0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích điều hòa daikin 18000btu FTKB50WAVMV mang lại

Ngày Đăng: 23:01 11/01/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa daikin 18000btu FTKB50WAVMV đây là một dòng sản phẩm đang được bán chạy trên thị trường khi lựa chọn sử dụng cho những phòng có diện tích từ 20-30 m2. Mang tới cho người dùng những trải nghiệm trọn vẹn và hiệu quả nhất. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú cùng đi khám phá chi tiết nhé.

Điều hòa daikin 18000btu FTKB50WAVMV tạo điểm nhấn cho không gian

Lợi ích điều hòa daikin 18000btu FTKB50WAVMV mang lại

Không những nổi tiếng với công nghệ hiện đại được trang bị điều hòa daikin 1 chiều FTKB50WAVMV còn gây chú ý với người dùng bởi thiết kế nhỏ gọn, sang trọng đẹp mắt phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Hơn nữa, cảnh cửa gió được thiết kế rộng giúp hơi mát phân bố đều khắp căn phòng.

Ngoài ra, trên mặt dàn lạnh được thiết kế đèn led hiển thị giúp bạn tiện cho quá trình theo dõi nhiệt độ và điều chỉnh cho phù hợp mà không cần nhìn vào remote.

Điều hòa đaikin giúp người dùng tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ

Vấn đề tiêu tốn điện năng luôn được người dùng quan tâm nhất bởi sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chi phí của gia đình bạn nhằm hiểu được vấn đề đó điều hòa daikin inverter FTKB50WAVMV đã sử dụng công nghệ inverter quen thuộc. Công nghệ này với khả năng giúp tiết kiệm đáng kể lượng điện năng từ đó giúp bạn không còn bận tâm về điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Không dừng lại ở đó công nghệ inverter này còn giúp máy nén hoạt động êm ái luôn duy trì nhiệt độ ổn định, làm lạnh sâu hơn so với dòng sản phẩm thông thường mang tới cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Tận hượng trọn vẹn không gian mát lạnh nhanh nhất

Lợi ích điều hòa daikin FTKB50WAVMV mang lại

Lợi ích tiếp theo mà sản phẩm gây ấn tượng với người dùng đó là khả năng làm lạnh nhanh hiệu quả. Chỉ cần thực hiện một thao tác đơn giản trên remote chỉ sau 3 phút hoạt động luồng gió đã phân bố tới mọi ngóc ngách của căn phòng.

Cùng sử dụng dòng gas R32 mới nhất giúp máy điều hòa daikin 1 chiều 18000btu FTKB50WAVMV có hiệu suất làm lạnh cao hơn, tiêu thụ điện năng ít hơn, đồng thời thân thiện với môi trường do không phát thải chất gây hiệu ứng nhà kính.

Một số tiện ích được trang bị trên điều hòa

Lợi ích điều hòa daikin FTKB50WAVMV mang lại

Ngoài thu hút người dùng bởi thiết kế, khả năng tiết kiệm điện và khả năng làm lạnh nhanh thì điều hòa daikin inverter FTKB50WAVMV còn gây ấn tượng với người dùng bởi hàng loạt các tính năng hữu ích như:

  • Chế độ ngủ ban đêm
  • Chế độ hẹn bật/tắt giờ
  • Tự khởi động sau khi mất điện
  • Cảnh báo lỗi vận hành

Chỉ băng những lợi ích trên điều hòa daikin 18000btu FTKB50WAVMV đã thu hút được đông đảo người sử dụng. Nếu bạn đang muốn tìm dòng sản phẩm sử dụng cho phòng có diện tích từ 20-30 m2 thì chắc chắn đây sẽ là sản phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook