0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lò vi sóng LG MH6342B người bạn tâm giao của phụ nữ Việt Nam trong mùa dịch

Ngày Đăng: 00:40 01/08/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Phụ nữ Việt Nam, ngoài ” Giỏi việc nước – Đảm việc nhà ” thì việc giữ lửa hạnh phúc qua các bữa ăn gia đình với họ là một thiên chức cao cả. Để hoàn thành thiên chức đó, phụ nữ Việt không thể thiếu sự đồng hành của Lò vi sóng LG MH6342B 23 lít.

1.Lò vi sóng LG MH6342B model dành riêng cho phụ nữ Việt Nam.

Tạm khoan hãy nói về các chức năng của lò, điều mà đa số chị em ra quyết định mua lò vi sóng MH6342B là bởi vì nó có bảng điều khiển bằng tiếng Việt, hướng dẫn chi tiết và rõ ràng rất dễ hiểu.

Lò vi sóng LG MH6342B người bạn tâm giao của phụ nữ Việt Nam trong mùa dịch

Nếu nhà bạn có trẻ con mà lo sợ các con chưa biết sử dụng lò dễ gây nguy hiểm cháy nổ, thì ba mẹ hãy yên tâm vì lò vi sóng giá rẻ LG MH6342B được tích hợp tính năng khóa bảng điều khiển, an toàn tuyệt đối với trẻ em.

Với 4 thực đơn nấu tự động và 10 thực đơn nấu món ăn Việt Nam đáp ứng nhu cầu của tất cả các thành viên trong gia đình một cách nhanh chóng.

2.Lò vi sóng LG 23 lít MH6342B cùng phụ nữ Việt Nam vượt qua đại dịch nhờ tính năng hiện đại.

Nhà sản xuất LG sau khi khảo sát và thăm dò ý kiến phụ nữ Việt Nam, với cuộc sống bận rộn, khó khăn vì đại dịch, đa số chị em đều mong muốn có một sản phẩm hỗ trợ họ tiết kiệm được thời gian nấu ăn và tiết kiệm điện, chi phí giá thành rẻ, lắng nghe và thấu hiểu tâm lý đó, hãng LG đã cho ra đời lò vi sóng LG 23 lít MH6342B với các tính năng hiện đại mà giá vô cùng thấp.

Chức năng rã đông của Lò vi sóng LG MH6342B

Nếu như ở các model cũ chỉ có chức năng rã đông thông thường thì nay lò vi sóng LG 23 lít MH6342B này được phát triển lên rất nhiều dựa theo các tính năng của thực phẩm.

Lò vi sóng LG MH6342B người bạn tâm giao của phụ nữ Việt Nam trong mùa dịch

Bạn nên chọn rã đông nhanh khi trọng lượng thực phẩm khoảng 0.5kg trở xuống dành cho các món phi lê gà, bò, xúc xích, thịt xay..

Chỉ cần những thao tác rất đơn gian, cho vào lò và nhập khối lượng thực phẩm, lò vi sóng giá rẻ LG MH6342B sẽ tự tính toán mức công suất và thời gian rã đông, việc còn lại của bạn là ấn nút chọn chế độ ra đông tự động mà thôi, điều này giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian chế biến món ăn rồi nhé.

Chế độ thông minh Eco giúp Lò vi sóng LG 23 lít MH6342B siêu tiết kiệm điện.

Ngoài việc nấu ăn nhanh, thì tiết kiệm điện cũng được các bà nội trợ khá quan tâm, đánh vào tâm lý khách hàng, nhà sản xuất đã nghiên cứu tạo ra chế động thông minh Eco, trong khi nấu ăn mà bạn vô tình quên không đóng hoặc mở cửa lò đề lấy thức ăn thì màn hình điều khiển sẽ tự động tắt giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Lò vi sóng LG MH6342B người bạn tâm giao của phụ nữ Việt Nam trong mùa dịch

Ngoài ra nhờ công nghệ vi sóng IWAVE thông minh với công suất nấu là 800W và nướng là 1000W giúp thức ăn chín nhanh và đều hơn, giữ lại hương vị và giá trị dinh dưỡng của món ăn.

Lò vi sóng LG MH6342B người bạn tâm giao của phụ nữ Việt Nam trong mùa dịch

Chiếc lò vi sóng LG giá rẻ MH6342B này được trang bị chức năng hẹn giờ giúp bạn rảnh tay làm việc khác và khi nghe thấy tiếng ting .. ting là khi đó thức ăn đã chín, việc còn lại là đưa thức ăn ra khỏi lò thôi nào.

3.Thiết kế Lò vi sóng LG MH6342B 23 lít mang phong cách của thời đại.

Như chúng ta đã biết, các thượng hiệu đến từ Hàn Quốc ngoài các tính năng và tiện ích mà sản phẩm mang lại thì họ cũng tập chung phát triển tính thời trang và thẩm mỹ của sản phẩm khá tốt và LG cũng vậy.

Không còn bảng điều khiển cơ vặn núm nhàm chán, mà thay thế vào đó là bảng điều khiển hoàn toàn bằng màn hình Led điện tử thao tác dễ dàng, bên trong còn được trang bị đèn nhằm kiểm soát các hoạt động làm chín thức ăn một cách an toàn.

Lò vi sóng LG MH6342B người bạn tâm giao của phụ nữ Việt Nam trong mùa dịch

Khoang lò 23 lít , đĩa xoay đường kính lên tới 284mm sẽ cho bạn một không gian rộng rãi, kết hợp nấu nhiều thức ăn cùng một lúc, chất liệu khoang lò được tráng men vệ sinh dễ dàng, không sợ dầu mõ bán bẩn.

Một điểm trừ dành cho model này là cửa lò vẫn mở bằng tay nắm khá lớn.

Lý do bạn nên mua hàng tại Trung tâm Điện máy Thiên Phú.

Chúng tôi cam kết hàng mới 100%, nguyên đai, nguyên kiện, bảo hành chính hãng.

Với tiêu chí ” Bán lẻ – Rẻ hơn bán buôn ” Điện máy Thiên Phú giúp bạn tiết kiệm rất nhiều trong mùa dịch này.

Giao hàng tận nơi, chính sách hỗ trợ bảo hành và chăm sóc khách sau bán hàng được xử lý nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook