0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh LG GR-B247JDS mà người dùng cần biết?

Ngày Đăng: 10:14 28/03/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG GR-B247JDS là dòng tủ lạnh có dung tích lớn đáp ứng nhu cầu sử dụng của toàn bộ thành viên. Vậy làm sao để chọn mua sản phẩm tốt nhất với giá hợp lí, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số kinh nghiệm khi chọn mua tủ lạnh mà người dùng cần biết.

Dung tích và kích thước của tủ lạnh

Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh LG GR-B247JDS mà người dùng cần biết?

Tủ lạnh LG 2 cánh GR-B247JDS là dòng tủ lạnh được thiết kế theo phong cách Side By Side nên có dung tích tủ lớn đáp ứng nhu cầu sử dụng của toàn bộ gia đình bạn. Với dung tích 613 lít phù hợp sử dụng cho các thành viên lên đến 7 người hoặc những hộ gia đình có nhu cầu sử dụng lớn.

Là dòng tủ lạnh có dung tích lớn nên chiếc tủ lạnh này có kích thước khá cồng kềnh, chắc chắn sẽ chiếm khá nhiều diện tích cho không gian phòng của gia đình bạn. Chiếc tủ này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có không gian diện tích lớn. Với kích thước chiều cao 178 cm rộng 91.5 cm sâu 71.5cm nặng 100kg gây khó khăn cho người dùng khi di chuyển tủ lạnh đến vị trí mà người dùng cần.

Ngoại hình của tủ lạnh LG Inverter GR-B247JDS

Tủ lạnh được thiết kế vô cùng ấn tượng với 2 cánh cửa mở rộng, cánh bên trái là ngăn đông, cánh bên phải là ngăn mát. Đây chắc chắn là mẫu tủ lạnh khác xa hoàn toàn so với các mẫu tủ lạnh thông thường trước đây.

Tủ lạnh LG giá rẻ GR-B247JDS được làm bằng thép không gỉ phủ thêm lớp sơn đen mờ tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho tủ, cực kì thích hợp cho các không gian nội thất phòng khác nhau. Tay cầm được thiết kế kìm tạo nên vẻ đẹp bắt mắt nhất cho tủ lạnh.

Bên trong tủ lạnh được thiết kế các khay chứa vô cùng hợp lí, người dùng hoàn toàn có thể lưu trữ, bảo quản các thực phẩm của gia đình bạn một cách hiệu quả nhất. Ngăn bảo quản kín giúp thực phẩm tránh được tối đa tình trạng lẫn mùi và vi khuẩn xâm nhập vào bên trong.

Bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế ngay bên ngoài tủ lạnh mang lại vẻ đẹp sang trọng, cũng giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ mà không cần phải mở cửa tủ lạnh như các model tủ lạnh có núm điều chỉnh bên trong.

Tính năng của ngăn đá và ngăn lạnh

Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh LG GR-B247JDS mà người dùng cần biết?

Tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình mà người dùng có thể bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ bảo quản thực phẩm tốt nhất. Với dung tích ngăn đá 265 lít, có thể bảo quản thực phẩm như: tôm, cua, thịt,… đá hoặc kem phục vụ sở thích trong mùa hè.

Ngăn mát được sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều cho phép người dùng bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ từ 2-5 độ C. Các luồng khí di chuyển liên tục đến nhiều hướng khác nhau đảm bảo thực phẩm sẽ nhận được hơi lạnh phù hợp nhất giúp thực phẩm luôn tươi ngon, hạn chế tối đa tình trạng khô héo thối hỏng. Tích hợp thêm ngăn bảo quản rau củ riêng biệt nhằm cân bằng độ ẩm giúp bảo quản rau củ trong thời gian dài.

Khả năng tiết kiệm điện

Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh LG GR-B247JDS mà người dùng cần biết?

Khả năng tiết kiệm điện là một trong những yếu tố quan trọng mà người dùng cần lựa chọn cho gia đình mình. Tủ lạnh LG 613 lít GR-B247JDS có khả năng tự động điều chỉnh vòng quay giúp tủ lạnh duy trì được nhiệt độ ổn định nhất mà vẫn không gây tiêu tốn quá nhiều điện năng so với công nghệ tiết kiệm điện trước đây.

Với công suất tiêu thụ điện mà nhà sản xuất công bố ~1.47kW/ngày một năm chỉ mất 672 kWh/năm. Cực kì tiết kiệm điện năng, giảm tải hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Trên đây là một số kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh LG Side By Side GR-B247JDS mà người dùng cần biết trước khi chọn mua sản phẩm. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hay câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook