0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả với điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC25ZSPS-S5

Ngày Đăng: 14:23 27/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói khí hậu Việt Nam tương đối khăc nghiệt, nổi bật với hai mùa nóng và lạnh diễn ra hàng năm. Kiểu thời tiết này nổi bật ở một số tỉnh thành phí Bắc và để thích nghi một cách tốt hơn thì điều hòa sẽ là lựa chọn luôn được ưu tiên. Một trong những lựa chọn khá tuyệt cho bạn vào lúc này đó là điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC25ZSPS-S5.

Làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả với không gian dưới 15m2

Đúng vậy với công suất khá nhỏ 9000Btu, vì thế điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5 sẽ hoạt động hiêu quả với những căn phòng dưới 15m2. Bạn có thể sử dụng và lắp đặt cho phòng ngủ, phòng ăn hay một số không gian khác. Sản phẩm này không chỉ làm mát mà còn có thể sưởi ấm, hoạt động hiệu quả hơn so với những chiếc quạt sưởi.

Công suất 9000Btu, phù hợp với căn phòng dưới 15m2

Tính năng làm lạnh/sưởi ấm luôn được đánh giá cao bởi nó sẽ mang tới sự thoải mái nhất tại mọi thời điểm. Hơi hướng mà điều hòa mang lại cũng khác biệt và có sự dễ chịu hơn so với một số thiết bị khác. Sản phẩm này phù hợp với một số khu vực có khí hậu nắng nóng và lạnh theo mùa.

SRK/SRC25ZSPS-S5 nổi bật với chế độ Hi Power

Để giúp nhiệt độ trong phòng nhanh chóng đạt mức cài đặt thì chế độ Hi Power được xem như một sự trang bị cần thiết. Ở Remote của chiếc điều hòa Mitsubishi heavy này, bạn có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh khi mới bắt đầu bật. Chế độ này sẽ tăng tốc độ quay của máy nén, giúp công suất đạt cực mạnh. Giúp làm mát và sưởi ấm nhanh hơn gấp nhiều lần.

Chế độ Hi Power làm lạnh nhanh

Sau khoảng 15 phút, chế độ Hi Power sẽ được tắt và trở lại chế độ ban đầu mà bạn đã cài đặt trước đó. Rõ ràng trong những ngày Hè oi bức thì đây sẽ là cách để chúng ta giải tỏa sự bức bối nhanh nhất. Bạn có thể sử dụng khi nhiệt độ bên ngoài quá khắc nghiệt, khi có quá nhiều người trong phòng, hay khi muốn có sự thoải mái nhanh hơn.

Một số tính năng có ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5

Điều hòa Mitsubishi với tính năng khử mùi

Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo là nhiều vấn đều đi kèm, trong đó có mỗi trường. Với các chất độc hại từ khói bụi, khí thải sẽ ảnh hưởng nghiêm trới sức khỏe con người. Điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC25ZSPS-S5 có thể loại bỏ hoàn toàn các tác nhân này nhờ lưới lọc Solar Filter. Lưới lọc này có độ bền cao và bạn chỉ cần tháo rửa bằng nước, sau đó sử dụng tiếp.

Thanh lọc không khí, khử khuẩn hiệu quả

Điều hòa Mitsubishi tự khởi động khi có điện

Mùa Hè nắng nóng là thời gian chúng ta sử dụng các thiết làm mát cực kỳ cao, điều này rất dễ dẫn tới tình trạng quá tải, gây mất điện đột ngột, cục bộ. Nhất là tại một số khu vực vùng nông thôn, tình trạng này rất thời xuyên xảy ra. Khi điều hòa đang chạy nếu cứ mỗi lẫn nguồn điện giãn đoạn bạn sẽ phải cài đặt, khởi động lại rất mất thời gian.

Lúc này tính năng tự vận hành lại khi có điện ở điều hòa Mitsubishi 9000 SRK/SRC25ZSPS-S5 sẽ có thể phát huy tối đa lợi ích. Máy sẽ ghi nhớ các chế độ cài đặt trước đó, vận hành lại khi có điện năng khá tiện lợi.

Tính năng tự chuẩn đoán lỗi thông minh

Tính năng tự chuẩn đoán lỗi

Trong khi sử dụng, việc điều hòa phát sinh lỗi hay xác sự cố sẽ không thể tránh khỏi. Nếu như không phát hiện kịp thời và xử lý đúng thời điểm rất có thể gây hỏng hóc, hậu quả xấu hơn. Một tính năng cũng khá thiết thực nữa ở điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC25ZSPS-S5 cần phải kể, đó là tính năng tự chuẩn đoán lỗi.

Máy sẽ giúp bạn phát hiện các sự cố đúng thời điểm và hiển thị rõ trên màn hình. Với một số lỗi thông thường bạn có thể khắc phục nhanh, hay gọi kỹ thuật để xử lý.

Điều hòa Mitsubishi với chế độ hút ẩm

Khả năng khử ẩm nhờ việc kiểm soát chu kỳ làm lạnh, đây cũng là một tính năng khá thiết thực. Tính năng này sẽ khiến căn phòng của bạn được làm khô nhanh hơn. Đảm bảo sự thoáng mát, ngừa tình trạng ẩm mốc trong những ngày nồm, căn phòng quá ẩm.

Tính năng hút ẩm, mang tới sự thoáng mát

Khả năng hút ẩm tốt sẽ hạn chế vi khuẩn sinh sôi, mang tới sự an toàn hơn cho người dùng. Không gian sống sẽ được trở nên thoáng mát, dễ chịu hơn, tình trạng ẩm ướt được loại bỏ hoàn toàn.

Nhìn chung, người khả năng làm lạnh/sưởi ấm tốt, điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC25ZSPS-S5 còn có nhiều lợi ích khác. Nó sẽ mang tới sự tiện nghi nhờ các tính năng khử mùi, kháng khẩn, hút ẩm hay cơ chế gió thông minh, vận hành êm ái và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook