0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích của việc sử dụng điều hòa LG B18END

Ngày Đăng: 13:43 17/03/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG B18END đây là dòng sản phẩm 2 chiều đang được quan tâm rất nhiều ở trên thị trường hiện nay. Bởi công dụng và công nghệ được trang bị. Lợi ích mang lại cho người người tiêu dùng đáng kể. Vậy hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

Mang thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian

Lợi ích của  việc sử dụng điều hòa LG

Điều hòa LG 2 chiều B18END được thiết kế theo phong cách truyền thống phù hợp với mọi không gian. Kết hợp với tông màu trắng tôn lên vẻ trang nhã cho căn phòng của bạn.

Cùng với công suất 18000BTU phù hợp với những phòng có diện tích lớn từ 30-35 m2. Giúp gia đình bạn tận hưởng trọn vẹn không gian thoáng mát.

Điều hòa LG dual Inverter tiết kiệm điện không tưởng tới 70%

Lợi ích đầu tiên mà tôi giới thiệu cho các bạn là công nghệ inverter . Là một trong những công nghệ đang được sử dụng rất nhiều trên đố điện máy hiện nay. Máy nén trong điều hòa thông thường thường xuyên bật tắt để điều chỉnh nhiệt độ gây tiêu tốn nhiều năng lượng. Với khả năng thay đổi tốc độ của máy nén để duy trì nhiệt độ mong muốn. Giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng.

Ngoài ra điều hòa LG inverter giúp bạn tiết điện năng lên tới 40% so với các dòng điều hòa thông thường.

Kiểm soát năng lượng chủ động

Tiếp đến là việc duy trì bầu không khí mát lạnh trong gia đình có thể dẫn đến việc tiêu tốn chi phí điện năng đáng kể. Tuy nhiên, với tính năng kiểm soát Năng Lượng Chủ Động, bạn hoàn toàn an tâm về chi phí nhưng vẫn thoải mái tận hưởng sự dễ chịu.

Điều hòa LG B18END trang bị tấm vi lọc bảo vệ đa năng 3M

Lợi ích của  việc sử dụng điều hòa LG B18END

Đây có thể coi là bộ phận quan trọng nhất ở chiếc điều hòa này. Các hạt bụi nhỏ và tác nhân gây dị ứng luôn có khắp mọi nơi trong gia đình. Tấm lọc 3M của máy điều hòa LG giá rẻ giúp loại bỏ và vô hiệu hóa lên tới 99,9% các phần tử gây hại. Mang đến một môi trường sống trong lành cho bạn và gia đình.

Vận hành êm ái giúp mang lại giấc ngủ ngon cho người sử dụng

Cánh quạt xiên được thiết kế độc quyền và công nghệ động cơ BLDC tiên tiến giúp loại bỏ tiếng ồn cơ học, từ đó máy vận hành ở mức độ ồn thấp nhất 18dB.

Mang lại nguồn gió cho đều cho không gian của bạn

Lợi ích của  việc sử dụng điều hòa LG B18END

Hầu hết các điều hòa thông thường có khoảng cách thổi gió ngắn, do đó khả năng làm lạnh chậm hơn và tiêu tốn nhiều điện năng hơn. Điều hòa LG 18000BTU trang bị cánh quạt xiên lớn hơn 25% giúp luồng gió thổi mạnh mẽ hơn. Giúp phân bổ được luồng gió đều khắp không gian. Bạn hoàn toàn tận hưởng trọn vẹn không gian hơn bao giờ.

Trên đây là một số lợi ích mà dòng điều hòa LG B18END này mang lại cho người sử dụng. Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi qua Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook