0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi thế giúp điều hòa Casper ghi điểm với người dùng

Ngày Đăng: 18:40 14/06/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể thấy dù là một thương hiệu khá mới nhưng phát triển rất nhanh tại thị trường Việt Nam. Từ một thương hiệu không ai biết tới năm 2016 trở thành một trong những hãng điều hòa bán chạy nhất từ 2019 đến nay. Để làm được điều đó, hãng điều hòa Casper đã trang bị cho mình những lợi thế mà các hãng khác không có được.

1. Sản phẩm đa dạng chủng loại

Hãng Casper hiện phân phối và kinh doanh khoảng trên dưới 100 mẫu; thuộc đủ chủng loại như điều hòa Casper inverter, điều hòa Casper giá rẻ dòng máy cơ, điều hòa tủ đứng, cassette, áp trần…

Chỉ riêng dòng máy treo tường của Casper cũng có rất nhiều dòng sản phẩm. Với 3 dòng máy cơ và 3 dòng inverter cho cả 1 chiều và 2 chiều.

Với mức công suất đa dạng từ điều hòa Casper 9000 – 50000 btu; bạn có thể dễ dàng chọn lựa được dòng máy với mức công suất phù hợp với căn phòng mà bạn muốn lắp điều hòa.

Liên tục đổi mới công nghệ trong từng sản phẩm

Có thể nói Casper là một hãng rất chịu khó cập nhật những công nghệ mới cho các sản phẩm của mình và luôn học hỏi từ những hãng lớn.

Công nghệ i-Saving trên điều hòa Casper inverter tiết kiệm điện với chỉ từ 4000 đồng mỗi đêm

Nếu điều hòa Casper lúc mới ra mắt chỉ có những công nghệ cơ bản; thì năm 2019 hãng đã cho ra đời công nghệ i-Saving dành cho các dòng điều hòa Casper inverter giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng. Với lời khảng định chỉ tốn từ 4000đ tiền điện mỗi đêm; hãng đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ người dùng.

Cùng với đó là một loại các công nghệ hiện đại như diệt vi khuẩn, tự làm sạch, cảm biến thân nhiệt, chức năng wifi giúp điều khiển điều hòa mọi lúc mọi nơi,…

Chức năng lọc bụi mịn PM2.5 bảo vệ sức khỏe cho các gia đình khi sử dụng điều hòa Casper

Nếu như trước đây công nghệ lọc bụi mịn chỉ có ở điều hòa Panasonic cao cấp với mức giá đắt đỏ; giờ đây bạn có thể trải nghiệm trên các dòng điều hòa Casper giá rẻ.

Từ các model cao cấp cuối năm 2020; điều hòa Casper nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lạn được trang bị sẵn tính năng lọc bụi mịn PM2.5; tuy nhiên 2021 hãng đã tích hợp công nghệ này cho cả những dòng giá rẻ như LC-FS32.

Chất lượng tiêu chuẩn Thái Lan, tiên phong nâng cấp dịch vụ hậu mãi

Thương hiệu đến từ Thái Lan đảm bảo chất lượng cao nhất nhưng mức giá lại vô cùng hợp lý; phù hợp với điều kiện kinh tế của các gia đình hiện nay. Điều hòa Casper đã tiếp cận được số lượng khách hàng rất lớn.

Ngoài chất lượng; chính sách dịch vụ, chăm sóc, hậu mãi của hãng Casper Thái Lan cũng dẫn đầu thị trường. Casper hiện cung cấp chế độ “1 đổi 1” lên tới 2 năm; thời gian hỗ trợ kỹ thuật, bảo hành, sửa chữa sản phẩm lên đến 3 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén.

Cùng với đó là hệ thống phân phối và dịch vụ rộng khắp toàn quốc; gồm hàng chục nghìn đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền. Casper cam kết bảo hành miễn phí cho khách hàng ngay tại nhà; dù ở hải đảo hay trên núi cao.

Với những lợi thế trên; dù là một thương hiệu khá mới nhưng cái tên điều hòa Casper đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích về thương hiệu điều hòa đến từ Thái Lan này.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phú 24/7 nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook