0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Loạt máy giặt LG inverter thiết kế đẹp, chất lượng tốt

Ngày Đăng: 08:06 30/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG luôn được biết đến với vẻ ngoài tối giản và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại để chăm sóc tốt cho quần áo. Sau đây là loạt máy giặt LG inverter thiết kế đẹp, chất lượng tốt tại Điện máy Thiên Phú. Mọi người có thể tham khảo qua để lựa chọn cho gia đình mình chiếc máy giặt phù hợp nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FB1209S6M

Đầu tiên là máy giặt LG 9kg FB1209S6M có kiểu dáng hiện đại, khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình từ 4 – 6 thành viên. Bảng điều khiển: nút xoay, màn hình cảm ứng, hỗ trợ song ngữ Anh – Việt kết hợp với màn LED giúp hiển thị thông số rõ ràng, cho người dùng dễ dàng sử dụng và tuỳ chỉnh.

Loạt máy giặt LG inverter thiết kế đẹp, chất lượng tốt

Sản phẩm có vỏ máy làm bằng kim loại sơn tĩnh điện có độ bền cao, giảm thiểu trầy xước. Lồng giặt bằng thép không gỉ có độ sáng bóng cao, dễ làm sạch, hạn chế mảng bám. FB1209S6M có đến 10 chương trình hoạt động, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt 6 motion DD. Với khả năng mô phỏng thao tác giặt tay của con người qua 6 chuyển động. Các chuyển động đó bao gồm: nhào trộn, chà xát, nén, quay, đập và đảo quần áo để loại bỏ vết bẩn hiệu quả, giảm tình trạng xoắn rối, hư hỏng quần áo sau khi giặt.

Chiếc máy giặt LG giá rẻ FB1209S6M được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam. Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao sẽ len lỏi vào bên trong từng sợi vải. Góp phần loại bỏ các tác nhân gây dị ứng bám trên áo quần, diệt khuẩn hiệu quả đến 99.9%. Bảo vệ làn da và sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

2. Máy Giặt LG Inverter 14Kg FV1414S3BA

Tiếp đến là máy giặt LG 14kg FV1414S3BA có kiểu dáng khá nhỏ gọn phù hợp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Toàn thân máy mang tông màu đen lịch lãm, mang đến sự hiện đại, sang trọng cho không gian nhà. Máy có khối lượng giặt lên đến 14 kg, thoải mái đáp ứng nhu cầu giặt giũ của các gia đình đông người.

Loạt máy giặt LG inverter thiết kế đẹp, chất lượng tốt

Sản phẩm sở hữu công nghệ Turbo Wash sử dụng 4 vòi phun đa chiều giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng, đưa chất tẩy thẩm thấu vào sâu từng sợi vải. Nhờ cơ chế hoạt động này mà mọi vết bẩn trên quần áo đều được đánh bay nhanh chóng. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện và nước đáng kể.

Với công nghệ AI DD người dùng giờ đây không cần phải lựa chọn chương trình giặt sao cho phù hợp nhất. Cụ thể cảm biến sẽ cảm nhận độ mềm của chất liệu vải, khối lượng giặt và đưa ra chương trình giặt phù hợp. Nhờ những tính toán chuẩn xác để bảo vệ tối ưu lên đến 18%.

Máy giặt LG cửa trước FV1414S3BA được áp dụng công nghệ Auto-Dosing. Tự động phân bổ lượng nước giặt, xả một cách chính xác. Vì vậy người dùng chỉ cần đồ đầy nước giặt, xả vào các ngăn chứa trong một lần, cực kỳ tiện lợi.

3. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4WA

Máy giặt LG 11kg FV1411S4WA được hãng cho ra mắt năm 2023. Với kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại với gam màu trắng tinh tế. Chất liệu vỏ máy giặt bằng kim loại sơn tĩnh điện có tính thẩm mỹ cao và độ bền tốt. Nắp máy giặt làm bằng kính cường lực trong suốt, có thể nhìn xuyên không gian bên trong lồng giặt. Máy giặt có khối lượng giặt 11kg, phù hợp cho gia đình trên 7 người sử dụng.

Loạt máy giặt LG inverter thiết kế đẹp, chất lượng tốt

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ AI DD. Với khả năng nhận biết khối lượng đồ giặt và chất liệu vải, sau đó tự động lựa chọn chương trình giặt. AI DD giúp tối ưu hóa thời gian giặt giũ mà vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch.

FV1411S4WA được trang bị động cơ Inverter điều chỉnh lồng giặt hoạt động hiệu quả nhờ sự điều phối của máy nén. Mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu mà đảm bảo tiêu chí sử dụng điện – nước tiết kiệm. Máy sử dụng động cơ truyền động trực tiếp cho thiết bị vận hành êm ái và nâng cao hiệu quả giặt sạch.

Với máy này bạn có thể kết nối và điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ. Hỗ trợ người dùng điều khiển và kiểm soát tình trạng, điện năng tiêu thụ của máy giặt từ xa dễ dàng hơn thông qua điện thoại.

4. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 10Kg Sấy 6Kg FV1410D4P

Cuối cùng là máy giặt sấy LG FV1410D4P có thiết kế đẹp mắt, tông màu xám thời thượng. Với bảng điều khiển nút xoay, cảm ứng và màn LED hiển thị, hỗ trợ song ngữ Anh – Việt dễ dàng sử dụng. Máy giặt LG này được tích hợp chức năng sấy quần áo, khối lượng giặt 10kg và sấy 6kg đáp ứng nhu cầu của gia đình có 5 – 7 người.

Loạt máy giặt LG inverter thiết kế đẹp, chất lượng tốt

Thiết bị giúp chăm sóc sợi vải tốt hơn với công nghệ giặt 6 Motion DD. Nhờ mô phỏng 6 kiểu chuyển động mô phỏng các thao tác giặt tay của người để làm sạch tốt hơn và hạn chế tình trạng xoắn rối. Thêm nữa, công nghệ sấy ngưng tụ không có nước bay hơi bên ngoài, đảm bảo an toàn hơn cho người dùng, dễ dàng lắp đặt máy ở mọi vị trí.

Máy giặt LG inverter FV1410D4P sử dụng động cơ truyền động trực tiếp kết hợp Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình. Giảm bớt gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Máy giặt LG inverter là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình yêu thích sự tiện lợi, tiết kiệm và quan tâm đến thẩm mỹ. Với thiết kế đẹp, chất lượng tốt và công nghệ hiện đại, máy giặt LG inverter sẽ giúp việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng và hiệu quả hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook