0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích của tivi treo tường

Ngày Đăng: 08:02 31/03/2018
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi treo tường thiết bị điện tử phổ biến ngày nay, nhưng bạn đã biết hết những lợi ích mà nó mang lại hay chưa? Điện máy Thiên Phú chia sẻ đến bạn những ưu điểm của tivi treo tường.

Hiện nay có rất nhiều dòng tivi màn hình phẳng, màn hình cong có thiết kế siêu mỏng cùng vẻ ngoài sang trọng cực kì thích hợp để treo tường. Có thể kể đến như dòng tivi LG OLED W7 có kích thước mỏng chỉ 2,57 mm, dòng tivi Khung tranh Samsung The Frame đẹp như một bức tranh, tivi samsung màn hình cong,..

1 Tiết kiệm diện tích

Nếu dùng tivi để bàn sẽ làm tốn khá nhiều diện tích bởi căn phòng không chỉ mất chỗ cho một chiếc tivi mà còn phải mất khá nhiều không gian cho chiếc bàn hoặc kệ đặt tivi.

Lợi ích của tivi treo tường

Tivi treo tường phòng khách

Sử dụng tivi treo tường giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều diện tích. Nhờ vậy, không gian phòng khách, phòng ngủ của bạn cũng sẽ trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn.

2 An toàn, đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ

Với các gia đình có trẻ nhỏ thì việc cho trẻ chơi xung quanh khu vực kệ tivi luôn khiến phụ huynh bất an bởi tivi có thể đổ ngã bất cứ lúc nào.

Lợi ích của tivi treo tường

An toàn với trẻ em

Nếu sử dụng tivi treo tường thì hòan toàn khác, bạn sẽ không phải lo lắng tới vấn đề an toàn của trẻ vì tivi được treo cố định trên tường, không bị xê dịch, đổ ngã.

3 Sang trọng

Nếu bạn đang muốn thiết kế một phòng khách sang trọng thì tivi sony 4k treo tường là một trong những thiết bị giúp bạn làm được điều này.

Lợi ích của tivi treo tường

Sẽ không quá lời khi nói rằng tivi treo tường là một “siêu phẩm” của công nghệ hiện đại bởi nó không những giúp tăng tính đẳng cấp mà còn mang lại vẻ đẹp sang trọng cho căn hộ.

4 Có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với tầm nhìn

Một ưu điểm nữa của tivi treo tường là bạn có thể điều chỉnh chiều cao phù hợp để ngồi xem vừa tầm mắt và thoải mái nhất. Bạn có thể tự do đặt tivi ở bất cứ vị trí nào và bất cứ nơi đâu. Điều duy nhất bạn cần chỉ là có một bức tường để treo tivi.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook