0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Loạt máy giặt Samsung 9kg đáng mua cho nhà có 5 người

Ngày Đăng: 15:49 19/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với nhu cầu giặt giũ của gia đình có khoảng 5 người, máy giặt Samsung 9kg là lựa chọn phù hợp đáp ứng mọi yêu cầu về hiệu quả, tiện lợi và tiết kiệm. Sau đây là một số mẫu máy giặt Samsung 9kg đáng mua mà bạn nên tham khảo:

1. Máy Giặt Samsung AI Inverter 9Kg WW90T634DLN/SV

Đứng đầu danh sách là máy giặt Samsung 9kg WW90T634DLN/SV được thiết kế tối giản, nhỏ đẹp, thuộc kiểu máy giặt lồng ngang, gam màu inox bắt mắt. Điều này góp phần tô điểm cho không gian sống của gia đình thêm sang trọng hơn. Có thể giặt đến 9kg quần áo, phù hợp với gia đình có 4 – 6 người.

Loạt máy giặt Samsung 9kg đáng mua cho nhà có 5 người

Bảng điều khiển AI Control hiển thị rõ ràng, dễ sử dụng, thao tác thuận lợi mỗi khi giặt đồ. AI Control ghi nhớ thói quen, phân tích và đề xuất chế độ giặt phù hợp giúp bạn sử dụng máy dễ dàng hơn. Nắp máy làm bằng kính chịu lực bền bỉ, đóng mở nhẹ nhàng, dễ dàng quan sát. Vỏ máy được làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện, giảm tình trạng oxi hóa và han rỉ, cho vỏ máy bền màu với thời gian. Những công nghệ nổi bật trên máy bao gồm:

  • Ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser tự động phân bổ lượng nước giặt, xả chính xác. Đem lại hiệu quả giặt sạch tối ưu và tránh lãng phí.
  • Công nghệ Eco Bubble giúp đánh tan chất giặt tẩy nhờ sự kết hợp giữa khí và nước. Cho bong bóng siêu mịn thấm sâu, đánh bật các vết bẩn hiệu quả và loại bỏ cặn bám, quần áo giữ màu tốt hơn.
  • Công nghệ VRT Plus thiết kế khung máy giặt tối ưu và ổn định. Cùng bộ cảm biến độ rung ồn giúp việc giặt giũ trở nên êm ái, hiệu quả đến 30%.
  • Giặt hơi nước diệt khuẩn Hygiene Steam sử dụng hơi nước nóng. Loại bỏ cặn bẩn, diệt đến 99.9% vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Bạn có thể điều khiển việc giặt giũ dễ dàng hơn nhờ kết nối máy giặt Samsung inverter WW90T634DLN/SV qua điện thoại thông minh có cài ứng dụng SmartThings. Tính năng khóa trẻ em máy sẽ khóa bàn phím chức năng, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90T3040WW/SV

Đứng ở vị trí thứ 2 là máy giặt Samsung WW90T3040WW/SV có thiết kế gọn gàng, tông màu trắng tinh tế. Điều này giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng, phù hợp với mọi vị trí lắp đặt. Bảng điều khiển có nút xoay, nút nhấn và màn hình LED hiển thị, ngôn ngữ tiếng Anh lẫn tiếng Việt, dễ dàng thao tác, sử dụng.

Loạt máy giặt Samsung 9kg đáng mua cho nhà có 5 người

Chất liệu nắp máy: kính chịu lực, dễ dàng quan sát, chịu lực tốt. Khối lượng giặt tối đa 9kg, chiếc máy giặt này phù hợp sử dụng cho gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Với 14 chương trình giặt giũ được tích hợp sẵn, giải quyết được các vấn đề giặt giũ từ cơ bản đến nâng cao của gia đình bạn. Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt Samsung giá rẻ này nổi bật như:

  • Công nghệ giặt nước nóng Hot Wash đánh bật các loại vết bẩn cứng đầu. Đồng thời nhiệt độ cao còn tiêu diệt các loại vi khuẩn – tác nhân gây dị ứng, bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm cho gia đình.
  • Công nghệ Digital Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế tiếng ồn. Đồng thời, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.
  • Tính năng hẹn giờ giặt cho phép bạn tùy chỉnh hẹn giờ giặt từ 3 – 24 giờ. Đây là lựa chọn phù hợp cho những người bận rộn, quản lý tốt cho thời gian giặt.
  • Tính năng tự động vệ sinh lồng giặt giúp loại bỏ các cặn bột giặt, bụi bẩn bám bên trong lồng giặt. Trả lại không gian sạch sẽ, hạn chế vi khuẩn sinh sôi. Nâng cao chất lượng nước giặt, tăng độ bền của máy.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP44DSB/SV

Cuối cùng là máy giặt Samsung 9kg WW90TP44DSB/SV nổi bật với gam màu đen lịch lãm cùng thiết kế cửa trước. Từ đó tạo điểm nhấn cho không gian thêm sang trọng, nổi bật. Máy có khối lượng giặt 9 kg thích hợp cho những gia đình từ 4 – 6 người.

Loạt máy giặt Samsung 9kg đáng mua cho nhà có 5 người

Bề mặt lồng giặt kim cương có thiết kế độc đáo, mượt mà, các lỗ thoát nước cực nhỏ sẽ giúp việc giặt sạch quần áo được nâng cao. Bảng điều khiển thông minh AI Control ghi nhớ và đề xuất chế độ giặt, tiện lợi cho việc chọn chương trình giặt. Những công nghệ hiện đại trên máy giặt bao gồm:

  • Công nghệ giặt cảm biến thông minh AI Wash tự động tối ưu lượng nước giặt xả, lượng nước và thời gian giặt phù hợp.
  • Ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser chỉ cần đổ đầy một lần sẽ dùng được trong một tháng. Máy sẽ phân bổ lượng nước giặt xả dựa trên khối lượng áo quần. Cho hiệu quả giặt sạch tối ưu, bảo vệ áo quần bền màu và tránh lãng phí.
  • Công nghệ Ecobubble giúp giặt sạch sâu, bảo vệ sợi vải tốt hơn 45%.
  • Công nghệ giặt sạch siêu tốc QuickDrive đảm bảo sạch sâu chỉ trong 39 phút.
  • Giặt giũ êm ái hơn với công nghệ VRT Plus giảm rung ồn đến 30% trong quá trình giặt
  • Công nghệ Digital Inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu giảm bớt ma sát khi vận hành. Tối ưu hóa hiệu năng và lượng điện tiêu thụ, vận hành êm, bền bỉ.

Thông qua ứng dụng SmartThings trên điện thoại khi kết nối với máy giặt Samsung cửa trước WW90TP44DSB/SV có thể theo dõi, điều khiển máy ở bất kì đâu. Tính năng vệ sinh lồng giặt giúp lồng giặt sạch sẽ, nâng cao chất lượng nước giặt, tăng độ bền cho thiết bị.

Trên đây là một số mẫu máy giặt Samsung 9kg đáng mua cho gia đình có 5 người. Với những tính năng hiện đại, tiết kiệm điện năng và tiện lợi, máy giặt Samsung 9kg sẽ giúp bạn giải quyết hiệu quả công việc giặt giũ, mang lại cuộc sống thoải mái và tiện nghi hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook