0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn chiếc tủ lạnh 2 cánh nào cho các gia đình đông thành viên?

Ngày Đăng: 11:27 18/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Để bảo quản thực phẩm tốt hơn và mong muốn nhiều tiện ích hơn thì những chiếc tủ sẽ là thiết bị không thể thiết. Vậy với các gia đình có đông thành viên thì chiếc tủ lạnh 2 cánh nào sẽ là lựa chọn tối ưu? Hãy cùng dienmaythienphu.vn đi tìm hiểu nhé!

1. Tủ Lạnh LG Inverter 454 Lít GR-D405PS 2 Cánh

Giá bán: 15 350 000đ

Với dung tích 454 lít thì tủ lạnh LG inverter GR-D405PS sẽ là một lựa chọn khá thích hợp dành cho các gia đình đông người. Chiếc tủ lạnh 2 cánh này không chỉ có dung tích phù hợp mà còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Đây là mẫu tủ mới được ra mắt năm 2020 và có vẻ ngoài đầy tiện lợi, trông vô cùng lạ mắt. Tủ có ngăn mát trên và ngăn đá phía dưới. Sự đảo ngược này nhằm giúp người dùng không cần khom người mỗi khi lấy thực phẩm.

Ngăn lấy nước ngoài khá tiện lợi

Các tính năng ở tủ lạnh LG inverter GR-D405PS

Ở tủ lạnh LG GR-D405PS, ta phải kể tới tính năng lấy nước bên ngoài với hốc chứa tiện lợi. Nước mát luôn sẵn sàng khiến bạn có thể thưởng thức bất cứ khi nào mà không cần mở tủ. Hay với công nghệ Door Cooling sẽ làm mát tại vị trí cửa tốt hơn, không bị cản trở khi bạn chứa nhiều.

Tủ cũng có tính năng giữ ẩm và điều chỉnh tối ưu tại ngăn rau quả, hạn chế mất nước đối với dòng thực phẩm này. Cùng với đó là máy nén Linear Inverter tạo sự êm ái, bền bỉ hơn trong quá trình vận hành và giảm thiểu điện năng tương đối đáng kể.

2. Tủ Lạnh Casper Inverter 551 Lít RS-575VBW 2 Cánh

Giá bán: 15 700 000đ

Sản phẩm tiếp theo bạn có thể lựa chọn, đó là tỉ lạnh Casper giá rẻ RS-575VBW. Đây là một chiếc tủ 2 cánh nhưng khác biệt hẳn so với model kể trên khi đây là dòng tủ Side By Side. Hai cánh chạy dọc với đường cắt chính giữa và mở hai bên.

Chiếc tủ này nổi bật với tông màu xám ghi, bề mặt được làm từ chất liệu bền bỉ, dễ lau chùi, hạn chế bẩn. Đây là mẫu tủ mới được ra mắt năm 2021 tại Thái Lan và có thời gian bảo hành lên tới 24 tháng.

Tủ lạnh Casper RS-575VBW

Các tính năng ở tủ lạnh Casper RS-575VBW

Nói về tính năng của chiếc tủ lạnh Casper inverter này thì khá là nhiều. Tủ có tính năng điều khiển bên ngoài với bảng cảm ứng mượt mà. Có ngăn lấy nước và đá bên ngoài rất tiện, hạn chế nhiệt năng thất thoát gây tốn điện. Hay chức năng làm đá tự động cũng được đánh giá cao.

Ngoài ra, tủ lạnh Casper RS-575VBW cũng khá nổi bật với chức năng Super Cool giúp làm lạnh nhanh hơn, hiệu quả hơn. Khả năng cấp đông tăng cường giúp bạn có đá sử dụng sau ít phút, tiện lợi cho việc ướp đồ uống hay sử dụng với nhiều mục đích khác.

3. Tủ Lạnh Electrolux Inverter ETB5400B-G 536 Lít

Giá bán: 14 250 000đ

Một chiếc tủ lạnh 2 cánh nữa có khả năng chứa cực kỳ tốt nhưng giá thành lại ưu thế hơn so với hai sản phẩm trên. Đó là chiếc tủ lạnh Electrolux ETB5400B-G với dung tích 536 lít và đây là thương hiệu đến từ Thụy Điển.

Về thiết kế, chiếc tủ này trông khá mạnh mẽ với gam màu mới lạ. Bề mặt phây xước với đường vân tinh tế tạo được điểm nhấn hơn. Tủ có thiết kế 2 cửa truyền thống với ngăn đá trên và tay camrag hai sát mét ngoài cùng bên trái khá ấn tượng.

Thiết kế cổ điển đầy sự tinh tế

Các tính năng ở tủ lạnh Electrolux ETB5400B-G

Chiếc tủ lạnh Electrolux inverter này với tính năng lưu trữ linh hoạt khi sử dụng công nghệ FlexSpace. Các khay kệ có thể tháo lắp dễ dàng và bố trí hợp lý giúp bạn chứa tốt hơn. Cùng Ngăn đựng FlexStor giúp tăng thêm không gian giúp bạn để được nhiều loại thực phẩm và ngăn này cũng có thể tháo rời khi không cần thiết.

Đặc biệt, ngăn rau quả Market Fresh với khả năng điều chỉnh độ ẩm linh hoạt sẽ giữ được sự tươi ngon của rau củ, trái cây. Đảm bảo giá trị dinh dưỡng và hạn chế khô héo sau nhiều ngày. Cùng với đó là hệ thống lọc mùi kháng khuẩn TasteGuard, mang tới sự an toàn cao.

Với 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh trên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nếu gia đình có đông thành viên hay có nhu cầu sử dụng, bảo quản cao. 3 sản phẩm đến từ 3 thương hiệu khác nhau và có dung tích lớn, sức chứa tốt cũng như được trang bị nhiều tính năng tuyệt vời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook