0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích từ công nghệ Nanoe™️ X trên điều hòa Panasonic 2021 bạn nên biết

Ngày Đăng: 11:57 17/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ Nanoe™️ X của điều hòa Panasonic là một công nghệ khử mùi, kháng khuẩn. Đặc biệt, công nghệ này còn mang đến khả năng cấp ẩm tối ưu cho cơ thể người dùng. Cùng khám phá chi tiết về công nghệ này dưới đây nhé.

1.Công nghệ Nanoe™️ X là gì.

Công nghệ Nanoe™️ X là công nghệ lọc khí độc quyền được phát triển từ hãng Panasonic. Công nghệ này sẽ phóng ra ngoài không khí với các phân tử nano siêu nhỏ. Khi phóng ra bên ngoài sẽ bám dính chặt vào phần tử có trong không khí như: bụi bẩn, vi khuẩn, virus… góp phần bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

Bên cạnh đó, Công nghệ Nanoe™️ X này còn có thêm khả năng làm khử mùi trong không khí. Cho dù có là những loại mùi bám dính chặt chẽ như: Mùi thuốc lá, mùi ẩm mốc, mùi đồ ăn nướng, mùi lông thú cưng, mùi mồ hôi… sẽ bị loại bỏ hoàn toàn.

Công nghệ Nanoe™️ X này không sẽ là một công nghệ góp phần bảo vệ sức khỏe tốt cho gia đình. Bạn có thể sử dụng điều hòa như máy lọc không khí độc lập bằng cách tắt đều hòa; chỉ để bật hệ thống lọc không khí.

2.Nguyên lý hoạt động của công nghệ Nanoe™️ X.

Khi kích hoạt công nghệ này, bộ phát sẽ phóng ra bên ngoài khoảng 4800 tỷ gốc OH chỉ trong 1 giây. Theo so sánh từ các chuyên gia thì nó có thể gấp 10 lần so với công nghệ nanoe thông thường. Điều đặc biệt là nó có thể đi đến mọi vị trí trong căn phòng nhà bạn.

Những gốc OH có kích thước siêu nhỏ này sẽ bám dính chặt vào các vi khuẩn, virus có trong không khí. Sau một quá trình thay đổi sẽ hấp thụ phân tử Hydro của chúng để tạo thành hơi nước H2O.

3.Lợi ích từ công nghệ Nanoe™️ X mang lại.

Điều hòa Panasonic có thể khử nhiều loại mùi khó chịu.

Nếu trong phòng nhà bạn có các mùi khó chịu thì đừng lo vì đã có công nghệ Nanoe™️ X. Đây được xem là công nghệ khắc tinh của những loại mùi khó chịu như: mùi sầu riêng, mùi thuốc lá, mùi thú cưng, mùi thịt nướng, mùi ẩm mốc, mùi mồ hôi,…

Điều hòa Panasonic sẽ ức chế 5 loại chất ô nhiễm trong không khí.

Vi khuẩn, virus có thể tồn tại ở bất kì vị trí nào trong phòng nhà bạn mà mắt thường không thể thấy. Với công nghệ này, các gốc OH sẽ gây ức chế hoạt động của các các loại như: vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, phấn hoa, chất hóa học và các chất gây dị ứng…

Theo sự công bố của hãng điều hòa Panasonic thì công nghệ Nanoe™️ X còn có thể ức chế 91.4% cả vi-rút Corona. Đây là loại virus nguy hiểm gây ra đại dịch COVID-19 của cả thế giới hiện nay.

Điều hòa Panasonic duy trì độ ẩm cho da và tóc .

Sử dụng điều hòa trong thời gian dài sẽ gây ra hiện tượng khô da và tóc cho người dùng. Công nghệ Nanoe™️ X sẽ giải quyết hoàn toàn vấn đề này khi cấp ẩm tối ưu từ các phân tử nước. Nhờ đó mà bạn sẽ không cần lo lắng về các vấn đề tóc khô, da khô khi ngồi điều hòa lâu nữa.

Đó là toàn bộ thông tin về công nghệ Nanoe™️ X của điều hòa Panasonic 2021. Có thể thấy rằng đây là một công nghệ hiện đại; tiên tiển mà Panasonic đã áp dụng trên điều hòa của mình. Góp phần lọc không khí, bảo vệ sức khỏe, bảo vệ da cho người dùng tối ưu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook