0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lí do mà chiếc tủ lạnh Toshiba GR-RB345WE-PMV(30)-BS nhận được nhiều sự quan tâm

Ngày Đăng: 09:26 22/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Toshiba là một trong những thương hiệu di đầu về sản xuất điện tủ. Trong đó chiếc tủ lạnh Toshiba GR-RB345WE-PMV(30)-BS cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng. Vậy hãy cùng mình đi tìm hiểu lí do vì sao nó lại được ưa chuộng như vạy nhé.

Thiết kế đơn giản nhưng vẫn cuốn hút mọi ánh nhìn

Lí do mà chiếc tủ lạnh Toshiba GR-RB345WE-PMV(30)-BS nhận được nhiều sự quan tâm

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RB345WE-PMV(30)-BS được thiết kế với đường nét vô cùng vuông vắn tạo cảm giác khỏe khắn, năng động. Với tông màu đen sang trọng sẽ làm nổi bật cho không gian nội thất nhà bạn.

Nắm bắt được xu hướng của người dùng, chiếc tủ lạnh được thiết kế ngăn đá dưới sẽ giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc lấy và lưu trữ thực phẩm.

Được tích hợp khay lấy nước ngay bên ngoài cửa tủ. Giusp người dùng dễ dàng thao tác, lấy được ly nước mát lạnh nhanh chóng. Hơn nữa việc thiết kế vòi nước bên ngoài cũng giúp tủ lạnh tránh tình trạng thoát nhiệt lãng phí mỗi lần bạn mở tủ.

Dung tích vừa phải cùng nhiều khay chứa tiện ích

Chiếc tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-RB345WE-PMV(30)-BS có dung tích 268 lít với 71 lít ngăn đá và 197 lít ngăn mát. Giúp bạn có thể lưu trữ tối đa thực phẩm hàng ngày của gia đình mình.

Được tích hợp nhiều khay chứa khác nhau bên trong tủ, trên cánh tủ cũng được tận dụng bố trí các khay nhỏ giúp bạn có thể đặt các chai nước, rượu vô cùng tiện lợi. Bạn sẽ tối ưu được không gian lưu trữ, nâng hiệu quả bảo quản tốt hơn.

Công nghệ tiết kiệm điện Origin Inverter

Lí do mà chiếc tủ lạnh Toshiba GR-RB345WE-PMV(30)-BS nhận được nhiều sự quan tâm

Bạn lo lắng khi sử dụng chiếc tủ lạnh sử dụng điện 24/24 giờ sẽ làm tiêu tốn nhiều điện năng cho gia đình mình. Mỗi ngày chiếc tủ lạnh chỉ tiêu thụ ~0.85kW/ngày giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Tủ lạnh Toshiba 268 lít GR-RB345WE-PMV(30)-BS được trang bị công nghệ Inverter mang lại hiệu quả tiết kiệm điện cực kì hiệu quả. Nhờ sử dụng máy nén biến tần giúp điều chỉnh cơ chế hoạt động cực kì thông minh. Giúp máy vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ, không gây ra tiếng ồn, kéo dài tuổi thọ cho chiếc tủ lạnh.

Công nghệ khí lạnh hình vòng cung

Công nghệ làm lạnh sẽ giúp bạn bảo quản thực phẩm ở trạng thái tốt nhất. Nhờ công nghệ Multi Air Flow các luồng khí sẽ được thổi ra và phân bổ khắp các vị trí của tủ lạnh. Đảm bảo thực phẩm sẽ được tươi ngon hơn, giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng của thực phẩm.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi hiệu quả

Lí do mà chiếc tủ lạnh Toshiba GR-RB345WE-PMV(30)-BS nhận được nhiều sự quan tâm

Tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-RB345WE-PMV(30)-BS được tích hợp công nghệ PureBio . Loại bỏ các vi khuẩn và mùi hôi khó chịu đến 90% mang lại bầu không khí trong lành nhất. Đảm bảo thực phẩm luôn được tươi ngon, giữ nguyên dưỡng chất ban đầu của thực phẩm, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Gía thành vô cùng hấp dẫn

Chiếc tủ lạnh Toshiba ngăn đá dưới GR-RB345WE-PMV(30)-BS có giá thành tương đối rẻ. Hiện nay chiếc tủ đang được Điện Máy Thiên Phú bán với giá 10.450.000 đồng. Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và chức năng nổi bật, chiếc tủ lạnh này sẽ không quá là đắt đỏ.

Qua bài viết trên đây của tôi, chắc hẳn bạn đã biết được vì sao chiếc tủ lạnh Toshiba này lại được người người dùng quan tâm như vậy. Nếu bạn vẫn còn câu hỏi hay thắc mắc về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline để được giải đáp nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook