0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

LTD46BLMA – Tủ lạnh LG 2 cánh đáng mua nhất 2024

Ngày Đăng: 10:07 19/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh LG 2 cánh LTD46BLMA là một sản phẩm hiện đại được nhập khẩu tại Indonesia và rất đáng mua ở thời điểm hiện tại. Model này không chỉ có sức chứa cao, thiết kế đẹp mắt mà còn trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và mức giá không quá cao khi chỉ khoảng gần 13 triệu sẽ thích hợp cho nhiều gia đình.

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.22 kW/ngày

Ưu điểm đầu tiên và khiến sản phẩm trở nên đáng mua đó là bởi hiệu quả tiết kiệm điện ấn tượng với công suất chỉ khoảng ~ 1.22 kW/ngày. Model này sẽ làm giảm nỗi lo lắng của các chị em nội trợ, tiết kiệm điện nhờ công nghệ Smart Inverter. Với máy nén vận hành êm ái và điều chỉnh nhiệt tối ưu dựa trên từng điều kiện vì thế sẽ tạo môi trường làm lạnh phù hợp đồng thời nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện.

LTD46BLMA – Tủ lạnh LG 2 cánh đáng mua nhất 2024

Sức chứa tuyệt vời nhờ dung tích lên tới 459 lít

Khi sở hữu tủ lạnh LG LTD46BLMA thì người dùng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian đi mua sắm. Với 459 lít bạn sẽ có được một không gian vô cùng rộng để dự trữ mọi loại thực phẩm yêu thích và sản phẩm sẽ đáp ứng được cho khoảng 4 tới 6 người và sử dụng với ngăn đá trên 100 lít cùng ngăn mát dưới 359 lít. Bên trong tủ lạnh có một số tiện ích thiết thực như:

  • Ngăn Fresh 0 Zone giúp bảo quản thực phẩm sống tối ưu, đặc biệt các loại thịt cá 0℃. Bạn sẽ lưu trữ trong ngày mà không lo chúng bị đóng đá, giảm biến đổi chất và có thể chế biến ngay khi cần.
  • Hệ thống làm đá SpacePlus tiện lợi được thiết kế ngay trên cánh cửa giúp người dùng lấy đá giải khát hiệu quả hơn và có thêm không gian trữ ở chính giữa. Giờ đây bạn chỉ việc châm nước vào bình trữ ở ngăn mát là có thể sử dụng lấy đá bất cứ khi nào muốn.
  • Ngăn Fresh Zone được thiết kế dưới cùng và cấu trúc kín khí giúp hạn chế mùi xâm nhập. Như vậy bạn sẽ lưu giữ rau củ, hoa quả được tươi ngon lâu dài và đảm bảo giữ được hương vị. Tình trạng mất nước và khô héo cũng sẽ được cải thiện đáng kể.

Thiết kế 2 cửa sang trọng cùng nhiều tiện ích

Người dùng cũng sẽ ấn tượng ngay khi bắt gặp bởi tủ lạnh LG giá rẻ LTD46BLMA sở hữu vẻ ngoài cực kỳ cuốn hút. Đặc biệt chất liệu PCM với độ bền cao, dễ vệ sinh và chịu được nhiều tác động ngoại lực. Hơn nữa tay nắm mạ crom được thiết kế lõm sáng bóng trông cực kỳ cuốn và giúp người dùng dễ đặt tay, đóng mở tiện lợi hơn. Một số tiện ích khác có thể kể:

LTD46BLMA – Tủ lạnh LG 2 cánh đáng mua nhất 2024

Cảnh báo Door Alarm tự động kích hoạt khi cửa mở lâu

Với tính năng cảnh báo cửa Door Alarm bạn sẽ phát hiện ngay khi cửa mở lâu hoặc chưa đóng kín. Âm thanh cảnh báo sẽ phát ra giúp bạn khắc phục kịp thời, hạn chế nhiệt thất thoát từ đó máy nén không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã thoát ra, góp phần giảm hao phí diện năng đáng kể và duy trì nhiệt độ ổn định hơn.

Tủ lạnh LG LTD46BLMA với ngăn lấy nước Water Dispenser

Để có nước lạnh giải khát bạn sẽ không phải mở cửa nhiều hay sử dụng thêm các thiết bị lưu trữ khác. Với ngăn lấy nước ngay phía ngoài cửa tủ lạnh LG inverter LTD46BLMA bạn sẽ đưa cốc tới vị trí sau đó ấn giữ khoảng 3 giây là có ngay nước lạnh giải khát giúp xua tan sự oi bức khó chịu. Là một nước có khí hậu khá nóng bức vì thế nhu cầu sử dụng nước vào và tính năng này cực kỳ hữu ích.

Làm đông nhanh nhờ chế độ Express Freeze

Khi có nhu cầu lưu trữ thực phẩm đông lạnh trong thời gian dài thì bạn hãy sử dụng chế độ Express Freeze. Ngay khi kích hoạt máy nén sẽ tăng cường tốc độ quay, giảm nhiệt cực thấp và hiệu quả dẫn nhiệt được cải thiện tối ưu. Như vậy việc cấp đông sẽ diễn ra nhanh hơn và hạn chế biến đổi chất lượng, ngăn chảy nước cũng như giảm vi khuẩn xuất hiện.

LTD46BLMA – Tủ lạnh LG 2 cánh đáng mua nhất 2024

Tủ lạnh LG LTD46BLMA kết nối không dây Wi-Fi tiện lợi

Bạn sẽ điều chỉnh tủ lạnh LG ngăn đá trên LTD46BLMA khá hiệu quả mà không phải tới gần bởi tính năng kết nối wifi không giây. Dù ở bất cứ đâu hay mọi thời điểm thì bạn sẽ dễ dàng cài đặt nhiệt độ và sử dụng các tính năng hiệu quả hơn. Thông qua đây bạn cũng có thể kiểm soát năng lượng, chuẩn đoán lỗi, điều chỉnh làm lạnh phù hợp hơn.

Ngoài ra thì model này còn có màn hình điện tử ở bên ngoài cửa với thiết kế mỏng gọn, có các thông số hiển thị vô cùng rõ và sắc nét. Như vậy bạn sẽ quan sát khá hiệu quả và khi cần thay đổi sẽ không phải mở cửa. Với khả năng cảm biến linh hoạt thì bạn sẽ đến với nhu cầu nhanh chon mà không phải mở cửa liên tục.

Tóm lại thì tủ lạnh LG 2 cánh LTD46BLMA đáng mua bởi có khả năng tiết kiệm điện cao, bảo quản thực phẩm tối ưu, thiết kế hiện đại, công nghệ làm lạnh tiên tiến cùng nhiều tiện ích. Với lựa chọn này bạn sẽ có sự tiện lợi cùng hiệu quả sử dụng khá cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook