0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kinh nghiệm sử dụng tivi sao cho bền đẹp nhất cho bạn

Ngày Đăng: 13:02 05/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong quá trình sử dụng gặp nhiều vấn đề như mưa ẩm, trẻ em nghịch, ném đồ vật, va chạm,…điện máy Thiên Phú chia sẻ đến bạn kinh nghiệm để tăng độ bền cũng như giữ chiếc tivi của gia đình mình luôn bền đẹp

Vị trí đặt tivi thích hợp:

Kinh nghiệm sử dụng tivi sao cho bền đẹp nhất cho bạn

Sau khi bạn chọn mua tivi LG, tivi Samsung, Sony…về việc đầu tiên phải làm là chọn lựa vị trí đặt cho hợp lý

Đặt tivi ở nơi khô ráo: Một vị trí khô ráo, thoáng mát sẽ giúp cho tivi nhà bạn tránh được các hỏng hóc do mưa ẩm hoặc nắng nóng gây ra.

Cách tường một khoảng 3cm: Khoảng cách này giúp tivi có không gian để đẩy nhiệt độ ra ngoài môi trường, hạn chế chập mạch hoặc biến dạng vi mạch do nhiệt độ quá cao gây ra, giúp tivi sử dụng được lâu bền hơn.

Hạn chế ánh nắng trực tiếp: Hạn chế đặt tivi ở những nơi quá sáng hoặc có ánh nắng trực tiếp chiếu vào, sẽ giảm chất lượng hình ảnh tivi giá rẻ một cách rõ rệt, đồng thời còn làm giảm độ bền của tivi.

Tivi có tính năng tự bảo vệ:

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc tivi mới nhưng sợ độ bền không cao do tác động môi trường lớn, hoặc không có thời gian, không gian để thực hiện những cách trên có thể tham khảo những mẫu tivi được tích hợp tính năng tự bảo vệ. Nổi bật như các sản phẩm của thương hiệu tivi Sony với bộ tứ bảo vệ Sony X-Protection PRO chống lại 4 tác nhân của môi trường

Kinh nghiệm sử dụng tivi sao cho bền đẹp nhất cho bạn

Chỉnh độ sáng thích hợp:

Khi chỉnh quá sáng sẽ làm nhiệt độ bên trong tivi cao hơn mức bình thường, vậy nên bạn nên chỉnh độ sáng tivi ở mức vừa phải. Việc này vừa giúp tivi tránh không bị nhiệt độ cao bên trong và bên ngoài gây hư hỏng, vừa bảo vệ mắt và tiết kiệm điện năng cho gia đình.

Tránh các sự cố về điện:

Bạn nên trang bị cho chiếc Smart tivi LG, Smart tivi Samsung, Sony… của mình một bộ điều chỉnh điện áp hoặc cả nguồn điện dự phòng nếu có thể để tránh khỏi các sự cố tăng hoặc hạ áp đột ngột gây hỏng tivi, đặc biệt là mùa nắng nóng hay cúp điện đột ngột.

Kinh nghiệm sử dụng tivi sao cho bền đẹp nhất cho bạn

Bạn nên dùng riêng nguồn cho chiếc tivi nhà mình, tránh sử dụng chung 1 nguồn, gây quá tải ảnh hưởng đến thiết bị

Vệ sinh thường xuyên:

Màn hình LCD của tivi có thể dễ bị hỏng do các yếu tố môi trường bên ngoài cho nên việc cần thiết với bạn lúc này chính là vệ sinh màn hình tivi

Sau một thời gian sử dụng, nhất là trong thời tiết nắng nóng, bụi bẩn, chất lượng hình ảnh và âm thanh của tivi sẽ bị giảm sút đáng kể do bụi bám vào bên trong thân máy, thậm chí sẽ làm giảm tuổi thọ cho màn hình. Vì thế, bạn nên vệ sinh màn hình và vỏ máy thường xuyên.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook