0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Loạt máy giặt Electrolux cửa trước vừa rẻ vừa tốt nên mua ngay

Ngày Đăng: 23:38 27/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Điển. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy giặt khác nhau khiến người dùng không biết nên chọn mua sản phẩm. Nếu bạn đang tìm kiếm máy giặt Electrolux cửa trước vừa rẻ vừa tốt, hãy tham khảo ngay các sản phẩm dưới đây của chúng tôi!

1. Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024M3SB

Máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB hiện tại đang có giá bán tham khảo là 8.650.000 triệu đồng. Sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và đạt chất lượng cao theo tiêu chuẩn công nghệ hàng đầu của Thụy Điển. Máy có kiểu dáng cửa trước, tông màu đen lịch lãm. Cho máy hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Sản phẩm có thể giặt đến 10kg phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

 máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB 10kg

Máy giặt được tích hợp sẵn 12 chương trình giặt tiện lợi, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ. Những ưu điểm của máy giặt bao gồm:

  • Máy giặt được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để làm sạch vết bẩn, loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Từ đó bảo vệ an toàn cho sức khỏe và an toàn cho da nhạy cảm cả gia đình bạn.
  • Sản phẩm sử dụng động cơ truyền động gián tiếp cùng công nghệ EcoInverter. Cho máy vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế rung lắc, đồng thời tiết kiệm điện năng. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.
  • Máy giặt sở hữu tính năng khoá trẻ em thông minh. Có thể khóa bàn phím và bảng điều khiển để tránh trẻ nghịch phá. Mang đến sự an tâm cho người lớn khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động.
  • Máy giặt Electrolux giá rẻ EWF1024M3SB còn có tính năng thêm đồ giặt. Cho bạn dễ dàng thêm đồ vào giặt trong khoảng 15 phút đầu tiên của chu trình giặt. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và không phải đợi lần giặt sau.

2. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW9024P5WB Giặt 9Kg Sấy 6Kg

Sở hữu mức giá 11.150.000 triệu đồng, máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh. Máy giặt có thiết kế hiện đại, tông màu trắng thanh lịch, dễ dàng hòa hợp vào nhiều không gian. Máy sở hữu chức năng giặt và sấy, đáp ứng mọi điều kiện thời tiết. Với khối lượng giặt 9kg và sấy đến 6kg phù hợp với gia đình có 4 – 6 thành viên.

máy giặt sấy Electrolux inverter EWW9024P5WB

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ hơi nước Hygienic Care. Cho hiệu quả diệt khuẩn cũng như loại bỏ tối ưu những tác nhân dị ứng bám trên quần áo. Nhờ đó, bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn được tốt hơn, nhất là trẻ nhỏ. Với việc giặt quần áo bằng hơi nước còn giúp giảm nếp nhăn quần áo hơn.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWW9024P5WB được trang bị công nghệ Ultramix. Cho khả năng đánh tan bột giặt nhanh chóng trước khi xả vào lồng giặt. Đồng thời, nâng cao hiệu quả giặt sạch, giảm thiểu được tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo gây ngứa ngáy khi mặc.

Đặc biệt hơn, công nghệ EcoInverter trên máy sẽ tự động điều khiển linh hoạt vòng quay của máy nén. Cho lồng giặt được hoạt động hiệu quả để giặt sạch quần áo. Công nghệ này giúp máy vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn gây ra trong suốt thời gian hoạt động. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng, giảm chi phí điện năng.

Chiếc máy giặt Electrolux này sở hữu tính năng khóa trẻ em. Có công dụng tránh được tình trạng trẻ nghịch phá, thường mở cửa máy. Đem đến sự an tâm cho người lớn, đảm bảo chu trình giặt xuyên suốt.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5SB

Máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5SB được sản xuất tại nhà máy của hãng Electrolux tại Thái Lan. Sản phẩm có thời gian bảo hành 24 tháng và có giá bán 8.350.000 triệu đồng. Máy sở hữu thiết kế hiện đại, tông màu xám thời thượng. Thiết kế giúp tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn, Electrolux EWF9024P5SB được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu. Sản phẩm sử dụng núm vặn kết hợp bảng điều khiển cảm ứng, giúp người dùng dễ dàng thao tác, tùy chỉnh chế độ tiện lợi.

máy giặt Electrolux cửa trước EWF9024P5SB

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại EcoInverter. Vừa giúp tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng tiêu thụ vừa đem đến khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ theo thời gian. Đồng thời công nghệ này còn không gây ra tiếng động ồn ào ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Điểm nhấn ấn tượng trên máy giặt đó là sở hữu công nghệ Hygienic Care. Bằng việc sinh ra hơi nước để nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Công nghệ này giúp tiêu diệt vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nếp nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi đáng kể. Máy còn được áp dụng công nghệ hòa tan chất giặt tẩy Ultramix. Góp phần nâng cao hiệu quả giặt giũ, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Máy giặt Electrolux cửa ngang EWF9024P5SB là giải pháp hoàn hảo cho cuộc sống bận rộn với chương trình giặt nhanh 15 phút. Tính năng thêm đồ giặt Add Clothes cho phép bạn bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên vào máy tiện lợi.

Trên đây là loạt máy giặt Electrolux cửa trước vừa rẻ vừa tốt nên mua ngay. Bạn có thể tham khảo 1 trong 3 model trên cho gia đình mình bởi sản phẩm nào cũng chất lượng lại tiết kiệm điện năng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook