0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn sản phẩm máy lọc nước AO Smith Z4 để cuộc sống thêm phần tiện nghi

Ngày Đăng: 16:30 28/02/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cuộc sống ngày càng hiện đại và việc sở hữu một chiếc máy lọc nước trong gia đình là cần thiết. Vậy hãy tham khảo xem máy lọc nước AO Smith Z4 mang lại cho bạn những gì qua bài viết sau nhé!

Máy lọc nước AO Smith Z4 tạo điểm nhấn cho không gian nội thất

Máy lọc nước AO Smith Z4 tạo điểm nhấn cho không gian nội thất

Máy lọc nước AO Smith Z4 là một sản phẩm đến từ thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực thiết bị gia dụng, và công nghệ lọc nước. Công ty A.O. Smith, có trụ sở tại Hoa Kỳ đã có mặt trên thị trường từ năm 1874 cũng như được biết đến với sự chuyên nghiệp đi đôi với chất lượng cao trong sản xuất cho các sản phẩm điện gia dụng.

Và điểm cần nhắc đến đầu tiên ở máy lọc nước AO Smith Z4 nằm ở thiết kế. Sản phẩm thuộc phân khúc để bàn rất nhỏ gọn chỉ 490x315x390 (CXRXS) phù hợp với nhiều căn hộ có diện tích hạn chế. Bên cạnh đó hai gam màu đen và trắng tạo cho sản phẩm nét nổi bật nhưng vẫn không mất đi sự tinh tế. Các bạn có thể lắp đặt cho không gian gia đình, văn phòng, và cả các khu vực công cộng hay không gian nhỏ hẹp.

Ngoài ra thiết kế vòi lấy nước cũng rất tiện lợi khi để ngay mặt trước của sản phẩm. Và với chỉ một chạm là bạn đã có thể lấy nước ngay tức thời.

Tích hợp màng RO Side-Stream độc quyền trên máy lọc nước A.O Smith Z4

Tích hợp màng RO Side-Stream độc quyền

Màng lọc RO Side stream được tích hợp trên máy lọc nước AO Smith giá rẻ Z4 là phát minh lọc thẩm thấu ngược được cấp bản quyền sáng chế tại Mỹ. Đây là phát minh đột phá của AO Smith và cũng là phát minh độc quyền của thương hiệu này. Cải tiến này giúp nâng cao hiệu suất sử dụng và kéo dài tuổi thọ lõi lọc.
Cũng chính nhờ màng lọc RO này mà giúp loại bỏ 99,9% kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn có hại. Đặc biệt với màng lọc RO-Side Stream của AO Smith mang đến “Giải pháp tiết kiệm toàn diện” cho người sử dụng khi mà tỉ lệ nước thải: nước tinh khiết là 1:1, cao hơn nhiều so với các máy lọc thông thường. Hơn thế nữa nguồn nước thải sau lọc còn có thể tận dụng để phục vụ sinh hoạt như lau nhà, tưới cây…

Cho nguồn nước sau lọc sạch khỏe qua hệ thống lọc 5 cấp

Cho nguồn nước sau lọc sạch khỏe qua hệ thống lọc 5 cấp

Nước qua máy lọc nước AO Smith để bàn Z4 sẽ đi qua 5 lõi lọc. Các bước lọc giúp lọc sạch cặn bẩn, vi khuẩn, kim loại nặng, tạp chất… trong nước cho nước đầu ra tinh khiết. Máy cũng giảm đến 56% lượng nước thải so với màng lọc thông thường giúp tăng 1.5 lần tuổi thọ màng lọc.
Nước sau khi đi qua lõi tiền lọc, lõi lọc cặn lắng, lõi than hoạt tính, sẽ được lọc qua lõi lọc RO-Side Stream. Sau đó, để tạo vị ngon ngọt tinh khiết, nước sẽ đi qua lõi GAC để được khử mùi và điều chỉnh vị. Khác với lõi GAC thông thường, lõi GAC với tính năng bạc giúp diệt khuẩn thêm một lần nước, giúp bảo vệ gấp đôi nguồn nước tinh khiết. Cụ thể các bước lọc như sau:
Bước 1: Lọc các chất lắng cặn. Lõi này có tác dụng loại bỏ các chất nhiễm bẩn thô và mịn nhỏ trong nước.
Bước 2 và 3: Lõi lọc kết hợp Sediment+CB: Lõi lọc than hoạt tính nguyên khối kết hợp với lọc cặn tinh có khả năng hấp thụ cao giúp loại bỏ các chất hóa học như thuốc trừ sâu, hợp chất hữu cơ có hại, clo tồn dư…Bước này cũng giúp xử lý mùi hôi, vị lạ trong nước.
Bước 4: Lõi lọc RO Side-stream: Loại bỏ 99,9% kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn có hại.
Bước 5: Lõi GAC- Mintech: Ở bước cuối cùng, nước sẽ được khử mùi, điều chỉnh vị, cân bằng độ pH và bổ sung chất khoáng.

Máy lọc nước AO Smith Z4 tích hợp đèn LED phản quang vô cùng tiện lợi

Tích hợp đèn LED phản quang vô cùng tiện lợi

Một đặc điểm nữa cũng được coi là rất tiện lợi đó là việc tích hợp đèn LED phản quang trên thân máy lọc nước giá rẻ A.O. Smith Z4. Điều này giúp hỗ trợ lấy nước vào ban đêm tăng tiện lợi cho người sử dụng. Hệ thống đèn giúp hiển thị tình trạng lõi lọc giúp người dùng dễ theo dõi và thay mới lõi lọc đến hạn. Điều này đảm bảo tốt nhất chất lượng hoạt động của máy và nguồn nước sử dụng sau lọc.
Đèn full: Báo mực nước trong bình chứa đã đầy
Đèn Flush: Cảnh báo máy đang trong chế độ tự động sục rửa. Lúc này bên không nên sửu dụng nước luôn. Chế độ này giúp gia tăng độ bền của màng lọc RO, giúp duy trì độ ổn định của nước đầu ra.
Đèn RO: Báo hiệu thời gian thay thế màng RO.
Đèn SCPA: Báo thời gian cần thay thế lõi 1.2.3.5

Bao nhiêu lâu cần thay lõi cho máy lọc nước A.O. Smith Z4?

Tùy vào chất lượng nguồn nước đầu vào cũng như nhu cầu sử dụng của từng gia đình mà thời gian thay thế lõi của máy lọc nước AO Smith 5 lõi Z4 cũng có sự biến động. Tuy nhiên theo công bố chung của hãng thì thời gian thay thế của từng lõi như sau:
Lõi số 1 – Pre: Thay lõi sau 12 tháng sử dụng.
Lõi số 2 – Sediment: Thay lõi sau 12 tháng sử dụng.
Lõi số 3 – CB: Thay lõi sau 12 tháng sử dụng.
Lõi số 4 – RO side Stream: Thay lõi sau 36 tháng sử dụng.
Lõi số 5 – Silver GAC: Thay lõi sau 12 tháng sử dụng.

Trên đây là những đặc điểm nổi bật về thiết kế, tính năng, công nghệ có trên máy lọc nước AO Smith Z4. Hy vọng các bạn có thể tham khảo và đưa ra cho mình quyết định có nên sử dụng sản phẩm đầy tiện ích này hay không.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook