0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

lò vi sóng Electrolux EMG25D59EB không chỉ sang trọng mà còn nhiều tiện ích

Ngày Đăng: 16:52 30/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò vi sóng Electrolux EMG25D59EB là một thiết bị nhà bếp không chỉ nổi bật ở tính thẩm mỹ sang trọng; mà còn mang đến nhiều tính năng cao cấp nhất. Hôm nay hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về dòng thiết bị này nhé.

Thiết kế nổi bật với phong cách hiện đại

lò vi sóng Electrolux EMG25D59EB không chỉ sang trọng mà còn nhiều tiện ích

Lò vi sóng Electrolux âm tủ EMG25D59EB được thiết kế với kiểu dáng nhình chữ nhật. Các góc được vuông vắn mang đến sự khỏe khoắn, mạnh mẽ cho người dùng. Còn mang đến sự tiện ích trong việc nấu nướng, sản phẩm còn được xem như một vật trang trí đắt giá, góp phần tôn lên vẻ đẹp hiện đại của căn bếp.

Bảng điều khiển thông minh với màn hình Led hiển thị cùng núm vặn xoay mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng. Bảng điều khiển được thiết kế một cách tinh thế và thông minh, giúp cho sản phẩm có thêm điểm nhấn cho sự sang trọng, lịch lãm.

Dung tích cùng công suất lớn

lò vi sóng Electrolux EMG25D59EB không chỉ sang trọng mà còn nhiều tiện ích

Bạn sẽ vô cùng yêu thích và thoải mái chế biến đa dạng món ăn cùng chiếc lò vi sóng Electrolux có nướng EMG25D59EB này thường xuyên bởi nó có dung tích lớn lên đến 25 lít. Giờ đây, bạn có thể chế biến nhiều đồ cùng lúc rất tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ.

Đặc biệt hơn với công suất vi sóng là 800W, công suất nướng là 1000W; giúp người dùng có thể dễ dàng thực hiện nhanh chóng rã đông, hâm nóng; nấu các món ăn mà vẫn đảm bảo thơm ngon và tiết kiệm điện năng. Sản phẩm tích hợp 4 chức năng nấu; giúp bạn có thể lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng như nấu, nướng, hấp, chiên không dầu,…

An toàn hơn trong quá trình sử dụng.

Trong quá trình nấu ăn, trể nhỏ thường xuyên hay đùa nghịch bên căn bếp; nên người lớn hoàn toàn không yên tâm khi nẫu nướng. Giờ đây đã có giải pháp tốt nhất giúp bạn loại bỏ các lo lắng cho con trẻ. Với tính năng khóa an toàn sẽ giúp bạn có thể yên tâm; và hạn chế tình trạng trẻ cố tình mở lò khi đang hoạt động. Mang lại quá trình nấu tốt nhất cho gia đình bạn.

Dễ dàng vệ sinh lò

lò vi sóng Electrolux EMG25D59EB không chỉ sang trọng mà còn nhiều tiện ích

Lò vi sóng Electrolux 25L EMG25D59EB được làm bằng chất liệu thép không gỉ; vừa mang lại chất liệu bền bỉ, an toàn cho người dùng. Đặc biệt hơn, chất liệu này còn giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh lò vi sóng một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Chỉ với 1 chiếc khăn ấm là bạn đã có thể loại bỏ các vết dầu mỡ, bụi bẩn,… trên bề mặt và bên trong lò.

Chế độ bảo hành chính hãng

Chiếc lò vi sóng có nướng Electrolux EMG25D59EB còn gây ấn tượng mạnh với chế độ bảo hành chính hãng lên tới 24 tháng. Với khoảng thời gian này người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Khi gặp sự cố chúng tôi sẽ có mặt nhanh chóng để khắc phục và sửa chữa kịp thời.

Với những tính năng mới lạ và độc đáo mà chiếc lò vi sóng Electrolux giá rẻ EMG25D59EB này mang lại; sẽ giúp bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng. Mang đến thiết bị tiện ích nhất để giải quyết các vấn đề về nấu ăn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook