0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lấy nước nóng tức thì bằng máy lọc nước Karofi 11 lõi KAD-R35 mà không cần đun sôi

Ngày Đăng: 23:07 08/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tính năng làm nóng nước trên máy lọc nước Karofi 11 lõi KAD-R35 vô cùng đặc biệt, mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng. Nhờ tính năng này mà người dùng có thể sử dụng trực tiếp mà không cần đun sôi. Cùng khám phá qua bài viết dưới đây để thấy được những ưu điểm tuyệt vời của nó nhé.

Công nghệ làm nóng là gì?

Trước tiên muốn đi tìm hiểu về tính năng làm nóng trên máy lọc nước Karofi KAD-R35 bạn phải hiểu được định nghĩa công nghệ làm nóng là gì?

Lấy nước nóng tức thì bằng máy lọc nước Karofi 11 lõi KAD-R35 mà không cần đun sôi

Công nghệ làm nóng hay còn được gọi với cái tên khác đó chính là công nghệ Block. Công nghệ làm nóng là loại công nghệ sử dụng máy nén Block với 2 dàn lạnh và nóng; kết hợp thêm môi chất làm lạnh nhằm giúp cho chiếc máy có thể tạo ra được nguồn nước nóng, lạnh tiện lợi nhất.

Ưu điểm của công nghệ làm nóng nước trên máy lọc nước 11 lõi Karofi KAD-R35

So với các dòng máy lọc nước thông thường thì dòng máy lọc nước KAD-R35 này đặc biệt ở chỗ có thể tạo ra nguồn nước nóng vô cùng tiện lợi. Mang lại nhiều ưu điểm cho người dùng khi lựa chọn sử dụng hàng ngày.

Lấy nước nóng tức thì bằng máy lọc nước Karofi 11 lõi KAD-R35 mà không cần đun sôi
  • Tạo ra nguồn nước nóng nhanh chóng mà không cần phải sử dụng các phương thức đun sôi nước theo kiểu truyền thống mất thời gian như trước đây.
  • Rút ngắn thời gian đun sôi và làm nóng nước cho người dùng.
  • Lấy nước chỉ trong vài giây mà không cần chờ đợi
  • Giữ nhiệt độ nước tốt nhất trong suốt quá trình sử dụng.
  • Tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn

Những ưu điểm khác của máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-R35

Ngoài tính năng làm nóng nước ra, chiếc máy lọc nước Karofi R35 còn có những ưu điểm khác mà người dùng cũng luôn mong muốn có thể sở hữu.

Lấy nước nóng tức thì bằng máy lọc nước Karofi 11lõi KAD-R35 mà không cần đun sôi

Sang trọng, bắt mắt

Với thiết kế dáng đứng cùng mặt trước bằng kính cường lực đen; giúp chiếc máy lọc thêm phần sang trọng và nổi bật; tạo sức hút đối với người dùng khi quan sát.

Thiết kế của chiếc máy lọc KAD-R35 cũng khá ấn tượng với 2 vòi lấy nước và 3 núm vặn tùy chỉnh. Mang đến cho người dùng hiệu quả sử dụng tốt và tiện lợi nhất.

Làm nóng, lạnh nước

Ngoài tính năng làm nóng, chiếc máy lọc nước uống Karofi KAD-R35 còn có thể làm lạnh nước. Với công nghệ Block hiện đại có khả năng tạo ra nguồn nước mát lạnh nhất, giúp bạn có thể giải tỏa cơn khát ngay tức thì.

Tiết kiệm điện

Đây chắc hẳn là mối lo mà bất cứ khách hàng nào cũng đều lo lắng; nhưng bạn có thể yên tâm vì với chiếc máy lọc nước nóng lạnh Karofi R35 đẫ được trang bị lớp cách nhiệt siêu dày giúp chiếc máy có thể lưu trữ nhiệt độ một cách tốt nhất. Đồng thời tiết kiệm tối đa điện năng cho gia đình bạn khi sử dụng hàng ngày.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều những thông tin hữu ích về dòng máy lọc nước Karofi giá rẻ KAD-R35. Một lựa chọn hoàn hảo giúp bạn có thể bảo vệ sức khỏe toàn diện nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook