0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn mua máy sấy quần áo Casper TD-80CGB đầu mùa để nhận được ưu đãi nhất

Ngày Đăng: 16:12 10/08/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Casper TD-80CGB là dòng máy sấy ngưng tụ mang thương hiệu Casper rất nổi tiếng. Mùa mưa, mùa ẩm sắp tới rồi, bài viết sau đây chúng tôi ra đưa ra những ưu điểm nổi bật có trong dòng máy này để bạn lựa chọn nhé.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Lựa chọn mua máy sấy quần áo Casper TD-80CGB đầu mùa để nhận được ưu đãi nhất

Máy sấy Casper TD-80CGB có thiết kế tổng quát bao quanh máy là màu xám đen, kích thước của máy nhỏ gọn phù hợp để lắp đặt ở mọi không gian trong gia đình bạn.

Bên cạnh đó, máy có bảng điều khiển dạng núm xoay kết hợp với màn hình LED và nút nhấn điện tử cho người dùng có thể dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp.

Ngoài ra, máy còn có chế độ tiếng ồn thấp, giúp giảm thiểu tiếng ồn khi làm việc, mang lại sự thoải mái cho gia đình bạn.

Công nghệ sấy ngưng tụ

Máy sấy quần áo Casper TD-80CGB sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ máy sấy này giúp loại bỏ độ ẩm trong quần áo một cách hiệu quả, đảm bảo quần áo của bạn luôn khô ráo. Bảo vệ quần áo của bạn hơn và giúp chống ăn quần áo hơn.

Tiện ích khi máy sấy ngưng tụ là bạn có thể đặt ở bất cứ nơi nào trong nhà mà mình muốn thay vì phải đặt ở vị trí có thể lắp ống thoát khí.

Chương trình sấy đa dạng

Dòng máy sấy ngưng tụ Casper TD-80CGB ứng dụng 16 chương trình sấy đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng. Nổi bật nhất là chế độ sấy nhanh, quần áo sẽ được làm khô với nhiệt độ, độ ẩm phù hợp nhất, giúp tăng cường khả năng chăm sóc, bảo vệ cho mọi loại vải.

Lựa chọn mua máy sấy quần áo Casper TD-80CGB đầu mùa để nhận được ưu đãi nhất

Các chu trình sấy phù hợp với từng loại quần áo, mọi loại vải phục vụ được tất cả những người thân trong gia đình. Điều khiển điện tử tiện lợi cho phép bạn dễ dàng chọn chế độ làm khô và thời gian phù hợp với từng loại quần áo

Ngoài ra, máy còn có các chế độ làm khô đa dạng như làm khô nhanh, làm khô nhẹ nhàng và làm khô chuyên sâu, đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình bạn.

Công nghệ sấy chống nhăn

Máy sấy Casper TD-80CGB được trang bị chế độ chống nhăn Anti-Crease thì sau khi kết thúc chu trình sấy, tính năng này sẽ được kích hoạt trong 30 phút là mặc định hoặc 120 phút do người dùng lựa chọn.

Lựa chọn mua máy sấy quần áo Casper TD-80CGB đầu mùa để nhận được ưu đãi nhất

Khi bạn kích hoạt chế độ này thì sau khi kết thúc chu trình sấy, cứ 10 phút thì lồng sấy sẽ đảo liên tục trong vòng 10 giây để giúp quần áo chống nhăn. Nhờ đó giúp quần áo giữ được màu sắc tươi tắn và giữ được độ bền cho từng sợi vải.

Năm nay tình trạng mưa kéo dài, việc lựa chọn gia đình 1 chiếc máy sấy quần áo là không thể thiếu trong mỗi gia đình vì sự tiện lợi mà nó mang lại. Đem lại cho bạn và gia đình những bộ quần áo thơm tho, sạch sẽ, dễ chịu nhất mỗi khi sử dụng máy sấy.

Hiện nay, Điện Máy Thiên Phú đang bán sản phẩm này với giá tại kho là 6.790.000 VNĐ / Chiếc, bạn hãy nhanh tay đặt hàng qua HOTLINE 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ chính sách khi mua hàng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook