0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn máy hút mùi nào cho gia đình trong dịp năm mới 2022

Ngày Đăng: 18:52 28/12/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Loại bỏ khói mùi trong quá trình nấu nướng, cũng là vấn đề được quan tâm nhiều trong thời gian qua. Bởi vậy, mà các mẫu máy hút mùi trở nên được ưa chuộng hơn và không thể thiếu trong mỗi căn bếp hiện đại. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ tự tin để lựa chọn cho gia đình mẫu máy hút mùi tốt nhất. Vậy bạn cũng đừng quá lo lắng, hãy để Điện máy Thiên Phú giới thiệu gợi ý cho bạn một vài sản phẩm máy hút mùi được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, cùng lựa chọn ngay qua bài viết dưới đây nhé.

Máy Hút Mùi Bosch DFL064W53B 60 Cm

TOP 1 đó là Máy Hút Mùi Bosch DFL064W53B 60 Cm, với thiết kế đẹp mắt, tiện dụng và tinh tế, không chỉ mang lại tiện ích tối đa cho nhà bếp mà còn giúp tiết kiệm không gian và làm đẹp cho căn bếp hiện đại. Đây là mẫu máy có thể điều khiển trượt ra khi sử dụng và trượt vào khi không sử dụng để tối ưu hóa không gian sống.

Lựa chọn máy hút mùi nào cho gia đình trong dịp năm mới 2022

Máy hút mùi âm Bosch DFL064W53B được trang bị bảng điều khiển là nút bật tắt ẩn rất thời thượng. Kết hợp hệ thống chiếu sáng tiện lợi bằng đèn Halogen 2 x 20 W cung cấp đầy đủ ánh sáng cho bạn trong trường hợp ánh sáng yếu trong quá trình nấu nướng. Máy hút mùi bếp Bosch DFL064W53B Bosch có công suất hút tối đa theo tiêu chuẩn châu Âu DIN/EN 61591 là 340 m3/h cộng với 3 chế độ hút đảm bảo đem lại sự tiện lợi và không gian sống trong lành cho mọi nhà.

Máy Hút Mùi Canzy CZ-VT70

Máy hút mùi Canzy CZ-VT70 có kích thước 700 mm, thân máy được làm bằng inox cao cấp, sáng bóng với kiểu dáng thiết kế chữ T hiện đại với màu sắc sang trọng đẹp mắt. Máy phù hợp với không gian vừa và rộng của mọi gia đình. Máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ-VT70 được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng với 3 cấp độ hút phù hợp với từng món ăn khác nhau.

Lựa chọn máy hút mùi nào cho gia đình trong dịp năm mới 2022

Máy hút mùi Canzy CZ-VT70 với mặt hút rộng, cùng công suất hút lên tới 1400m3/h, nhờ vậy mà không gian nhà bếp của bạn trở nên trong lành chỉ trong thời gian ngắn, giúp hút hết các mùi thức ăn làm sạch không khí mang lại cho căn bếp luôn thông thoáng. Máy được trang bị động cơ tua bin đôi nhằm tạo ra một công suất hút lớn nhất.

Màng lọc mỡ của máy hút mùi giá rẻ Canzy CZ VT70 gồm 3 lớp làm bằng hợp kim nhôm nên tính chịu nhiệt rất cao. Lưới lọc này có tác dụng lọc sạch mỡ ra khỏi hơi từ thức ăn bay lên. Vừa không làm ôi nhiễm bầu không khí bên ngoài, vừa bảo vệ được động cơ bên trong khỏi bị bám mỡ.

Máy Hút Mùi Electrolux EFP6520X

Cuối cùng đó là Máy Hút Mùi Electrolux EFP6520X, được thiết kế tinh tế và vô cùng sang trọng chắc chắn sẽ sản phẩm mang đến cho ngôi nhà bạn sự sang trọng và tạo nên không khí sạch sẽ đem lại sức khỏe cho mỗi thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó EFP6520X còn được trang bị 2 bóng đèn Halogen chiếu sáng hỗ trợ ánh sáng khi cần thiết trong quá trình chế biến thức ăn.

Lựa chọn máy hút mùi nào cho gia đình trong dịp năm mới 2022

Máy hút mùi EFP6520X với kích thước cao 175 mm x rộng 598 mm x sâu 280-460 mm được lắp đặt ở bếp một cách vô cùng gọn gàng không chiếm quá nhiều trong không gian phòng bếp của bạn.Với thiết kế trang bị động cơ có công suất hút 520 m3/h cùng 3 cấp độ hút cho người dùng lựa chọn phù hợp với việc nấu nướng của mình, nhưng vẫn đảm bảo việc tiêu phụ điện một cách tiết kiệm nhất.

Mua máy hút mùi chính hãng ở đâu?

Mua máy hút mùi chính hãng ở đâu luôn là câu hỏi mà người tiêu dùng thắc mắc khi có ý định mua một chiếc máy hút mùi. Hiện nay Điện máy Thiên Phú là đơn vị chuyên gia trong lĩnh vực Máy hút khói khử mùi, nơi phân phối máy hút mùi uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc về những vấn đề quý khách hàng quan tâm, dịch vụ lắp đặt hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Điện máy Thiên Phú ra đời với sứ mệnh mang đến cho người dùng các sản phẩm thiết bị nhà bếp như: bếp điện từ, máy lọc nước, máy hút mùi, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng với giá cực kỳ ưu đãi. Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối bếp điện từ, máy rửa bát nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với Điện máy Thiên Phú, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực Hà Nội.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook