0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích ngăn cấp đông mềm Prime Fresh+ trên tủ lạnh Panasonic

Ngày Đăng: 08:15 08/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cấp đông mềm là công nghệ bảo quản thực phẩm tươi sống mà không bị đóng băng hòan toàn, công nghệ này giúp thực phẩm chỉ đông nhẹ bề mặt mà không bị đông cứng hòan toàn như bảo quản trên ngăn đá. Hãy cùng tìm hiểu lợi ích của tính năng này qua bài viết dưới đây nhé.

1. Ngăn đông mềm Prime Fresh+ của Panasonic là gì ?

– Ngăn đông này của tủ lạnh được thiết kế dạng kín giúp bảo quản các thực phẩm tươi sống (thịt, cá, hải sản) ở mức nhiệt độ là -3 độ C. Ở trạng thái đông mềm thịt, cá sẽ có lớp băng mỏng ở bề mặt nhưng bên trong vẫn giữ được độ mềm mại của thịt cá.

Lợi ích ngăn cấp đông mềm Prime Fresh+ trên tủ lạnh Panasonic

– Công nghệ cấp đông mềm Prime Fresh+ trên tủ lạnh Panasonic là bước tiến mới về tốc độ đông mềm siêu nhanh gấp 4 lần so với thế hệ trước.

– Chỉ sau 30 phút, thực phẩm sẽ có được lớp đông nhẹ bề mặt, và sau 2 tiếng thì nhiệt độ bề mặt thực phẩm sẽ đạt ở mức -3 độ C. Nhờ đó, giúp giảm tốc độ oxy hóa thịt, cá lên tới 20% so với thế hệ cũ, qua đó việc chế biến các món ăn giữ trọn vẹn dinh dưỡng.

2. Lợi ích của cấp đông mềm Prime Fresh+ là gì ?

– Nấu ngay không cần rã đông, tiết kiệm thời gian: Mặc dù có một lớp băng mỏng ở bề mặt nhưng thực phẩm vẫn dễ dàng cắt thái do bên trong lõi thực phẩm vẫn duy trì được độ mềm, đảm bảo tươi ngon và giữ trọn dinh dưỡng như ban đầu.

Lợi ích ngăn cấp đông mềm Prime Fresh+ trên tủ lạnh Panasonic

– Thời gian bảo quản thịt cá lên đến 7 ngày: Quá trình đông mềm bề mặt siêu tốc, giúp giảm quá trình oxy hóa và xâm nhập của vi khuẩn, nên giữ nguyên cấu trúc, đảm bảo độ tươi ngọn và vẹn nguyên dưỡng chất cho thực phẩm trong tủ lạnh giá rẻ.

– Ngăn chặn lây lan mùi hiệu quả: Thiết kế tách biệt và đóng khít của ngăn đông mềm, đảm bảo không khí không lọt vào bên trong giúp duy trì mức nhiệt chuẩn -3 độ C và ngăn chặn lây lan mùi hiệu quả.

Qua bài viết trên, các bạn đã hiểu được rõ hơn về lợi ích ngăn cấp đông mềm Prime Fresh+ trên tủ lạnh Panasonic. Để được tư vấn thêm và đặt mua hàng các bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé. Hotline 0918969699.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook