0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kinh nghiệm giặt đồ trên máy giặt Electrolux sạch và thơm tho như mới

Ngày Đăng: 04:51 12/01/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt là thiết bị không thể thiếu trong hầu hết các gia đình người Việt. Nó giúp các chị em giảm tải được việc giặt giũ có thêm thời gian bên gia đình và con cái. Tuy nhiên, để giặt sạch quần áo bằng máy giặt thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú theo dõi bài viết sau nhé.

1. Những lưu ý khi sử dụng máy giặt

Khi giặt bằng máy giặt Electrolux bạn có thể gặp phải một số vấn đề như: quần áo nhăn, giặt không sạch vết bẩn, quần áo còn bám bột giặt sau khi giặt, phai màu,…

Kinh nghiệm giặt đồ trên máy giặt Electrolux sạch và thơm tho như mới

Để quá trình giặt được chuẩn và sạch hơn, trước khi bỏ quần áo vào máy giặt bạn nên:Phân loại đồ giặt: phân loại theo chất liệu, phân loại theo quần áo màu sắc để giặt sạch hơn và tránh tình trạng phai màu.

Giặt sơ trước khi giăt máy giặt Electrolux giá rẻ: đối với áo sơ mi trăng hoặc quần áo quá bẩn, bạn nên giặt sơ qua, đánh sạch các vết bám bẩn như trên cổ áo, cổ tay,…những vết bẩn cứng đầu nếu chúng ta không làm sơ quá nó thì những vết bẩn đó bám rất lâu và còn phản tác dụng ngược lại nếu chúng ta cứ ném quần áo vào máy giặt sau đó mới cho vào máy giặt để giặt. Như vậy, quần áo đảm bảo sẽ sạch hơn rất nhiều so với việc bạn bỏ qua bước này.

Sử dụng nước giặt hoặc bột giặt đúng theo như hãng máy giặt đề nghị. Không sử dụng bột giặt thường để cho trực tiếp vào máy giặt.

2. Mẹo sử dụng máy giặt để đảm bảo sạch và thơm như mới

Việc giặt quần áo bằng tay sẽ giúp quần áo sạch sẽ hơn rất nhiều, tuy nhiên nó lại tốn thời gian và nhất là trong thời tiết rét buốt này thì tay đụng vào chậu quần áo đúng là nỗi ám ảnh vớ mọi người.Với thời gian của mỗi người chúng ta bị hạn hẹp và muốn dành thời gian nhiều để chơi với con thì nhiều người trong chúng ta đã phải có chiếc máy giặt trong nhà để tiết kiệm thời gian. Vậy nên máy giặt Electrolux chính hãng nhập khẩu rất là hữu ích trong lúc này. Để giặt quần áo bằng máy giặt Electrolux sạch nhất các bạn nên làm theo các bước sau:

Kinh nghiệm giặt đồ trên máy giặt Electrolux sạch và thơm tho như mới

Bước 1:

Đầu tiên, bạn lấy ra vài mảnh giấy bạc rồi vo một mảnh lại cho thật tròn.

Bước 2: – Tiếp tục, bạn dùng mảnh giấy bạc khác bọc bên ngoài viên giấy bạc.- Sau đó, cũng vo lại cho thật tròn.*Lưu ý: Vo cho đến khi viên giấy bạc có thể nắm vừa đủ trong lòng bàn tay là được.

Bước 3:

Mỗi khi giặt quần áo thì bạn cứ cho viên giấy bạc vào chung với quần áo.Viên giấy bạc có tác dụng làm sạch vết bẩn bám trên quần áo hiệu quả hơn. Mỗi viên giấy bạc như vậy có thể dùng trong 6 tháng nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook