0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP sản phẩm tiện ích cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 16:46 01/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để có thể lựa chọn được chiếc lò vi sóng phù hợp nhất với gia đình mình; hãy tham khảo sản phẩm dưới đây để có thêm sự lựa chọn nhé. Chiếc lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP sản phẩm tiện ích cho mọi gia đình hiện nay.

Kiểu dáng hiện đại, trẻ trung

Lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP sản phẩm tiện ích cho mọi gia đình

Lò vi sóng Electrolux 20L EMG20K38GWP sở hữu kiểu dáng thiết kế mới lạ vô cùng sang trọng và lịch lãm. Với tông màu xám cùng của kính màu đen giúp tôn lên vẻ thanh lịch trong từng góc cạnh.

Sản phẩm được đánh giá là phù hợp với mọi phong cách kiến trúc nhà bếp, không những có công dụng to lớn trong việc nấu nướng mà còn giúp căn bếp trở nên hiện đại và thanh lịch hơn.

Cũng giống như các dòng lò thông thường có 2 núm vặn điều chỉnh giúp bạn có thể dễ dàng thao tác; và chọn lựa được công suất và thời gian sao cho phù hợp nhất.

Chất liệu cao cấp và bền bỉ

Lò được cấu tạo từ những chất liệu cao cấp có độ bền rất cao. Vỏ lò được làm bằng thép chống gỉ, bên cạnh đó còn phủ sơn tĩnh điện giúp hạn chế in lại dấu vân tay và các bụi bẩn bám vào vỏ lò.

Cửa lò được thiết kế bằng gương sáng bóng dễ dàng quan sát, theo dõi quá trình nấu nướng thực phẩm bên trong. Khoang lò bằng thép tráng men thuận tiện cho việc lau chùi vệ sinh. Bên trong khoang lò có hệ thống đèn chiếu sáng và chuông báo khi quá trình nấu kết thúc giúp người dùng không cần phải mất công canh chừng.

Dung tích và công suất lớn

Lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP sản phẩm tiện ích cho mọi gia đình

Chiếc lò vi sóng Electrolux âm tủ EMG20K38GWP được thiết kế dung tích sử dụng là 20 lít. Một mức dung tích khá phổ biến hiện nay; giúp bạn có thể giải quyết nhanh chóng các món ăn hàng ngày cho gia đình mình. Đặc biệt hơn với 5 mức công suất giúp bạn có thể vận dụng tối đa để nấu chin thực phẩm một cách nhanh chóng nhất.

Công suất vi sóng của chiếc lò EMG20K38GWP là 800W; còn công suất nướng lên tới 1000W. Mang đến không gian nhiệt tốt nhất giúp thực phẩm có thể chín một cách đồng đều từ trong ra ngoài.

Đa dạng chức năng nấu nướng

Lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP sản phẩm tiện ích cho mọi gia đình

Bạn đã quá mệt mỏi hay nhàm chán với cách nấu thông thường; cũng như các món ăn đơn giản. Vậy chiếc lò vi sóng Electrolux 20 lít EMG20K38GWP có thể làm được những điều mà bạn không thể tưởng tượng nổi. Chiếc máy sẽ giúp bạn có thể rã đông thực phẩm, hâm nóng thức ăn; hay thậm chí là nấu chín thực phẩm một cách nhanh chóng. Đặc biệt hơn, chiếc lò này còn tích hợp công nghệ nướng mang đến sự đa dạng cho người dùng. Từ đó bạn có thể tha hồ lựa chọn và chế biến được nhiều món ăn hơn cho gia đình mình.

Bài viết trên đây là toàn bộ thông tin về chiếc lò vi sóng Electrolux giá rẻ EMG20K38GWP. Hy vọng sẽ khiến bạn yêu thích và muốn sở hữu chiếc máy này cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook