0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lò vi sóng Sharp điện tử R-25D1(S)VN 22 Lít sở hữu những tính năng gì nổi bật?

Ngày Đăng: 09:23 20/09/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò vi sóng là thiết bị quen thuộc trong căn bếp của mỗi gia đình hiện nay.Ngày càng nhiều sản phẩm hiện đại cải tiến ra đời phục vụ nhu cầu của người dùng.Hôm nay,Điện Máy Thiên Phú muốn giới thiệu tới bạn lò vi sóng Sharp điện tử R-25D1(S)VN 22 Lít.

Cùng theo dõi bài viết dưới đây để xem sản phẩm này sở hữu những tính năng hiện đại nào nhé.

1.Tổng quan về sản phẩm

Lò vi sóng Sharp điện tử R-25D1(S)VN 22 Lít sở hữu những tính năng gì nổi bật?

Lò vi sóng Sharp R-25D1(S)VN là một trong những sản phẩm nổi bật của Sharp – tập đoàn chuyên kinh doanh và nổi tiếng với các sản phẩm: Tủ lạnh, nồi cơm điện, nồi chiên không dầu, lò vi sóng, bình thủy điện, máy lạnh, máy giặt, máy lọc không khí,…Các sản phẩm của Sharp nổi tiếng với độ bền cao, giá cả phải chăng, thiết kế đẹp mắt được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn.

2.Thiết kế hiện đại,tinh tế

Lò vi sóng điện tử Sharp R-25D1(S)VN là sản phẩm mới ra mắt những năm gần đây với thiết kế hiện đại vỏ ngoài sơn tĩnh điện tinh tế sang trọng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian bếp gia đình bạn.Kích thước vừa cùng đường nét gọn gàng tiết kiệm diện tích đáng kể.

3.Dung tích 22 lít

Lò vi sóng Sharp điện tử R-25D1(S)VN 22 Lít sở hữu những tính năng gì nổi bật?

Sản phẩm R-25D1(S)VN có dung tích 22 lít cùng khoang lò rộng rãi, đĩa xoay rộng chứa nhiều thực phẩm có kích thước khác nhau phù hợp nấu nướng,chế biến dành cho gia đình có 2-4 thành viên.

4.Đa chức năng tiện ích

Lò vi sóng điện tử giá rẻ Sharp R-25D1(S)VN được trang bị đa chức năng nấu tiện ích : với những chức năng chính như nấu,hâm nóng,rã đông giúp nấu nướng nhanh chóng tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.Đặc biệt,lò còn có chế độ hẹn giờ nấu linh hoạt, công suất vi sóng 800 W với nhiều mức năng lượng khác nhau giúp chị em chế biến các món ăn dễ dàng, tiện lợi phục vụ gia đình..

5.Bảng điều khiển điện từ dễ sử dụng

Lò vi sóng Sharp điện tử giá rẻ R-25D1(S)VN 22 Lít sở hữu những tính năng gì nổi bật?

R-25D1(S)VN trang bị bảng điều khiển điện tử hiện đại dễ sử dụng với đầy đủ các chức năng,công suất có hướng dẫn bằng tiếng Việt phù hợp cho cả người lớn tuổi.Các thực đơn tự động như phi lê cá, phi lê gà, xúc xích/thịt xay, mì ăn liền, thịt luộc, bít tết, sườn… giúp bạn nấu ăn đa dạng, thay đổi món ăn cho gia đình mỗi ngày.Ngoài ra,model này được trang bị tính năng khóa bảng điều khiển, khi người dùng kích hoạt chức năng khóa bảng điều khiển đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ tránh khỏi những tình huống bất cẩn xảy ra.

6.Chất liệu cao cấp

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Thái Lan mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng và độ bền cao.Vỏ ngoài sơn tĩnh điện dễ vệ sinh mang lại cảm giác sang trọng tinh tế cho không gian bếp.Khoang lò thép tráng men an toàn dễ vệ sinh không biến chất trong nhiệt độ cao an toàn cho sức khoẻ người dùng. Khoang lò được trang bị đèn bạn có thể theo dõi món ăn trong quá trình nấu nướng.Chuông báo khi nấu xong tiện lợi.

Lò vi sóng điện từ Sharp R-25D1(S)VN thiết kế tinh tế sang trọng cùng những tính năng hiện đại tiện ích hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho các chị em nội trợ.Nhanh tay sở hữu sản phẩm bằng cách liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chíng hãng giá rẻ bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook