0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lò vi sóng Sharp có giá bao nhiêu? Model nào có chất lượng tốt nhất, đáng mua nhất?

Ngày Đăng: 15:06 13/06/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sharp là một trong những hãng có sản phẩm lò vi sóng với chất lượng tốt; đang được người tiêu dùng chú ý và tìm kiếm rất nhiệu hiện nay. Mời bạn cùng tìm hiểu Lò vi sóng Sharp có giá bao nhiêu? Model nào có chất lượng tốt nhất, đáng mua nhất tại Thiên Phú qua bài viết này nhé.

Lò vi sóng đến từ thương hiệu Sharp có giá bao nhiêu?

Lò vi sóng của Sharp có giá bao nhiêu? Model nào có chất lượng tốt nhất, đáng mua nhất?

Sharp là một thương hiệu nổi tiếng ra đời năm 1912 tại Tokyo, Nhật Bản; được đông đảo người dùng yêu thích. Lò vi sóng của Sharp được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng; thiết kế bắt mắt, màu sắc nổi bật sang trọng và nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian.

Lò vi sóng Sharp khá đa dạng mẫu mã và phân khúc giá cho bạn lựa chọn; 23 lít, 28 lít, 27 lít, 32 lít… giúp khách hành dễ dàng lựa chọn sản phẩm; và còn tùy thuộc vào số lượng thành viên trong gia đình bạn để có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp.

Sản phẩm lò vi sóng của Sharp luôn mang đến chất lượng tốt nhất; cùng giá thành rẻ, phù hợp với kinh tế của mọi người tiêu dùng. Với giá bán giao động từ 2 – 5 triệu đồng.

Model nào có chất lượng tốt nhất, đáng mua nhất?

1.Lò Vi Sóng Sharp R-31A2VN-S 23 Lít

Giá bán: 1.690.000₫

Lò vi sóng Sharp có giá bao nhiêu? Model nào có chất lượng tốt nhất, đáng mua nhất?

Lò vi sóng của Sharp R-31A2VN-S có kiểu dáng hiện đại; kích thước nhỏ gọn cùng gam màu đen và xám bạc cực nổi bật, giúp tôn lên vẻ đẹp tiện nghi và phù hợp với nhiều kiểu không gian nhà bếp.

Lò có dung tích 23 lít và có công suất 900W; giúp cho thức ăn được nấu chín đều, giàu chất dinh dưỡng. Lò R-31A2VN-S còn được trang bị đèn chiếu sáng bên trong; giúp cho người dùng dễ dàng quan sát mọi hoạt động khi nấu nướng.

Đặc biệt, lò vi sóng Sharp giá rẻ R-31A2VN-S với đa dạng chế độ nấu như: nấu, hâm nóng và rã đông… người dùng dễ dàng lựa chọn chế độ sao cho phù hợp với nhu cầu nấu nướng của mình; điều khiển lựa chọn dễ dàng bằng nút vặn có chỉ dẫn bằng tiếng Việt.

2.Lò Vi Sóng Sharp R-32A2VN-S 23 Lít

Giá bán: 1.490.000₫

Lò vi sóng Sharp có giá bao nhiêu? Model nào có chất lượng tốt nhất, đáng mua nhất?

Đứng thứ 2 trong danh sách model có chất lượng tốt nhất là lò vi sóng Sharp 23 lít R-32A2VN-S; nổi bật không gian nhà bếp nhờ được sơn màu xám. Đồng thời, có kích thước nhỏ gọn không chiếm quá nhiệt diện tích khi lắp đặt.

Với 3 chức năng nấu chính là nấu, hâm nóng và rã đông; cùng nhiều công suất từ thấp đến cao, chiếc lò vi sóng này sẽ giúp bạn nấu các món ăn nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn; mà vẫn đảm bảo được hương vị tươi ngon giàu chất dinh dưỡng.

Lò còn có chế độ hẹn giờ lên đến 35 phút; người dùng dễ dàng tùy chỉnh mức độ thời gian chế biến phù hợp với từng món ăn, việc nấu ăn trở nên tiện lợi dễ dàng hơn.

3.Lò Vi Sóng R-G322VN-S Sharp 23 Lít

Giá bán: 2.250.000₫

Lò vi sóng Sharp có giá bao nhiêu? Model nào có chất lượng tốt nhất, đáng mua nhất?

Đứng cuối cùng là lò vi sóng R-G322VN-S Sharp sở hữu thiết kế hiện đại; góp phần mang tới vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp nhà bạn.

Lò có công suất 800W cùng 5 mức công suất vi sóng; và còn có 4 chức năng để sử dụng như: nấu, hâm nóng, rã đông, nướng… giúp bạn chế biến nhiều món ăn đa dạng cho bữa cơm gia đình.

Bảng điều khiển của lò có hiển thị tiếng Việt giúp bạn thao tác đơn giản. Bên cạnh đó, lò cũng được trang bị chức năng hẹn giờ lên tới 35 phút rất hữu ích khi người dùng cần tranh thủ nấu ăn đồng thời làm những công việc khác.

Mong rằng từ thông tin của bài viết này của Điện Máy Thiên Phú; bạn sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook