0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kinh nghiệm chọn mua máy giặt cho các đôi vợ chồng trẻ

Ngày Đăng: 06:20 12/04/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những cặp vợ chồng trẻ, việc chọn mua một chiếc máy giặt ưng ý không phải là điều đơn giản. Bài viết sau đây của điện máy Thiên Phú chia sẻ kinh nghiệm mách nhỏ cho bạn những thông tin để chọn được chiếc máy giặt ưng ý dành cho những đôi vợ chồng trẻ.

Lựa chọn tính năng công nghệ

Máy giặt dành cho vợ chồng mới cưới không cần thiết phải có tính năng khoá an toàn trẻ em. Vì vậy bạn có thể lược bỏ tính năng này để thu hẹp phạm vi chọn lựa máy giặt. Tuy nhiên, chỉ vài năm nữa có thể gia đình bạn sẽ có thêm thành viên mới, vì vậy bạn nên cân nhắc việc chọn mua máy giặt có khoá trẻ em.

Kinh nghiệm chọn mua máy giặt cho các đôi vợ chồng trẻ

Máy giặt có khối lượng giặt giũ lớn dành cho 4-5 người có thể không cần thiết với gia đình bạn lúc này. Bạn có thể chọn mua các máy giặt có khối lượng giặt khoảng 7,5 kg.

Nếu các cặp đôi mới cưới sẽ có nhu cầu giặt giũ khá cao để phục vịệc cho việc nội trợ, việc công sở và đi chơi, đi du lịch… Chính vì vậy bạn nên chọn mua máy giặt có nhiều chế độ giặt như giặt nhanh, giặt chăn màn, sấy khô, giặt đồ dày, chế độ ngâm xả…

Lựa chọn loại máy giặt

Chọn máy giặt cửa trên: Vợ chồng mới cưới có thể chưa có được một ngôi nhà lớn với không gian rộng. Việc đồ đạc trong ngôi nhà bạn còn nhiều bề bộn là điều dễ hiểu. Vì vậy bạn nên chọn mua loại máy giặt giá rẻ cửa trên để có thể tiết kiệm không gian sinh hoạt. Máy giặt cửa trên phù hợp với bất kỳ không gian nào.

Kinh nghiệm chọn mua máy giặt cho các đôi vợ chồng trẻ

Chọn máy giặt cửa trước: Tuỳ vào hòan cảnh của các cặp đôi mà sẽ có lựa chọn phù hợp. Nếu như máy giặt cửa trên phù hợp với một không gian có diện tích khiêm tốn thì máy giặt cửa trước giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. Một khoản chi tiêu hàng tháng sẽ được tiết kiệm một cách hợp lý. Máy giặt cửa trước cũng tiết kiệm nước đáng kể và có tốc độ quay vắt hơn 1400 vòng/ phút.

Độ bền

Một tiêu chí của máy giặt mà các cặp vợ chồng trẻ quan tâm đó là độ bền của máy. Chắc chắn bạn sẽ không muốn mua một chiếc máy giặt chỉ có ưu điểm về dáng vẻ sang trọng như lại có tuổi thọ kém và gây ra tiếng ồn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook