0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Loạt máy giặt LG cửa trước chất lượng tốt giá từ 8 triệu

Ngày Đăng: 19:06 25/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG cửa trước nổi bật với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến, giá cả hợp lý và độ bền cao. Dưới đây là những mẫu máy giặt LG cửa trước chất lượng tốt với mức giá từ 8 triệu đồng để bạn tham khảo:

1. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4B

Đầu tiên là model máy giặt LG 10kg FV1410S4B được hãng cho ra mắt năm 2023. Đây là lựa chọn phù hợp cho gia đình có 5 – 7 người nhờ sở hữu khối lượng giặt 10kg. Với kiểu dáng máy giặt cửa trước cùng màu đen sang trọng, dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau.

Loạt máy giặt LG cửa trước chất lượng tốt giá từ 8 triệu

FV1410S4B có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, núm xoay, cảm ứng và có màn hình hiển thị giúp người dùng thuận tiện làm quen và thao tác sử dụng. Nắp máy giặt được làm bằng kính chịu lực dễ dàng dàng vệ sinh và quan sát chuyển động giặt bên trong. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ ngăn ngừa vi khuẩn có hại, quần áo được sạch hơn, tăng độ bền cho máy.

Những ưu diểm nổi bật trên máy giặt LG cửa trước FV1410S4B bao gồm:

  • Công nghệ AI DD giúp chăm sóc thông minh, bảo vệ sợi vải, AI DD có thể phát hiện khối lượng giặt và cảm nhận độ mềm của vải sau đó tự chọn các chuyển động tối ưu cho vải.
  • Công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash giúp giặt sạch nhanh, tiết kiệm thời gian giặt giũ. Nhờ sử dụng hai vòi xả nước mạnh giúp chất giặt tẩy thấm sâu, đánh bay vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng,
  • Công nghệ Inverter trên máy giặt giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.
  • Tính năng hẹn giờ giặt giúp bạn lên lịch dễ dàng với mốc thời gian mong muốn. Đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ khi bạn cần, phù hợp với người bận rộn.
  • Thêm đồ trong khi giặt cho phép bạn dễ dàng thêm đồ khi máy đang hoạt động mà không phải chờ lần giặt sau.

2. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4M

Giá:8.150.000₫

Tiếp đến trong danh sách là máy giặt LG 9kg FV1409S4M có thiết kế hiện đại và sang trọng. Cùng gam màu sắc xám cuốn hút, cho vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho không gian nhà của bạn. Lồng giặt bằng thép không gỉ giúp bảo vệ quần áo khỏi hư hỏng, tăng tính bền bỉ và độ bền của máy.

Loạt máy giặt LG cửa trước chất lượng tốt giá từ 8 triệu

Nổi bật trong thiết kế là bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, điều khiển thông qua nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị. Cho người dùng dễ dàng thao tác và lựa chọn các chương trình giặt một cách tiện lợi. Khối lượng giặt 9kg, sản phẩm phù hợp cho các gia đình từ 4 – 6 thành viên.

Những đặc điểm nổi bật trên máy giặt bao gồm:

  • Công nghệ AI DD trên máy giặt giúp chăm sóc bảo vệ sợi vải của bạn. Thông qua các cảm biến máy sẽ tự động điều chỉnh quá trình giặt sao cho phù hợp nhất với loại vải.
  • Với công nghệ TurboWash cho quá trình giặt giũ trở nên nhanh chóng hơn. Công nghệ này giúp tăng cường hiệu suất giặt và tối ưu hóa quá trình làm sạch. Đồng thời tiết kiệm thời gian và điện nước đáng kể cho mỗi lần giặt.
  • Công nghệ giặt hơi nước Steam làm giảm đáng kể mạt bụi và vi khuẩn, ngăn ngừa dị ứng. Công nghệ Steam giúp giảm nhăn, làm mềm vải, bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình.
  • Với công nghệ Inverter giúp máy hoạt động êm ái, ổn định, tiết kiệm điện năng. giảm chi phí điện hàng tháng.
  • Máy giặt mang đến trải nghiệm giặt giũ thông minh và tiện lợi. Qua kết nối Wi-Fi, bạn có thể dễ dàng tương tác và điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại.

Máy giặt LG inverter FV1409S4M với thiết kế hiện đại và công nghệ tiên tiến. Sản phẩm không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức mà còn cho bạn những trải nghiệm giặt giũ hoàn hảo nhất.

3. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4P

Giá:9.350.000₫

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt LG 11kg FV1411S4P có kiểu dáng cửa trước cùng tông màu xám thời thượng. Thiết kế này giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn. Nắp máy giặt làm từ kính chịu lực bền bỉ, cách nhiệt tốt, dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong.

Loạt máy giặt LG cửa trước chất lượng tốt giá từ 8 triệu

Bạn có thể dễ dàng thao tác sử dụng với màn hình Led, cảm ứng và núm xoay tròn tích hợp sẵn 14 chương trình giặt tiện lợi. Với khối lượng giặt 11kg, máy sẽ phù hợp gia đình trên 7 người sử dụng. Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt bao gồm:

  • Công nghệ Steam sử dụng nhiệt độ của hơi nước để xử lý các vết bẩn và diệt khuẩn. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn
  • Công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng các thao tác giặt tay. Hỗ trợ loại bỏ vết bẩn trên quần áo một cách dễ dàng. Góp phần bảo vệ sợi vải tối ưu và giảm tình trạng xoắn rối, hư hỏng sau khi giặt.
  • Tiết kiệm thời gian giặt giũ, giặt sạch và nhanh hơn với công nghệ Turbo Wash tiên tiến.
  • Máy giặt được trang bị công nghệ AI DD có thể nhận biết khối lượng và độ mềm của quần áo. Sau đó máy sẽ tự động lựa chọn chuyển động phù hợp để nâng cao hiệu quả giặt sạch, bảo vệ sợi vải.
  • Tiện lợi khi chẩn đoán, xử lý nhanh các lỗi, điều khiển máy từ xa qua ứng dụng thông minh Smart ThinQ.

Các mẫu máy giặt LG cửa trước này đều được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất, đảm bảo hiệu quả giặt sạch tối ưu, tiết kiệm điện năng và bền bỉ theo thời gian. Với mức giá từ 8 triệu đồng, đây là những lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình đang tìm kiếm một chiếc máy giặt chất lượng cao và giá cả phải chăng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook