0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kinh nghiệm chọn mua tủ mát Sanaky 2 cánh giá rẻ mới nhất 2022

Ngày Đăng: 13:45 04/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát Sanaky 2 cánh là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Nếu bạn đang phân vân và chưa có kinh nghiệm chọn mua tủ mát có thể tham khảo bài viết dưới đây để có những thoogn tin hữu hiệu nhất trước khi mua nhé.

1. Thương hiệu Sanaky

Kinh nghiệm chọn mua tủ mát Sanaky 2 cánh giá rẻ mới nhất 2022

Sanaky là một thương hiệu thuộc công ty Điện tử điện lạnh Việt-Nhật. Nổi tiếng trong ngành sản xuất điện lạnh, điện gia dụng. Với nhiều mẫu mã, cùng công nghệ tiên tiến hiện đại mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Một số lĩnh vực mũi nhọn của Sanaky đó chính là:tủ đông, tủ mát, máy lọc nước, bếp điện, lò nướng,…

Hiện nay các sản phẩm của Sanaky đã phủ rộng và lan tỏa đến 64 tỉnh thành trong nước và cả trên thế giới. Mang lại vị trí thế quan trọng trong lòng của người tiêu dùng.

2. Kinh nghiệm chọn mua tủ mát Sanaky 2 cánh giá rẻ

2.1 Chọn theo dung tích sử dụng

Kinh nghiệm chọn mua tủ mát Sanaky 2 cánh giá rẻ mới nhất 2022

Để có thể chọn mua được chiếc tủ mát phù hợp nhất dành cho gia đình mình trước tiên bạn cần lưu ý dung tích sử dụng của gia đình bạn là bao nhiêu. Nếu bạn chỉ cần chiếc tủ mát để trưng bày và bảo quản nước, sữa chua cho các cửa hàng tạp hóa thì bạn nên chọn những chiếc tủ mát Sanaky có dung tích từ 200- 400L. Còn nếu bạn cần chiếc tủ mát đẻ phục vụ cho nhà hàng, siêu thị thì lựa chọn ưu tiên nhất chính là chiếc tủ mát có dung tích từ 500L trở lên.

Nếu nhu cầu sử dụng của bạn ít mà lại đi chọn mua chiếc tủ có dung tích lớn sẽ khiến chiếc tủ chiếm nhiều diện tích và gây lãng phí điện năng.

2.2 Chọn mua theo giá bán

Khi đã lựa chọn được dung tích phù hợp rồi tiếp theo đến bạn cần quan tâm đó là giá bán. Hiện nay trên thị trường đang có khá nhiều mức giá khác nhau. Với giá bán dao động từ 8-30 triệu đồng. Do đó, trước khi chọn mua bạn ên cân nhắc về điều khiện tài chính của gia đình mình để có thể lựa chọn được chiếc tủ mát phù hợp nhất nhé.

2.3 Lựa chọn địa chỉ uy tín

Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều nơi mở bán sản phẩm tủ mát của Sanaky để đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả khách hàng trên toàn quốc. Nhưng để có thể lựa chọn được chiếc tủ mát cao cấp nhất cùng chế độ bảo hành và giá bán phù hợp cũng vô cùng khó khăn.

Khi chọn mua bạn nên đến những trung tâm lớn hoặc các siêu thị điện máy để được hưởng những ưu đãi đi kèm khi chọn mua sản phẩm. Hoặc bạn có thể chọn mua các sản phẩm của Điện Máy Thiên Phú- một trong những trung tâm chuyên cung cấp các sản phẩm điện tủ-điện lạnh-điện gia dụng lớn nhất Hà Nội.

Kinh nghiệm chọn mua tủ mát Sanaky 2 cánh giá rẻ mới nhất 2022

3. Một số tủ mát Sanaky giá rẻ bán chạy nhất hiện nay

3.1 Tủ Mát Sanaky Inverter 340 Lít 2 Cánh VH-408W3L

Tủ mát Sanaky VH-408W3L nổi bật với thiết kế đơn giản cùng dung tích bảo quản với 340 lít. Đáp ứng nhu cầu bảo quản với số lượng vừa phải cho gia đình bạn. Sử dụng dàn lạnh bằng nhôm mang lại hiệu quả làm lạnh nhanh chóng cho tủ mát Sanaky Inverter VH-408W3L.

Kết hợp thêm công nghệ Inverter giúp tủ mát Sanaky 340 lít VH-408W3L có thể tiết kiệm điện một cách hoàn hảo nhất. Vận hành êm ái, mang lại hiệu quả cao.

3.2 Tủ Mát Sanaky Inverter 800 Lít 2 Cánh VH-1009HP3

Tiếp theo chính là tủ mát Sanaky VH-1009HP3 với dung tích sử dụng lớn lên đến 800 lít. Đây chính xác là lựa chọn hữu hiệu nhất dành cho gia đình bạn. Với thiết kế 2 cánh cửa mở sang 2 bên cùng nhiều ngăn kệ giúp bạn có thể tăng thêm không gian lưu trữ thực phẩm.

Với 3 công nghệ làm lạnh bằng quạt gió, công nghệ Nofrost và dàn lạnh bằng đồng mang lại hơi lạnh tốt nhất cho toàn bộ không gian tủ. Đặc biệt hơn chiếc tủ mát Sanaky 800 lít VH-1009HP3 này còn được trang bị thêm công nghệ Inverter nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng về khả năng tiêu thụ điện của chiếc tủ mát VH-1009HP3.

Hy vọng với một số thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đay về dòng tủ mát Sanaky giá rẻ 2 cánh sẽ giúp bạn có thể chọn mua được chiếc tủ phù hợp nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook