0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn chiếc tủ lạnh 2 cánh nào cho giúp không gian sang trọng và tiện nghi hơn

Ngày Đăng: 13:00 17/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói, nhu cầu sử dụng tủ lạnh ngày càng cao, đặc biệt ở những khu vực có khí hậu nắng nóng. Dòng sản phẩm này sẽ giúp cho không gian của bạn thêm tiện nghi và đầy lôi cuốn. 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh sau đây có thể đáp ứng tốt vấn đề đó, bạn có thể tham khảo.

Tủ Lạnh Casper Inverter 404 Lít RT-421VGW 2 Cánh Ngăn Đá Trên

Giá bán: 11 400 000đ

Sản phẩm đầu tiên bạn có thể lựa chọn đó là tủ lạnh Casper RT-421VGW. Sản phẩm này mang thương hiệu của Thái và có độ bền tốt, cũng như được bảo hành cao. Chiếc tủ lạnh inverter này mang tới sự quen thuộc với thiết kế ngăn đá trên, ngăn mát dưới rộng rãi với dung tích 310 lít. Bên trong có nhiều ngăn giúp bạn chứa tốt hơn.

Tủ lạnh Casper 2 cánh RT-421VGW sẽ giúp không gian của bạn thêm sang trọng hơn và tiện nghi hơn với nhiều tính năng khác nhau. Đặc biệt ngăn chứa nước bên ngoài giúp bạn sử dụng để lấy nước lạnh nhanh hơn mà không phải mở tủ. Tiện ích này không chỉ rút ngắn thời gian, mà còn giảm thiểu điện năng thất thoát do mở tủ nhiều.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Chiếc tủ lạnh Casper giá rẻ RT-421VGW là mẫu mới được ra mắt vào đầu năm nay và có nhiều sự cải tiến vượt bậc. Tủ sở dụng Gas R600a cho ra hiệu suất làm lạnh vượt trội, khá an toàn và bảo vệ môi trường. Hệ thống đèn LED phía trên có khả năng tiết kiệm điện cao, chiếu sáng tốt giúp việc quan sát trở nên dễ hơn.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter EBE4500B-G 421 Lít

Giá bán: 13 700 000đ

Khi lựa chọn chiếc tủ lạnh Electrolux EBE4500B-G thì không gian của bạn cũng trở nên khá sang trọng và đầy sự tiện nghi. Đây là một chiếc tủ 2 cánh đến từ thương hiệu của Thụy Điển và trông khá nổi bật với gam màu sáng với tay cầm được xử lý tinh tế. Sản phẩm này sẽ phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau, tăng tính thẫm mỹ lên cao.

Tủ lạnh Electrolux 2 cánh EBE4500B-G với vẻ ngoài mới lạ, sản phẩm được bố trí ngăn mát bên trên tiện lợi hơn. Bởi đây là ngăn chúng ta thường sử dụng và việc phải cúi nhiều có thể sẽ khiến ta đau lưng hay không phù hợp với các mẹ bầu. EBE4500B-G sẽ giải quyết việc này với ngăn mát rộng phía trên và ngăn đá bên dưới.

Khay kệ sắp xếp và dịch chuyển linh hoạt

Chiếc tủ lạnh Electrolux inverter này cũng sẽ giúp bạn bảo quản hiệu quả các loại thực phẩm khác nhau. Đặc biệt ở ngăn rau củ bạn có thể điều chỉnh độ ẩm với các mức độ với TasteLock. Từ đó sẽ kéo dài độ ẩm, đảm bảo độ tươi ngon, giữ nước tốt hơn, mang tới giá trị dinh dưỡng cao hơn.

Tủ Lạnh Toshiba Inverter 468 Lít GR-HG52VDZ(XK)

Giá bán: 14 500 000đ

Gợi ý thứ 3 dành cho bạn, đó là tủ lạnh Toshiba GR-HG52VDZ(XK) và sản phẩm này cũng sở hữu khá nhiều ưu điểm. Tủ có mặt gương sôi có độ phản chiến cao, bề mặt phẳng, sáng cùng kích thước phù hợp. Dung tích của tủ lên tới 468 lít và nhiều thành viên trong gia đình bạn đều có thể sử dụng khi nó được phát triển theo chiều ngang chứ không cao. Bởi vậy trong sản phẩm khá mũm mũi với bề ngang rộng.

Chiếc tủ lạnh Toshiba 2 cánh này với công nghệ làm lạnh trực tiếp sẽ giúp hơi lạnh được đưa vào nhanh hơn. Hạn chế khả năng đóng tuyết tại ngăn đông, kết hợp với luồng khí vòng cung giúp toàn bộ không gian tủ được duy trì tốt, đảm bảo đều và ổn định xuyên suốt.

Chức năng làm đá tự động khá tiện lợi

Ngoài ra, tủ lạnh Toshiba inverter GR-HG52VDZ(XK) cũng trang bị công nghệ khử mùi ngăn đông hiện quả. Đây là một việc làm khá cần thiết bởi đặc thù của dòng thực phẩm này là khá hôi, tanh và tạo ra nhiều mùi. Chúng có thể bám lẫn lên thực phẩm khác, ảnh hưởng tới chất lượng.

Cả 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh trên đây đều sở hữu những đặc điểm riêng với nhiều công nghệ hiện đại. Hiệu quả bảo quản tốt vừa giúp không gian trở nên sang trọng, có sức hút, vừa đảm bảo sự tiện nghi cao.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook