0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Làm thế nào để vệ sinh máy giặt LG inverter đúng cách và hiệu quả nhất

Ngày Đăng: 12:58 26/03/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Chuẩn bị dụng cụ để vệ sinh máy giặt LG inverter nhanh nhất

Mẹo giúp quần áo không nhăn khi giặt bằng máy giặt

Để việc vệ sinh máy giặt LG inverter được hiệu quả, trước tiên bạn cần chuẩn bị một số dụng cụ, nguyên liệu sau đây:

– Một cốc giấm trắng hoặc hỗn hợp muối ăn và nước.

– Một ít bột làm bánh Baking Soda.

– Dung dịch, hóa chất tẩy rửa trung tính.

– Một miếng giẻ lau hoặc bọt biển để lau chùi.

2. Vệ sinh máy giặt LG inverter lồng đứng hiệu quả nhất

– Bước 1: Vệ sinh lồng máy giặt LG inverter lồng đứng + Đổ giấm cốc giấm trắng hoặc dung dịch pha từ nước và muối vào bên trong lồng giặt, cho một ít bột baking soda vào ngăn chứa bột giặt, sau đó kích hoạt cho máy chạy ở chế độ ngâm từ 15-20 phút. Sau khi máy chạy xong hãy dùng giẻ lau hoặc miếng bọt biển để lau toàn bộ lồng giặt. Việc này sẽ giúp máy giặt LG inverter ngăn ngừa tối đa khả năng phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, bên cạnh đó còn giúp khử những mùi khó chịu còn bám bên trong lồng máy.

Mẹo giúp quần áo không nhăn khi giặt bằng máy giặt

– Bước 2: Vệ sinh ngăn chứa bột giặt và nước xả vải trên máy giặt LG inverter lồng đứng + Tháo hẳn ngăn chứa bột giặt và nước xả vải ra ngoài, rửa sơ qua bằng nước lạnh, sau đó chà rửa kỹ càng bằng dung dịch tẩy rửa. Nếu bạn có thời gian, bạn có thể ngâm nó với một ít thuốc tẩy và để từ 8-10 tiếng, sau đó dùng nước nóng để rửa sạch lại một lần nữa.

– Bước 3: Vệ sinh vỏ máy giặt LG inverter lồng đứng

+ Dùng giẻ lau hoặc bọt biển, tẩm một ít dung dịch, hóa chất tẩy rửa rồi lau nhẹ bên ngoài thiết bị. Lưu ý không cọ quá mạnh tay để tránh làm trầy xước vỏ máy gây mất thẩm mỹ. Ngoài ra bạn cần chú ý hơn những góc cạnh của máy giặt LG inverter lồng đứng vì đây là những nơi đóng bụi nhiều nhất.

– Bước 4: Vệ sinh cửa máy giặt LG inverter lồng đứng giá rẻ + Mở phần nắp mở giặt LG inverter lồng đứng ra, sử dụng một chiếc khẳn ẩm có tẩm dung dịch tẩy rửa để chà phần bề mặt trong lẫn mặt ngoài của cửa máy giặt. Lưu ý vệ sinh kỹ phần gioăng cao su vì đây là một trong số những vị trí đóng cặn bẩn nhiều, là nơi tập trung của vi khuẩn.

– Bước 5: Vệ sinh đường ống thoát nước trên máy giặt LG inverter + Trước tiên bạn dùng khăn có tẩm dung dịch tẩy rửa trung tính để lau sạch phần khớp tiếp xúc giữa đầu ống thoát nước và máy giặt LG inverter để khỏi cặn bẩn. Sau đó bạn cũng xem đường ống có bị vặn xoắn ở đâu không, hoặc tiến hành thay thế khi đường ống đã quá cũ. Ống thoát nước, bên cạnh việc vệ sinh thì bạn cũng cần kiểm tra thường xuyên vì đường ống thoát nước có liên quan đến nhiều mã lỗi hiển thị trên bảng điện tử của máy.

3. Cách vệ sinh máy giặt LG inverter cửa ngang đúng cách nhất

Tại sao cần phải bảo dưỡng,vệ sinh máy giặt thường xuyên?

– Bước 1: Vệ sinh lồng máy giặt cửa ngang LG + Bạn cho giấm ăn vào trong lồng giặt và cho máy giặt LG inverter lồng ngang một chu trình không tải. Công đoạn này sẽ giúp đánh tan các dư lượng xà phòng còn vướng lại đồng thời khử mùi bên trong lồng giặt. Sau đó bạn lau lại lồng giặt giặt LG inverter bằng giẻ lau có pha chút dung dịch tẩy rửa.

– Bước 2: Vệ sinh khay chứa bột giặt trên máy giặt LG inverter

+ Khay chứa bột giặt cuar máy giặt LG inverter là nơi tiềm tàng nhiều cặn bẩn do bột giặt hay nước xả vải tồn đọng lâu ngày, cần được vệ sinh kỹ càng.

– Bước 3: Vệ sinh vỏ máy và nắp máy giặt quần áo + Dùng giẻ lau có pha dung dịch tẩy rửa chuyên dụng để lau toàn bộ phần bề ngoài máy giặt. Lưu ý rằng lau thật kỹ những chỗ góc cạnh hay các gioăng cao su vì đó là nơi đóng nhiều bụi, cặn bẩn bán trên bề ngoài của máy giặt LG inverter

– Bước 4: Vệ sinh đường ống thoát nước đã đước lắp sẵn trên máy giặt LG inverter lồng ngang

+ Vệ sinh đường ống thoát nước, lau cặn bẩn đóng ở hai đầu và tiện thể kiểm tra xem đường ống có bị vặn xoắn không. Bên cạnh đó bạn cũng kiểm tra đường ống cấp nước để máy giặt có thể hoạt động ổn định. Nếu đường ống đã cũ, xuống cấp thì nên tiến hành thay mới.

+ Sau khi hòan thành những bước làm trên là bạn đã hòan thành việc vệ sinh máy giặt LG inverter một cách hòan chỉnh, thực hiện việc vệ sinh mỗi 2-3 tháng một lần để giữ cho máy luôn sáng bóng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook