0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Loạt máy giặt Samsung inverter dưới 10 triệu chất lượng tốt

Ngày Đăng: 14:39 25/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung Inverter là dòng sản phẩm nổi bật với nhiều tính năng hiện đại, thiết kế sang trọng và khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt chất lượng dưới 10 triệu đồng, hãy cùng khám phá danh sách dưới đây để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

1. Máy Giặt Samsung Bespoke Inverter 11Kg WW11CGP44DSH/SV

Giá:9.350.000₫

Đầu tiên trong danh sách là máy giặt Samsung 11kg WW11CGP44DSHSV sở hữu gam màu trắng, theo phong cách Bespoke hiện đại. Sản phẩm dễ dàng phối hợp với các nội thất khác bên trong không gian giặt giũ của nhà bạn. Với khối lượng giặt 11 kg, chiếc máy giặt này có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của các hộ gia đình trên 7 người.

Loạt máy giặt Samsung inverter dưới 10 triệu chất lượng tốt

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ bong bóng siêu mịn AI EcoBubble+. Cảm biến được chất liệu vải để tạo ra lượng bong bóng siêu mịn tối ưu. Đánh bay vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả mà vẫn đảm bảo tiêu chí bảo vệ sợi vải.

Máy giặt được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam diệt 99.9% vi khuẩn. Dùng hơi nước có nhiệt độ cao đi sâu vào bên trong sợi vải, giúp đánh bật vết bẩn cứng đầu dễ dàng. Đồng thời loại bỏ hầu hết các tác nhân dị ứng và diệt khuẩn đến 99.9%, bảo vệ sức khỏe làn da cho người dùng.

Chiếc máy giặt Samsung cửa trước WW11CGP44DSH/SV còn sử hữu công nghệ Digital Inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp giảm bớt ma sát khi vận hành. Cho máy vận hành êm ái và sử dụng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Giảm bớt gánh nặng về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 9,5Kg WW95TA046AX/SV

Giá:7.150.000₫

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV thuộc kiểu máy cửa trước. Máy mang tông màu tối, trầm nên dễ dàng hòa hợp cùng nhiều không gian nội thất. Với thiết kế khá nhỏ gọn, người dùng cũng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn vị trí lắp đặt.

Loạt máy giặt Samsung inverter dưới 10 triệu chất lượng tốt

Bên cạnh đó, máy sở hữu công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Đây là một trong những công nghệ giặt nổi bật nhất hiện nay. Cho các vết bẩn cứng đầu được làm mềm ra và loại bỏ hiệu quả. Ecobubble giúp hạn chế được tình trạng cặn bột giặt còn sót lại gây kích ứng cho da.

Hãng Samsung ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Máy này sẽ thổi hơi nước vào trong lồng giặt để bao phủ đều toàn bộ bề mặt quần áo. Hơi nước ở nhiệt độ cao sẽ len lỏi vào trong từng sợi vải để loại bỏ hiệu quả các vết bẩn, vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khoẻ gia đình bạn.

Máy giặt Samsung giá rẻ WW95TA046AX/SV còn có tính năng vệ sinh lồng giặt. Hỗ trợ loại bỏ các cặn bẩn tích tụ, vi khuẩn có trong lồng giặt. Cho hiệu suất giặt giũ tốt nhất, tăng độ bền cho máy giặt.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TA046AE/SV

Giá:6.650.000₫

Máy giặt Samsung 10kg WW10TA046AE/SV có kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt. Cùng gam màu trắng trang nhã giúp tạo điểm nhấn cho không gian của bạn. Khối lượng giặt 10kg, sản phẩm đáp ứng tốt cho gia đình có từ 5-7 thành viên.

Loạt máy giặt Samsung inverter dưới 10 triệu chất lượng tốt

Đặc biệt, máy giặt sở hữu công nghệ AI Inverter mang đến hiệu suất vượt trội và tiết kiệm điện năng. Máy giặt tiêu thụ ít năng lượng hơn và hoạt động hiệu quả hơn các động cơ thông thường. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn giảm chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Mẫu máy giặt này được tích hợp công nghệ VRT Plus tiên tiến. Mang đến trải nghiệm giặt giũ êm ái và yên tĩnh hơn. Các cảm biến giúp theo dõi và đo lường mức độ rung ồn trong quá trình giặt. Máy giặt điều chỉnh động cơ để tối ưu hiệu quả vận hành và giảm rung ồn đến 30%.

Thông qua ứng dụng điện thoại Smart Check, cho phép bạn chẩn đoán sự cố và tìm hiểu cách khắc phục thông qua ứng dụng điện thoại. Bạn có thể sử dụng ứng dụng trên điện thoại thông minh để kiểm tra và chẩn đoán nguyên nhân gây ra sự cố. Tính năng này giúp tiết kiẹm thời gian và chi phí sửa chữa đáng kể.

4. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP54DSB/SV

Giá:7.150.000₫

Cuối cùng là máy giặt Samsung 9Kg WW90TP54DSB/SV sở hữu thiết thời thượng, tinh tế. Thiết kế máy được chăm chút trong từng chi tiết cung gam màu đen lịch lãm tạo điểm nhấn nổi bật. Thiết kế bo tròn nhẹ tinh tế cũng góp phần tạo nên vẻ ngoài thẩm mỹ, hài hòa và đẹp mắt. WW90TP54DSB/SV có khối lượng giặt là 9kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ hằng ngày của những gia đình có từ 4-6 người.

Loạt máy giặt Samsung inverter dưới 10 triệu chất lượng tốt

Công nghệ giặt bong bóng EcoBubble trên sản phẩm giúp tạo ra lớp bọt bong bóng siêu mịn bao phủ toàn bộ quần áo trong lồng giặt. Cho chất giặt tẩy thẩm thấm sâu vào trong sợi vải để loại bỏ hiệu quả bụi bẩn và vết bẩn cứng đầu. Ecobubble giúp quá trình giặt được thực hiện một cách nhẹ nhàng. bảo vệ sợi vải. Công nghệ giặt siêu tốc QuickDrive đảm bảo sạch sâu chỉ trong khoảng thời gian 39 phút.

Với cửa phụ Add Wash trên máy giặt Samsung cửa ngang WW90TP54DSB/SV người dùng có thể thêm áo quần bỏ sót vào máy bất kỳ lúc nào một cách dễ dàng. Thiết kế cửa phụ này sẽ giúp tiết kiệm được thời gian bởi người dùng không phải đợi đến lần giặt sau.

Với nhiều tính năng hiện đại, thiết kế sang trọng và khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả, máy giặt Samsung Inverter là lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn. Hãy cân nhắc các mẫu máy giặt được đề xuất trên đây để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của gia đình bạn nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook