0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích của Công nghệ Ag Clean trên tủ lạnh Panasonic

Ngày Đăng: 06:29 28/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Tìm hiểu công nghệ Ag Clean trên tủ lạnh Panasonic

Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean trên tủ lạnh Panasonic sử dụng các tinh thể bạc Ag+ trong quá trình vận hành và quá trình tiêu diệt vi khuẩn có hại. Nhờ tinh thể bạc Ag+, thực phẩm bên trong tủ lạnh sẽ được bảo vệ khỏi 99.9% vi khuẩn, nấm mốc gây mùi do những thực phẩm có hại gây ra, hơn nữa cho thực phẩm được trọn vẹn hương vị thơm ngon và độ tươi mới lâu dài. Đồng thời bạn sẽ không còn bị ám ảnh bởi mùi hôi khó chịu bị tích tụ lâu ngày trong tủ lạnh nữa.

Phòng bếp nên chọn mua dòng tủ lạnh inverter nào là tốt nhất

Ngoài ra công nghệ Ag Clean còn có ứng dụng khả năng chống lại vi khuẩn của các ion bạc (Ag+) để tủ lạnh panasonic được sạch khuẩn, khí lưu thông và trong sạch hơn. Với một số nghiên cứu đã chứng minh rằng hoạt động của các ion bạc trong công nghệ Ag Clean có khả năng vô hiệu hóa quá trình hô hấp của tế bào vi khuẩn, hạn chế và kiềm hãm sự phát sinh các vi khuẩn mới từ thực phẩm và chống lại sự lây lan mùi bên trong tủ lạnh Panasonic inverter. Từ đó, thực phẩm sẽ được bảo quản tươi ngon, tròn vị, mang đến bữa ăn dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

2. Lợi ích của công nghệ Ag Clean của tủ lạnh Panasonic

Tủ lạnh Panasonic được trang bị bộ lọc tinh thể bạc Ag Clean sẽ mang đến những lợi ích chính mà sau đây chúng tôi xin chỉ ra:

– Kháng khuẩn mạnh mẽ

Đã được các nhà khoa học kiểm chứng và đánh giá cao về khả năng kháng khuẩn, tinh thể bạc Ag+ có tác dụng loại bỏ lên đến 99.9% vi khuẩn gây hại, giúp món ăn của bạn luôn trọn vẹn và không bị mất chất dinh dưỡng, bảo vệ an toàn cho sức khỏe của cả gia đình. Mà giá thành tạo ra lại quá rẻ so với giá trị nó mang lại cho bạn

Lợi ích của Công nghệ Ag Clean trên tủ lạnh Panasonic

– Do đó bộ lọc này có khả năng diệt khuẩn, chống lây mùi thực phẩm, bảo vệ sức khoẻ đồng thời người dùng có thể yên tâm về độ bền cũng như tuổi thọ của hệ thống đèn này.

– Không chỉ kháng khuẩn, tinh thể bạc còn có thế khử được gốc nitơ và lưu huỳnh thường có trong 2 thành phần chính có trong mùi của thịt, cá và các loại thực vật mà khí này nếu không khử được sẽ dễ gây tình trạng ngộ độc cho bạn . Nhờ vậy tủ lạnh panasonic 2 cánh của bạn sẽ không bị tích tụ mùi hôi khó chịu từ thực phẩm, không gian trong tủ luôn được đảm bảo trong lành, cho thực phẩm luôn thơm ngon và không bị lẫn mùi hay biến chất.

– Hệ thống này còn phát không khí lạnh từ ba điểm khác nhau liên tục và ổn định, đảm bảo không khí lưu thông và sạch thoáng tối ưu.

– Bộ lọc không khí màu bạc với tia LED kháng khuẩn màu xanh có tên Hydroxy Radical và công nghệ Hygiene Active sẽ giúp tiêu diệt đến 99,999% vi khuẩn phát sinh bên trong tủ lạnh.

– Tủ lạnh Panasonic tích hợp đèn LED màu xanh lá cây và màu xanh da trời bên trong ngăn rau quả để kích hoạt khả năng bảo vệ tự nhiên của thực phẩm. Nhờ có đèn mà quá trình quang hợp tự nhiên của rau và trái cây vẫn được tiếp tục diễn ra khi lưu trữ.

Điện máy Thiên Phú mang đến bạn công nghệ Ag Clean nổi bật trên tủ lạnh Panasonic, nếu bạn mong muốn thực phẩm được trọn vẹn hương vị, dưỡng chất trong thời gian dài cũng như tủ lạnh luôn được thoáng mát, không bám mùi hôi, mà hãy đến điện máy Thiên Phú chọn mua ngay chiếc tủ lạnh với bộ lọc tinh thể bạc Ag+ của thương hiệu Panasonic này nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook