0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích khi sử dụng tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TL381BPKV mà bạn chưa biết?

Ngày Đăng: 16:24 08/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang sử dụng dòng tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TL381BPKV hoaacwj đang tìm hiểu về dòng tủ lạnh này. Nhưng chưa hiểu hết được những lợi ích mà nó mang lại. Vậy hãy để chúng tôi phân tích giúp bạn có cái nhìn chính xác hơn khi quyết định chọn mua nhé.

Tiết kiệm chi phí

Lợi ích khi sử dụng tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TL381BPKV mà bạn chưa biết?

Tủ lạnh Panasonic NR-TL381BPKV một dòng sản phẩm được thiết kế với 2 chức năng. Cho phép người dùng có thể lựa chọn được không gian phù hợp nhất cho mình. Với thiết kế dàn lạnh và dàn đông sẽ giúp bạn có thể bảo quản được ở các trạng thái khác nhau. Vậy nên bạn sẽ không cần phải mua tủ đông và tủ mát riêng biệt. Việc lựa chọn chiếc tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-TL381BPKV sẽ trở nên tuyệt vời hơn khi có thể tiết kiệm cho gia đình bạn đặc biệt là vấn đề chi phí khi mua.

Hiện nay chiếc tủ lạnh 2 cánh Panasonic NR-TL381BPKV có giá là 13.350,000 đồng, một mức giá vô cùng phù hợp dành cho người tiêu dùng hiện nay.

Giảm chi phí hóa đơn nhờ khả năng tiết kiệm điện

Do chiếc tủ lạnh phải hoạt động lien tục 24/24h nhằm bảo quản thực phẩm trong môi trường nhiệt độ tốt nhất. Do đó, việc lựa chọn chiếc tủ lạnh có khả năng tiết kiệm điện cũng vô cùng cần thiết. Với việc ứng dụng công nghệ Inverter sẽ giúp chiếc tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-TL381BPKV có thể tiết kiệm điện lên tới 40%.

Thêm vào đó là sự trang bị công nghệ cảm biến Eco sẽ giúp kiểm soát tối đa tốc độ và nhiệt độ để mang lại hiệu quả làm lạnh phù hợp nhất và tiết kiệm điện năng. Duy trì và vận hành tủ ở trạng thái ổn định, êm ái không gây ra tiếng ồn.

Bảo vệ sức khỏe nhờ khả năng kháng khuẩn

Lợi ích khi sử dụng tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TL381BPKV mà bạn chưa biết?

Có thể bạn chưa biết, chiếc tủ lạnh Panasonic 2 cánh Inverter NR-TL381BPKV được trang bị thêm tính năng diệt khuẩn Blue Ag+. Với công nghệ này sẽ giúp chiếc tủ có thể làm lạnh mà không cần phải lo lắng thực phẩm sẽ bị hư hỏng. Loại bỏ hoàn toàn mùi hôi và vi khuẩn, nấm mốc bên trong tủ lạnh.

Mang lại một bầu không khí trong lành nhất giúp bạn có thể bảo quản thực phẩm tươi ngon, an toàn.

Làm lạnh sâu và làm lạnh nhanh

Lợi ích khi sử dụng tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TL381BPKV mà bạn chưa biết?

Tủ lạnh giá rẻ Panasonic NR-TL381BPKV được tích hợp công nghệ làm lạnh Panorama giúp hơi lạnh có thể lan tỏa ra từ nhiều hướng khác nhau trong thời gian ngắn. Đảm bảo tất cả thực phẩm đều có thể nhận được hơi lạnh một cách toàn diện. Đảm bảo luôn tươi ngon trong suốt quá trình bảo quản.

Cùng với đó là tính năng giúp bạn có thể bảo quản thực phẩm trong điều kiện nhiệt độ tiêu chuẩn 2 độ C. Vừa đảm bảo được độ tươi ngon vừa ngặn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn với nắp đậy bên ngoài.

Chính vì vậy bạn không nên bỏ qua chiếc tủ lạnh Inverter Panasonic NR-TL381BPKV này cho gia đình mình. Để có thể mua được với giá tốt nhất cũng như sản phẩm chính hãng hãy đến ngay Điện Máy Thiên Phú để được giao và lắp đặt nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook