trọng của việc duy trì sự sạch sẽ và an toàn cho thực phẩm. Với tủ đông Sanaky giá rẻ VH-2599W4K, việc này trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết nhờ vào ngăn phẳng được thiết kế đặc biệt.

Lòng tủ đông Sanaky 2 cánh VH-2599W4K được tráng phẳng thuận tiện cho việc vệ sinh và lưu trữ thực phẩm. Bên cạnh đó, ngăn của tủ đông Sanaky được làm bằng nhựa ABS cao cấp, dẻo dai, bền bỉ chống chịu va đập tốt.

Việc giữ cho ngăn tủ đông luôn sạch sẽ và hợp vệ sinh không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn. Không có mảng bẩn tích tụ, vi khuẩn hay mùi hôi, bạn có thể yên tâm rằng thực phẩm trong tủ đông luôn được giữ trong điều kiện tốt nhất.

Lựa chọn tủ đông Sanaky VH-2599W4K cho căn bếp nhỏ hẹp

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Tủ đong Sanaky 250 lít VH-2599W4K này được trang bị công nghệ inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả, vượt trội lên đến 40% só với các loại tủ đông thông thường.

Công nghệ này giúp điều chỉnh tốc độ hoạt động của máy nén theo nhu cầu thực tế, từ đó giảm thiểu mức tiêu thụ điện năng mà vẫn duy trì hiệu suất làm lạnh ổn định. Điều này giúp giảm chi phí điện hàng tháng và bảo vệ môi trường. Đồng thời, cung cấp hiệu suất làm lạnh tối ưu và tiết kiệm hơn so với các tủ đông truyền thống. Công nghệ inverter cũng giúp tủ đông hoạt động êm ái và ổn định hơn, kéo dài tuổi thọ của sản phẩm…..

Dàn lạnh bằng đồng

Tủ đông giá rẻ VH-2599W4K của Sanaky sử dụng dàn lạnh được làm từ đồng nguyên chất, sở hữu độ bền cao. Dàn lạnh đồng giúp làm đông nhanh hơn so với dàn lạnh nhôm, từ đó thực phẩm sẽ được bảo quản tốt hơn đảm bảo giữ cho thịt cá luôn được tươi ngon, trọn vẹn dinh dưỡng dù để trong thời gian dài.

Ngoài ra, tủ đông Sanaky 1 ngăn đông 1 ngăn mát VH-2599W4K còn được trang bị bánh xe chịu lực giúp di chuyển tủ đông 1 cách dễ dàng, khóa cửa tủ giúp bảo vệ thực phẩm được tốt hơn, cùng giỏ đồ tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Lựa chọn tủ đông Sanaky VH-2599W4K cho căn bếp nhỏ hẹp

Lưu ý khi sắp xếp thực phẩm trong tủ đông Sanaky VH-2599W4K

Việc sắp xếp thực phẩm trong tủ đông không chỉ đảm bảo an toàn vệ sinh mà còn giúp tăng hiệu quả bảo quản và tiết kiệm không gian. Dưới đây là những lưu ý quan trọng khi sắp xếp thực phẩm trong tủ đông 2 ngăn VH-2599W4K mà bạn không nên bỏ qua:

Gắn nhãn, đánh dấu ngày mua: Việc gắn nhãn và đánh dấu ngày mua trên từng đồ phẩm sẽ giúp bạn dễ dàng nhận biết và sử dụng thực phẩm theo đúng thứ tự, tránh lãng phí và đảm bảo an toàn vệ sinh.

Sắp xếp thực phẩm không quá khít: Hãy để khoảng trống giữa các sản phẩm trong tủ để không khí lưu thông, giúp làm lạnh đồng đều và hiệu quả hơn. Sắp xếp thực phẩm một cách hợp lý cũng giúp bạn dễ dàng lấy và sử dụng chúng.

Kiểm tra thời gian bảo quản trong tủ định kì: Thực phẩm cũng có thời hạn bảo quản nhất định, hãy kiểm tra định kỳ và sử dụng thực phẩm theo thứ tự ngày mua. Điều này giúp đảm bảo an toàn thực phẩm và tránh lãng phí.

Loại bỏ thực phẩm đã hết hạn không nên để lâu: Không nên để thực phẩm đã hết hạn trong tủ đông, vì nó có thể ảnh hưởng đến chất lượng và an toàn vệ sinh của thực phẩm khác. Hãy loại bỏ thực phẩm đã hết hạn một cách kịp thời.

Vệ sinh tủ thường xuyên: Để đảm bảo an toàn vệ sinh, hãy vệ sinh tủ đông thường xuyên, ít nhất là mỗi tháng một lần. Lau chùi kỹ các khu vực bên trong và ngoài tủ để loại bỏ bụi bẩn và mảng bám.

Sử dụng những lưu ý trên khi sắp xếp thực phẩm trong tủ đông Sanaky VH-2599W4K sẽ giúp bạn bảo quản thực phẩm an toàn và hiệu quả, đồng thời tiết kiệm thời gian và nguồn lực cho gia đình.

Tủ đông Sanaky 2 ngăn 2 cánh VH-2599W4K tiện lợi không chỉ là một thiết bị gia dụng mà còn là một giải pháp hoàn hảo cho việc bảo quản thực phẩm trong gia đình. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích và hiệu suất, sản phẩm này chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người tiêu dùng. Hãy trải nghiệm sự tiện lợi và tinh tế của tủ đông Sanaky VH-2599W4K ngay hôm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook