0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích từ công nghệ Ag Clean trong tủ lạnh Panasonic

Ngày Đăng: 10:49 08/04/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Như chúng ta đã biết Panasonic chúng mang thương hiệu của Nhật. Đây là một cái tên khá quen thuộc, được nhiều người dùng quan tâm. Với những chiếc tủ lạnh Panasonic, chúng được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, một trong số đó là Ag Clean.

Công nghệ Ag Clean là gì?

Tủ lạnh là một trong những thiết bị bảo quản không thể thiết trong mỗi gia đình, nhất là ở Việt Nam. Lý do đơn giản bởi khí hậu nơi đây quá khắc nghiệt với nền nhiệt cao khiến thực phẩm không được duy trì trong thời gian lâu dài, ảnh hương tới chất lượng. Nhiệt độ cao khiến thực phẩm chóng bị phân hủy vì thế rất cần tới những chiếc tủ lạnh.

Tuy nhiên khi chúng ta chứa nhiều thực phẩm, với thời gian lâu dài sẽ sản sinh nhiều mùi khó chịu và tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi. Đây cũng là tiền đề cho công nghệ Ag Clean ra đời, nó đảm bảo độ an toàn cho thực phẩm. Đảm bảo hạn chế tối ưu các mùi, loại sạch nấm mố, vi khuẩn.

Ag Clean trên tủ lạnh Panasonic sử dụng các tinh thể bạc Ag+ trong quá trình vận hành. Nhờ tinh thể bạc Ag+, thực phẩm bên trong tủ lạnh sẽ được bảo vệ khỏi 99.9% vi khuẩn, nấm mốc gây mùi. Nó sẽ giúp cho thực phẩm được trọn vẹn hương vị thơm ngon và độ tươi mới lâu dài.

Lợi ích của công nghệ Ag Clean

Loại bỏ các mùi khó chịu

Công nghệ Ag Clean

Với các tinh thể bạc còn có thể khử được gốc nitơ và lưu huỳnh sẽ giúp tủ lạnh của bạn sẽ không bị tích tụ mùi hôi khó chịu từ thực phẩm. Đây là một công dụng khá tuyệt vời giúp mỗi lần bạn mở tủ sẽ cảm thấy dễ chịu hơn. Không gian trong tủ luôn được đảm bảo trong lành, cho thực phẩm luôn thơm ngon. Đảm bảo giá trị dinh dưỡng như ban đầu khi các mùi sẽ không bị lẫn và thực phẩm mới hay biến chất.

Kháng khuẩn, loại sạch nấm mốc

Khi bảo quản thực phẩm trong thời gian dài cũng rất dễ khiến các vi khuẩn, nấm mốc hình thành và phát triển. Một công dụng nữa của Ag Clean trong tủ lạnh Panasonic giá rẻ đó là khử khuẩn, loại sạch nấm mốc. Nhờ các tinh thể bạc Ag+ có tác dụng loại bỏ lên đến 99.9% vi khuẩn gây hại. Nó sẽ giúp món ăn của bạn luôn trọn vẹn và không bị mất chất dinh dưỡng, bảo vệ an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

Công nghệ Ag Clean mang tới sự an toàn cho thực phẩm của bạn

Công nghệ Ag Clean sẽ đóng vai trò khá quan trọng trong những chiếc tủ lạnh Panasonic inverter. Nó sẽ đảm bảo độ an toàn cho thực phẩm, nâng cao hiệu quả bảo quản cho gia đình bạn. Đây là một lợi ích to lớn giúp việc bảo quản luôn được diễn ra tốt đẹp hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook