0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn lý tưởng cho gia đình trên 7 người – Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW)

Ngày Đăng: 11:50 26/02/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với những gia đình có trên 7 thành viên hay có nhu cầu dự trữ cao thì chiếc tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) sẽ là một trong những lựa chọn rất lý tưởng. Sản phẩm không chỉ đảm bảo phù hợp về mặt dung tích mà còn ở nhiều phương diện khác.

Dung tích trữ 540 lít với nhiều ngăn chứa

Có dung tích sử dụng là 540 lít vì thế tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình trên 7 người. Đặc biệt những gia đình có nhu cầu trữ cao, mong muốn tiết kiệm thời gian mua sắm thì đây cũng là lựa chọn lý tưởng.

Chiếc tủ này đã bố trí các kệ bằng kính chắc chắn có thể chịu lực tới 150kg và có thể chuyển đổi vị trí. Tùy theo kích thước thực phẩm để bạn thay đổi cho phù hợp. Tiện lợi bên trong phải kể tới ngăn chuyển đổi ở hai chế độ khác nhau.

Lựa chọn lý tưởng cho gia đình trên 7 người - Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW)
Dung tích 540 lít

Dưới cùng sẽ là ngăn trữ hao quả, rau củ với công nghệ giữ ẩm hiện đại giúp kéo dài thời gian sử dụng. Hệ thống làm đá tự động cũng mang tới nhiều tiện lợi. Bạn chỉ việc sử dụng mà không phải đổ nước và khay để làm như trước, tiết kiệm kha khá thời gian.

Một số ưu điểm ở tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X

Thiết kê 4 cửa mở

Vừa hiện đại, lại có thể hạn chế hơi lạnh thấy thoát. Tủ lạnh Hitachi inverter R-FW690PGV7X(GBW) thuộc dòng Multidoor 4 cửa mở với ngăn đá trên, ngăn mát dưới. Mặt gương nâu khá độc đáo, mang tới sự khác biệt so với nhiều sản phẩm.

Lựa chọn lý tưởng cho gia đình trên 7 người - Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW)
Thiết kế 4 cửa với mặt gương nâu

Bảng cảm ứng ngoài

Với việc trang bị bảng điều khiển cảm ứng, bạn sẽ dễ dàng quan sát, điều chỉnh mà không phải mở tủ ra như một số sản phẩm. Thiết kế ẩn trên bề mặt gọn gàng, tạo sự liền mạch và khi cần chỉnh, bạn chỉ việc chạm với thao tác đơn giản.

Lấy nước lạnh ngoài

Cho phép người dùng có nước lạnh sử dụng ngay tức khắc. Tủ lạnh Hitachi Multidoor R-FW690PGV7X(GBW) đã trang bị khay lấy nước bên ngoài cửa. Bạn chỉ cần đưa cốc tới vị trí sau đó gạt cần là nước lạnh sẽ chảy ra, giải khát tức thời.

Lựa chọn lý tưởng cho gia đình trên 7 người - Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW)
Khay lấy nước bên ngoài

Cảm biến nhiệt ECO

Tối ưu hóa năng lượng, hạn chế những hao phí không đáng có nhờ cảm biến kép Eco. Bạn sẽ yên tâm trước những biến chuyển, thay đổi bởi nhiều yếu tốt. Chiếc tủ này sẽ tự cảm nhận và điều chỉnh công suất cho phù hợp, tạo môi trường lý tưởng để bảo quản.

Có thể thấy, với những gì mang lại thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FW690PGV7X(GBW) sẽ là một lựa chọn lý tưởng mà bạn nên cân nhắc. Không chỉ đảm bảo phù hợp về mặt dung tích, sản phẩm còn gây ấn tượng bởi thiết kế độc đáo, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook